- Advertisement -
หน้าแรกบทความเปิดดวงปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ชีวิตจะปังสุดในด้านไหน เช็กเลย !!

เปิดดวงปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ชีวิตจะปังสุดในด้านไหน เช็กเลย !!


Advertisements

เปิดดวงปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ชีวิตจะปังสุดในด้านไหน เช็กเลย !!

เปิดดวงปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ชีวิตจะปังสุดในด้านไหน เช็กเลย !! วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะมาเปิดดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำปี 2565 ปีใหม่นี้ดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไร จะปัง จะพัง หรือโดดเด่นด้านไหนบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

เช็กดวงชะตา 12 ราศี ประจำปี 2566

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

Advertisements

ขึ้นปี 2566 ดวงชะตาของคุณจะปังสุดๆ ในเรื่องของการงาน การงานโดดเด่น งานพารวย พาปัง งานที่คุณทำอยู่นั้นจะทำให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู หนุนนำชีวิตให้เจริญก้าวหน้า คุณจะมีความสุขกับการทำงานเพราะได้ทำงานที่ชอบ เหนื่อยหน่อยแต่รวยแน่นอน งานเยอะ เงินเยอะ สำหรับบางคนมีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เรียกได้ว่าชีวิตมั่นคงแบบก้าวกระโดด

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

Advertisements

สำหรับชาวราศีกุมภ์ปีใหม่นี้เตรียมตัวสละโสดได้เลยเพราะดวงความรักของคุณมาแรงมาก คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ หากใครที่มีคุณคุยๆ อยู่แล้ว จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างแน่นอน สิ่งดีๆ กำลังจะเข้ามา หัวใจของคุณจะกลับมาสดใสอีกครั้ง แฮปปี้รับต้นปี ส่วนคนมีคู่ ความรักมั่นคง คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี แถมมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรักเร็วๆ นี้อีกด้วย

Advertisements

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ชาวราศีมีนกำลังจะก้าวเข้าสู่ความมั่นคงแบบเต็มตัวเพราะดวงชะตาโดดเด่นมากเป็นพิเศษ การเงิน และการงานมาแรง เงินทองไหลมาเทมา มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ สิ่งที่คิดไว้จะสำเร็จสมใจ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มีโอกาสจะได้ของชิ้นใหญ่ชิ้นโตรับปีใหม่นี้อีกด้วย อาจจะเป็นบ้าน รถ หรือที่ดิน เอาเป็นว่ารอลุ้นได้เลย ของใหญ่มาแน่นอน !!

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ดวงการงานของคุณจะมาแรงมากเป็นพิเศษ ถือว่าเป็นปีทองในเรื่องของการทำงาน ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ดวงคนอายุมากกว่าอุปถัมภ์พาชีวิตเจริญรุ่งเรือง คุณจะมีหน้ามีตาในสังคมมากขึ้น ชีวิตพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ งานล้นมือ เงินล้นทะลัก หยิบจับอะไรก็ปังทำอะไรก็รวย

Advertisements

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ความรักปังยืนหนึ่ง ดวงความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากเพราะความรักต่อจากนี้ที่คุณจะได้พบเจอจะเป็นความรักที่มีความสุข และสมหวัง หากเปิดใจรับรองว่าเจอความรักปังๆ แน่นอน สำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของความรัก บอกเลยว่าปัญหาต่างๆ จะได้รับการคลี่คลาย คบแล้วไม่ดีแนะนำให้เลิก ปรับตัวไม่ได้ ยื้อต่อไปไม่ไหวอย่าฝืน เพราะคนใหม่ที่จะเข้ามาจะแซ่บกว่าเดิม แถมเป็นสายเปย์อีกด้วย

ราศีมิถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ปีใหม่นี้ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด การงานจะมีการขยับขยาย หรือโยกย้ายสายงาน คุณจะได้ทำงานที่ดีกว่าเดิม มั่นคงกว่าเดิม แถมรายได้เพิ่มขึ้น หากทำงานมากกว่า 1 งานขึ้นไปจะยิ่งส่งผลดี เพราะคุณจะสามารถกอบโกยทรัพย์ได้แบบจัดเต็ม บางคนมีโอกาสจะได้เลื่อนขั้น หรือปรับเงินเดือน เด่นมากๆ ในเรื่องของการงาน ปังขั้นสุด !!

Advertisements

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎชีวิตพลิกผันเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี ดวงชะตาของคุณพุ่งแรงแบบไม่ทันตั้งตัว ยืนหนึ่งในเรื่องของกำลังทรัพย์ เงินทองเพิ่มพูนอย่างต่อเนื่อง การงานปังขึ้นแบบก้าวกระโดด หากทำธุรกิจก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก รายได้เข้ามาเยอะจนนับเงินนับทองแทบไม่ทัน

Advertisements
Advertisements

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์เตรียมตัวเริ่มต้นใหม่เพราะความสดใสของชีวิตกำลังจะมาถึง ดวงดี ดวงเฮง สำเร็จสมใจทุกเรื่อง ความทุกข์จะหมดไป ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะได้รับการคลี่คลาย ทำอะไรก็ปัง มีแต่ความสำเร็จ ยิ่งทำบุญยิ่งรวย บุญกุศลของคุณจะนำพาชีวิตของคุณให้ปังมากขึ้นกว่าเดิม พูดจาดีรับทรัพย์ รวยแบบจัดหนักจัดเต็ม

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

บอกเลยว่าปีนี้เป็นปีทองในเรื่องของโชคลาภ ชาวราศีกันย์ดวงด้านโชคลาภมาแรงกว่าทุกราศี ดวงชะตาดีมีทรัพย์ใหญ่ คว้าเงินคว้าทองได้อย่างรวดเร็ว เสี่ยงโชคแล้วปัง จะได้รับเงินก้อนโตแบบไม่ทันตั้งตัว มหาโชค มหาลาภ เป็นปีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย แถมจะมีโชคดีจากการเดินทาง ชีพจรลงเท้า มักได้โชคจากคนทางไกล

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ดวงการเงินมาแรงนัมเบอร์วัน เรื่องการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีติดขัด หมุนเงินคล่องตัว เงินเข้าตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด ถือว่าปังสุดๆ ในเรื่องของการเงิน คุณจะรวยสมใจเพราะดวงเศรษฐีกำลังจะเข้ามา ราศีคนรวยจับ รับทรัพย์ตลอดทั้งปี 2566 แน่นอน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

สำหรับชาวราศีพิจิกชะตาชีวิตของคุณกำลังถึงจุดเปลี่ยน หนี้สินบรรเทา ความจนกำลังจะสลายหายไป พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่รวยกว่าเดิม เงินทองโดดเด่น การเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีเยอะเก็บเยอะ มีน้อยเก็บน้อย เป็นปีแห่งการอดออมเพราะขาขึ้นในเรื่องของการเงิน กลางๆ ปีไปแล้วมีโอกาสจะได้ของขวัญชิ้นใหญ่จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ดวงด้านสุขภาพของชาวราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จิตใจดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณจะปลงกับสิ่งต่างๆ รอบตัวได้มากขึ้น ในปีหน้าสุขภาพของคุณจะแข็งแรง อาการเจ็บป่วยต่างๆ จะบรรเทาลง หมั่นหาเวลาไปบริจาคเลือด หรือทำบุญโรงศพแล้วจะดี ชีวิตมั่งมี มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ

ดวงนารีอุปถัมภ์ 5 ราศี ผู้หญิงให้โชค เสริมทรัพย์ เสริมเมตตา นำพาชีวิตปัง !!

อุ้มทรัพย์ อุ้มโชค 4 ลัคนาราศี เปลี่ยนสถานะจากยาจก กลายเป็น “เศรษฐี”

7 วันเกิด พระพิฆเนศอุปถัมภ์ บูชาแล้วรวย ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความสำเร็จ

https://youtu.be/lcNeFrtiUi8

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า