- Advertisement -
หน้าแรกบทความ7 วันเกิด พระพิฆเนศอุปถัมภ์ บูชาแล้วรวย ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความสำเร็จ

7 วันเกิด พระพิฆเนศอุปถัมภ์ บูชาแล้วรวย ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความสำเร็จ


Advertisements

7 วันเกิด พระพิฆเนศอุปถัมภ์ บูชาแล้วรวย ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความสำเร็จ

7 วันเกิด พระพิฆเนศอุปถัมภ์ บูชาแล้วรวย ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีแต่ความสำเร็จ วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะมาเปิดดวงของทั้ง 7 วันเกิด ดวงชะตามีทรัพย์ พระพิฆเนศอุปถัมภ์ ชีวิตพบเจอแต่ความสำเร็จ บูชาแล้วดี บูชาแล้วปัง เสริมดวงการเงิน เสริมดวงการงาน แถมดึงดูดความรักที่ดี ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละวันเกิดหากบูชาพระพิฆเนศแล้วจะช่วยเสริมเรื่องไหนบ้าง พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

บูชาพระพิฆเนศตามวันเกิด เสริมดวงชะตาให้ปัง ชีวิตสมหวัง พบเจอแต่ความสำเร็จ

วันอาทิตย์

Advertisements

คนที่เกิดวันอาทิตย์หากบูชาพระพิฆเนศจะช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจวาสนา ชื่อเสียงเกียรติยศ คนเมตตาอุปถัมภ์ เพิ่มทรัพย์สมบัติ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เด่นในเรื่องของการเงิน และการสร้างชื่อเสียง คุณจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นในสายงานของคุณ ทำอะไรก็ปัง ดึงดูดคนให้เข้ามาหาเพียบ !!

วันจันทร์

Advertisements

คนที่เกิดวันจันทร์หากบูชาพระพิฆเนศแล้วชีวิตจะปังมากเพราะจะช่วยส่งเสริมดวงด้านการค้า เด่นในเรื่องของค้าขาย การงานราบรื่น เจรจาอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ คำพูดคำจาดึงดูดทรัพย์ มีโอกาสจะรวยเพราะปากแบบไม่ทันตั้งตัว คุณจะหาเงินได้เยอะมากขึ้น รายรับเข้ามาหลายช่องทาง ชีวิตเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด

Advertisements

วันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคารหากบูชาพระพิฆเนศจะช่วยเสริมในของกำลังทรัพย์ เพิ่มความโชคดีในเรื่องของการเงิน ทรัพย์สมบัติเพิ่มพูน บุตรบริวารดี ดึงดูดคนที่ดีเข้ามาในชีวิต หยิบจับอะไรก็ปัง ทำอะไรก็รวย ชีวิตของคุณจะมีแต่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย ถือว่าโดดเด่นมากๆ ในเรื่องของการเงิน

วันพุธ

คนที่เกิดวันพุธหากบูชาพระพิฆเนศชีวิตจะเจริญก้าวหน้า การเงิน การงานดี มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง หากทำธุรกิจมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก เงินทองหล่นทับ คุณจะมีโชคดี หรือข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมเสน่ห์แรงมาก ดึงดูดทรัพย์ไม่หยุด !!

Advertisements

วันพฤหัสบดี

Advertisements
Advertisements

คนที่เกิดวันพฤหัสบดีหากบูชาพระพิฆเนศจะช่วยเสริมในเรื่องของหน้าที่การงาน การงานโดดเด่น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจรจา หรือติดต่อประสานงานอะไรก็มีแต่ความสำเร็จ ค้าขายร่ำรวย วาทะศิลป์เป็นเลิศ พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ทรัพย์ใหญ่จะเข้ามาแบบจัดเต็ม !!

วันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์หากบูชาพระพิฆเนศชื่อเสียงจะโด่งดังมาก แถมชีวิตโดดเด่น ดวงการเงินปังสุดๆ เงินทองไหลมาเทมา เรื่องของการเงินถือว่าดีไม่มีติดขัด การงานเจริญรุ่งเรือง คุณจะสามารถหาเงินได้เยอะมากขึ้นกว่าเดิม ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู ลูกค้านิยมชมชอบ เตรียมตัวรอรับความปังที่จะเข้ามาได้เลย

Advertisements

วันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์หากบูชาพระพิฆเนศจะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภ โชคลาภโดดเด่น ลาภลอยจะเข้ามาแบบจัดหนักจัดเต็ม อุมสมบูรณ์ในเรื่องของการเงิน เด่นเรื่องทรัพย์สิน การเงินเพิ่มพูนอย่างต่อเนื่อง แถมความรักราบรื่น คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ เงินดี รักปัง ชีวิตของคุณจะสมบูรณ์แบบขั้นสุด !!

ปากดูดทรัพย์ 4 ลัคนาราศี การเงินปัง เจรจาพารวย แถมเสน่ห์แรงขั้นสุด !!

พระตรีมูรติ ประทานความรัก 5 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์สละโสด แถมเจอรักแท้ คู่ชีวิตปัง !!

ธุรกิจ กำไรปัง !! 6 ราศี ค้าขายร่ำรวย มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ เงินในบัญชีล้นทะลัก

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า