- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหลัง 8 ธันวา ดาวศุกร์เป็นมหาจักร 6 ราศี รักดี ชื่อเสียงเด่น โด่งดัง โอกาสใหญ่ พุ่งเข้าหา

หลัง 8 ธันวา ดาวศุกร์เป็นมหาจักร 6 ราศี รักดี ชื่อเสียงเด่น โด่งดัง โอกาสใหญ่ พุ่งเข้าหา


Advertisements

หลัง 8 ธันวา ดาวศุกร์เป็นมหาจักร 6 ราศี รักดี ชื่อเสียงเด่น โด่งดัง โอกาสใหญ่ พุ่งเข้าหา

หลัง 8 ธันวา ดาวศุกร์เป็นมหาจักร 6 ราศี รักดี ชื่อเสียงเด่น โด่งดัง โอกาสใหญ่ พุ่งเข้าหา หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ สดๆ ร้อนๆ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจ โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

หลัง 8 ธันวา #ดาวศุกร์เป็นมหาจักร
เมษ เมถุน ธนู
สิงห์ ตุลย์ กุมภ์
ส่งให้โภคทรัพย์สมบัติพัสถาน
ความรักดี ชื่อเสียงเด่น โด่งดัง
ข่าวดี โอกาสใหญ่ พุ่งเข้าหา !!

#ดาวศุกร์ย้าย เข้าสู่ราศีธนู ในวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ได้มาตรฐานดาวมหาจักร อันแปลว่าความยิ่งใหญ่ #ศุกร์เป็นมหาจักร ให้คุณทางโภคทรัพย์สมบัติ ร่ำรวย ฐานะดี มีเกียรติ มีชื่อเสียงโด่งดัง.#ราศีเมษ … ปลายปีจะมีข่าวดีเรื่องการเงิน รวมถึงโชคลาภ การเงินเริ่มฟื้นตัว คนโสดเจอคนถูกใจจากทางไกลหรือทางออนไลน์ เป็นคนที่ตรงใจถูกสเปก ส่วนคนมีคู่ความรักดี มีเกณฑ์เดินทางร่วมกัน.

Advertisements

#ราศีเมถุน … บริวารรอบข้างให้ความเอ็นดู ช่วยเหลือ สนับสนุน มอบโอกาสที่ดีให้ คนทำงานประจำมีคนมาแบ่งเบา ได้คนมีความสามารถมาร่วมงาน ธุรกิจการค้าเริ่มมั่นคง ลูกค้าเยอะ งานล้นมือ

#ราศีธนู … เด่นเรื่องดวงโชคลาภส่งท้ายปลายปี การเงินมีเกณฑ์ดีขึ้น เห็นความมั่นคงในชีวิต มีข่าวดีเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สิน ความรักดี ช่วงนี้ดูโดดเด่น ระวังคนอิจฉาหรือศัตรูที่ไม่เปิดเผยตัว

Advertisements

#ราศีสิงห์ … เด่นที่ดวงการงาน งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ จังหวะการเปลี่ยนแปลงที่ดีช่วงปลายปีหรือต้นปีหน้า จะมีข่าวดีเรื่องงานหรือธุรกิจ เจอสังคมใหม่ๆ เพื่อนใหม่ ทรัพย์ใหม่ บ้าน รถ ของมีค่า

Advertisements

#ราศีตุลย์ … งานและเงินอาจจะยังไม่เด่นเท่าราศีอื่น แต่จะโดดเด่นในเรื่องของตัวเอง เรื่องสังคม มีโอกาสดีๆเข้ามา มีโชคดีจากการเดินทาง มีดวงโชคลาภที่สว่างไสวรับปลายปี ช่วงนี้เสน่ห์แรงใครๆก็รัก

#ราศีกุมภ์ … ยังคงเป็นราศีที่ดีตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี ปลายปีจะมีข่าวดีเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สิน รวมถึงดวงโชคลาภ บริวารช่วยเหลือสนับสนุน กิจการการงานสำเร็จตามเป้าหมาย การเงินก็มีเกณฑ์ดีเช่นกัน

Advertisements
Advertisements

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ Line : @art2465 (มี @)

ดาวมฤตยูย้ายย้ายเข้า ราศีดังต่อไปนี้? ดวงเฮงดีก่อนสิ้นปี อาจารย์ณัฏฐ์ ไพ่วิเศษ

Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงวันนี้ – สิ้นเดือนธันวาคม ดวงดีมีเงินใช้ เทวดาเมตตา!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย 5 ราศี ดวงปี2566 “ยืนหนึ่งรับโชค” การเงินดี มีทรัพย์!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า