- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงวันนี้ - สิ้นเดือนธันวาคม ดวงดีมีเงินใช้ เทวดาเมตตา!

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงวันนี้ – สิ้นเดือนธันวาคม ดวงดีมีเงินใช้ เทวดาเมตตา!


Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงวันนี้ – สิ้นเดือนธันวาคม ดวงดีมีเงินใช้ เทวดาเมตตา!

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงวันนี้ – สิ้นเดือนธันวาคม ครบทั้ง 12 ราศี ตามธาตุเกิด “ดิน น้ำ ลม ไฟ” ประจำเดือนธันวาคม ในช่วงนี้…ดวงดีมีเงินใช้ เทวดาเมตตา!!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา…ดูดวงราศี ตามธาตุเกิดที่กำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง ซึ่ง แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ดังนี้…

คนเกิดธาตุลม ได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…ตุลย์ กุมภ์ เมถุน

ช่วงนี้จะมีสัตว์หลงเข้ามาในบ้าน #คุณมีดวงจะได้ทำบุญกับสรรพสัตว์ และ ทำบุญขึ้นด้วย ช่วงนี้ดวงชะตากำลังปรับตัวดีขึ้น การงานกำลังฟื้นตัว จากที่นิ่งเงียบ ก็จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง มีคนเสนองาน หรือ มีงานที่ดีเข้ามา #สิ่งที่รอคอยสุขสมหวังดี จะมีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมป์เมตตา มีคนมอบเสนองานให้ ติดขัดเดือดร้อนอะไรจะได้รับความช่วยเหลือ ช่วงนี้จะฝันแปลก ฝันเห็นผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว บางคนก็ฝันเห็นสัตว์ หรือ ฝันเห็นน้ำ 

Advertisements

อีกไม่นานหลังจากนี้ #คุณหรือคนในครอบครัว
จะมีข่าวดีเรื่องที่อยู่อาศัย เช่น จะได้ต่อเติมบ้าน ซ่อมหลังคา กู้บ้านผ่าน ได้ที่ดิน ส่วนใครคิดจะขายที่ก็จะมีข่าวดีเข้ามา การเงินกำลังฟื้นตัว หลังจากนี้จะโชคดีหลายอย่าง #แต่มีเคราะห์เลือดตก และ สุขภาพ จงระวังเรื่องความดัน อาหารการกิน และ เลือดลมไม่ดี ภูมิแพ้กำเริบ แน่นหน้าอก จุกในอก เสมหะในคอมากต้องกระแอม ตาบวม รู้สึกตื่นนอนแล้วไม่สดชื่น 

#คุณมีดวงจะได้เข้าโรงพยาบาล กินยารักษาตัว หรือ อาจจะได้เจาะเบือดตรวจสุขภาพประจำปี และ ระวังของมีคมข่วน บาด ดวงชะตามีลาภลอยเรื่องโชค อาจจะได้รับข่าวดีจากการทำบุญ และ จะมีผู้ใหญ่ หรือ คนทางไกลติดต่อมาหาท่าน ส่งข่าวถึงท่าน จะได้รับโทรศัพท์จากคนในเครือญาติเร็วๆนี้ ช่วงนี้ระวังเรื่องล้อรถยนต์ เพราะมีดวงจะได้ซ่อมรถ หรือ เปลี่ยนยางรถ 

Advertisements

การงาน การเงิน ความรัก #โชคลาภกำลังปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรหาเงินได้ก็รู้จักเก็บบ้างนะ เพราะเวลามีเงิน ชอบตั้งเป้าหาเรื่องให้จ่าย ทั้งนี้คุณมีดวงจะได้รับสิ่งของที่มีคุณค่าทางใจ โดยรวมจะปรกติสุขดี แต่ระวังเรื่องเคราะห์สุขภาพให้ดี ! แนะนำให้ทำบุญโลงศพ ทำบุญกับสัตว์ หรือ สมทบทุนตามโรงพยาบาล

Advertisements

คนเกิดธาตุไฟ ได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…เมษ ธนู สิงห์

#จะมีเรื่องให้ต้องแข่งขัน พิสูจน์ตนเอง ดวงใหญ่จะเกี่ยวข้องกับโปรเจคใหญ่ เช่น การทำเรื่องกู้เงิน กู้บ้าน ปิดยอดหนี้เก่า การได้ขยับขยายงาน การได้ทำธุรกิจร่วมกัน  #รวมถึงการเปลี่ยนงาน หรือ การได้ทำสิ่งใหม่ๆที่แตกต่างไปจากเดิม การมองเห็นช่องทางการหาเงินที่ดี งานออนไลน์ส่งผลดีมาก การได้เริ่มต้นสิ่งที่ดีกับตนเอง 
การแก้ไขปัญหาจนสำเร็จ การเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี จังหวะที่ดีกำลังมา และ #มีดวงจะได้อุปกรณ์ไฟฟ้าใหม่มือถือ โน๊ตบุ๊ค คอม พัดลม และ มีดวงจะได้นาฬิกา และ กำลังจะได้กระเป๋าใบใหม่ ช่วงนี้อย่าเล่นแต่มือถือ มีดวงจะติดSocial สายตาจะสั้นเอียงขึ้น และ หมดเวลากับสิ่งไร้สาระ จะติดซีรีย์ขึ้นมาอีกแล้วนะ !

ดวงจะได้ดีเพราะบุญเก่า และ แรงพยายามของตัวเอง ช่วงนี้จะเจอคนนิสัยไม่ดี เข้ามาปั่นหัวคุณ ( จะปวดหัวเพราะผู้อื่น ) พยายามนิ่งเงียบไว้ ศรัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง เร็วๆนี้มีดวงจะได้รื้อเสื้อผ้าของใช้เก่าเพื่อนำไปทิ้งหรือบริจาค #การได้ส่งสิ่งของให้แก่ผู้อื่น รวมถึงการได้จัดโต๊ะทำงานใหม่ จัดตู้เสื้อผ้าใหม่ คุณมีดวงจะได้เรียนรู้เรื่องงานเพิ่มเติม การได้เรียนภาษา เรียนการตลาด เรียนสายอาชีพ #ที่ทำให้ชีวิตคุณเติบโตได้มากขึ้น

#ช่วงนี้จะมีสัตว์เข้ามาหวังพึ่งพา จะมีสัตว์พลัดหลงเข้ามาที่บ้าน จงระวังพวกสัตว์เลื้อยคลาน งู แมงป่อง กิ้งกือ รวมถึงจะมีลูกแมวพลัดหลงเข้ามา สุขภาพระวังเรื่องจมูกตัน มีเสมหะในคอเยอะ ชอบปวดหัวลงเบ้าตา ปวดหัวบ่อยในช่วงบ่าย-เย็น พยายามกินอาหารให้เป็นเวลา ดื่มน้ำให้เยอะๆ เพราะระบบการย่อยกำลังมีปัญหา สิวอักเสบกำลังจะขึ้นตามหน้า จมูก คาง ข้างปาก 

#ดวงการเงินพอกินพอใช้ ไม่ได้ปังมาก แต่ก็หาได้เรื่อยๆ แต่ถ้าให้ใครยืมเงิน คุณจะเดือดร้อนแน่นอน ( โดนโกง ) และ ระวังจะทำของมีค่าหล่นหาย มีดวงจะต้องหาของที่สำคัญ และ ดวงของคุณจะได้ไปธนาคารเพื่อทำธุรกรรมบางอย่าง เปลี่ยนสมุด เปลี่ยนบัตร ปิดบัตรเก่า หรือ ไปที่ทำการราชการ ดำเนินเรื่องเอกสารที่สำคัญ ! #เร็วๆนี้มีดวงจะได้เคลมประกัน เช่น สุขภาพ ซ่อมรถ หรือ จะได้ฉีดวัคซีน ส่วนในเรื่องความรักปรกติสุขดี จะมีแต่เรื่องให้ขี้บ่นกันเป็นปรกติ ช่วงนี้พยายามซื่อสัตย์ เพราะถ้าทำอะไรผิดจะโดนจับได้ หรือ เสียหายจนมีคดีความฟ้องร้อง ใครคิดสอบราชการมีโอกาสติด

Advertisements

คนเกิดธาตุน้ำ ได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…มีน พิจิก กรกฎ

#ดวงชะตาตกกคำว่าเส้นสมอง จะมีเรื่องหลายอย่างให้คิด งาน เงิน ความรัก มีความรู้สึกบางอย่างที่ต้องแบกรับ มีเรื่องกดดันหลายอย่าง ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับความรัก และ คนรอบข้าง #จะมีเรื่องบาดหมางใจกันง่าย นิดหน้อยก็ผิดใจกัน ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น แต่โชคดีดวงชะตาไม่อดอยาก ถึงแม้จะมีรายจ่ายเยอะมาก แทบไม่เหลือเก็บ แต่ก็หามาใช้ได้เรื่อยๆ เงินทองจะหมดกับสิ่งไร้สาระ สนองความต้องการตนเอง ใช้เงินเพราะรู้สึกเบื่อ เหมือนเป็นการระบายอารมณ์ 

#คุณต้องการพักผ่อน พักสมอง อยากเดินทางไกล อยากอยู่เงียบๆ อยากไปพักผ่อนที่ธรรมชาติ ช่วงนี้เริ่มทบทวนชีวิตหลายอย่าง มีความจริงจังมากขึ้น พยายามจะเปลี่ยนแปลงตนเอง มีความคิดอยากลดน้ำหนัก ดูแลสุขภาพ ควบคุมอาหารการกิน เพราะลงพุงง่าย ดวงโชคลาภอย่าได้หวัง ทำงานเท่านั้น ที่จะได้เงินแน่นอน ส่วนในเรื่องอื่นๆดำเนินไปอย่างเรื่อยๆ #ดวงผู้หญิงจะดีกว่าผู้ชาย ( ผู้ชายจะเหนื่อยมากกว่า มีปัญหาทางใจ )

Advertisements

ช่วงนี้มีเรื่องทางใจหลายอย่าง กดดันตัวเองสูง พยายามจะเข้าใจคนอื่น #แต่คนอื่นกลับทำให้เราหนักใจ คุณเองก็ดื้อ บางครั้งไม่ค่อยยอมรับความเป็นจริง ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องพิสูจน์ตนเอง แต่บอกได้เลยเรื่องงานคุณไม่แพ้ใคร ทำงานได้ดี มีดวงความคิดอยากศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อนำมาปรับใช้กับอาชีพ 
#ช่วงนี้ระวังปัญหาเรื่องการขับถ่าย ลมในท้องมาก ลำไส้แปรปรวน มีกลิ่นปาก ฟันผุ จะมีสิวขึ้นตามกรอบหน้า พยายามพักผ่อนให้เยอะๆ 

Advertisements

#ดวงคุณมีเทวดาเมตตา หากขอพรเรื่องงาน เรื่องคู่ ขอให้หลุดอุปสรรค จะสุขสำเร็จดี ช่วงนี้พยายามสวดมนต์ก่อนนอน นั่งสมาธิ ตื่นเช้าใส่บาตร เรื่องที่ติดขัดจะดีแน่นอน จำไว้นะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เตือนให้ทำบุญ ! บางคนรู้สึกตัวว่าเหมือนมีอะไรคอยเตือน คอยชี้นำทาง แต่ไม่ทำ ปล่อยละเลย เพราะเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามอารมณ์ตนเอง #ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวน มีเรื่องให้คิดค่อนข้างเยอะ พยายามจะผลักดันชีวิตตนเองให้ได้ดี

Advertisements

คนเกิดธาตุดิน ได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…มังกร กันย์ พฤภษ

#สิ่งที่รอคอยจะสุขสมหวัง หลังจากนี้ชีวิตจะพัฒนาหลายอย่าง การวางแผนเรื่องการออมเงิน ตั้งเป้าเครียหนี้สิน สร้างอนาคตใหม่ มีความคิดอยากทำบ้าน ซื้อบ้าน การเปิดกิจการ อยากลงเรียนเสริมสวย สักคิ้ว ต่อขนตา ทำเล็บ การงานหรือสิ่งที่คิดจะทำส่งผลดีมาก เหนื่อยแล้วรุ่ง #ความพยายามจะมาพร้อมความสำเร็จที่ผ่านมาเหนื่อย และ เจอภาวะโรคซึมเศร้า ทำให้ขาดแพสชั่น และ เบื่อกับสิ่งรอบข้าง แค่หลังจากนี้ดวงกำลังดีขึ้นมาก 
ทั้งนี้ดวงของคุณมีเกณฑ์จะดูดวง ปรึกษาหมอดู

#เรื่องโชคลาภอย่าคาดหวัง ต้องดิ้นรนเท่านั้นจึงสำเร็จ ยิ่งเล่นระวังจะยิ่งเสีย ยิ่งเจ็บใจ 
ดวงเสียทรัพย์มากต้องระวังให้ดี มีดวงจะถอนเงินก้อนใหญ่ บางคนก็จะได้ทำธุรกรรมการเงิน การกู้ การทำบัตรใหม่ รวมถึงมีความคิดอยากทำประกันเพิ่มเติม มีดวงจะเสียทรัพย์เพราะความงาม จะทำฟัน รักษาฟัน อยากศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตนเองให้ดูดีขึ้น 

จะได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน อยากตกแต่งบ้านให้สวยงาม บางคนก็อยากต่อเติมบ้าน จัดบ้านในรูปแบบใหม่ ช่วงนี้ระวังลมในท้องมาก สิวขึ้นที่หลัง และ ขึ้นตามหน้าอก ปัสสาวะบ่อย ไตทำงานหนัก คันตามผิวง่าย เป็นรังแค ระวังเรื่องชากาแฟจะทำให้ท้องอืด

#ดวงของคุณโดดเด่นในเรื่อง การลงแรง และ ใช้สมอง 
ในช่วงนี้ทำอะไรก็จะส่งผลดี จะมีผู้สนับสนุน ผู้อุปถัมป์ เจ้าที่เมตตาดี จงจำไว้ควรสวดมนต์ให้เจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านบ้าง อย่าปล่อยให้หิ้งหรือศาล รกร้าง บ้านนั้นจะขาดโชคลาภ คนในบ้านป่วยง่าย ดวงชะตาชีพจรลงเท้า #ทายว่าจะมีเรื่องให้ต้องเดินทางบ่อย หรือ เร็วๆนี้จะได้ไปต่างจังหวัด 

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย ดวง 4 วันเกิด “เก่งเกมกรรม เปลี่ยนชีวิต” พบทางเจริญ

5 ราศีดวงได้เพื่อนทำ “หลัว” และ 6 ราศี ช่วงนี้อยากอยู่คนเดียวรำคาญ

ดูดวง 7 ราศี “ความอดทนสูง” พื้นดวงเป็นคนอดทน ดิ้นรน และสู้ชีวิตเป็นที่หนึ่ง!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า