- Advertisement -
หน้าแรกบทความพระพิฆเนศให้พร 6 ราศี ปี 2566 ดวงปัง ประสบความสำเร็จ ชีวิตก้าวหน้า

พระพิฆเนศให้พร 6 ราศี ปี 2566 ดวงปัง ประสบความสำเร็จ ชีวิตก้าวหน้า


Advertisements

พระพิฆเนศให้พร 6 ราศี ปี 2566 ดวงปัง ประสบความสำเร็จ ชีวิตก้าวหน้า

พระพิฆเนศให้พร ถึงเป็นสิ่งทุกคนหมายปอง เพราะองค์พ่อพระพิฆเนศถือเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางจิตใจของหลายคน ถือได้ว่าเป็นเทพที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน มีความเชื่อว่าพระองค์เป็นเทพแห่งความสำเร็จ สมหวัง ช่วยขจัดอุปสรรคทั้งปวง ดังนั้น 6 ราศี ที่ได้รับพรจากองค์พระพิฆเนศ ใน ปี 2566 ดวงปัง ประสบความสำเร็จ ชีวิตก้าวหน้า ว่าแต่ทั้ง 6 ราศี ที่จะดวงปังจะมีราศีไหนบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

พระพิฆเนศให้พร 6 ราศี ปี 2566 ดวงปัง ประสบความสำเร็จ ชีวิตก้าวหน้า

พระพิฆเนศให้พร 6 ราศี ปี 2566 ดวงปัง ประสบความสำเร็จ ชีวิตก้าวหน้า

ราศีมังกร “แคล้วคลาด ปลอดภัย”

พระองค์จะช่วยปกปักษ์รักษา ปกป้องคุ้มครอง ให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัย ทั้งจากสิ่งที่มองไม่เห็น และศัตรูรอบข้าง ใครที่คิดไม่ดีก็จะแพ้ภัยคุณ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย ใครที่เป็นเจ้ากรรมนายเวร เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของคุณก็จะหายไป ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่ และประสบความสำเร็จนั่นเอง

Advertisements

ราศีมีน “เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง”

ที่ผ่านมาคุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยๆ เฉื่อยๆ กับการใช้ชีวิต ทั้งในเรื่องของกรางานและการเงิน ในปี 2566 นี้อยากจะให้คุณปลุกตัวเองกลับขึ้นมาอีกครั้ง พระองค์ทรงประทานพรให้คุณประสบความสำเร็จ เพียงแค่มีจิตที่ตั้งมั่น และศรัทธา ไปพร้อมๆ กับการต่อสู้เพื่อตัวเองอีกครั้ง ไม่ว่าจะในเรื่อง การงาน การเงิน คุณจะสุขสมหวัง ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

Advertisements

ราศีกรกฎ “รับทรัพย์ รับโชค”

ในปีหน้า 2566 ดวงชะตาของคุณโดดเด่นมากๆ ในเรื่องของการเสี่ยงโชค และการลงทุน หากคุณอยากที่ลงทุนทำอะไรสักอย่างโปรดอย่าลังเลให้ทำให้เต็มที่ ตั้งใจกับมันจริงๆ รับลองว่าประสบความสำเร็จแน่ เพราะองค์พระพิฆเนศนั่นช่วยประทานพระให้กับคุณอยู่ ส่วนใครที่ชอบเรื่องของการเสี่ยงดวงในปีหน้าคุณมีเกณฑ์จะได้รับเงินจากการเสี่ยงโชคได้เช่นกัน

ราศีกันย์ “รับทรัพย์ตลอดปี”

สิ่งที่พระองค์จะประทานให้แก่ชาวราศีกันย์นั่นคือโชคในด้านการเงิน อาจจะเป็นเพราะว่าที่ผ่านมาท่านเล็งเห็นถึงความพยายาม ความขยันของคุณ ในปี 2566 นี้จึงถือว่าเป็นปีที่คุณจะได้เก็บดอกเก็บผลจากสิ่งที่คุณได้ทำลงไป หลังจากนี้คุณจะได้รับทุกสิ่งทุกอย่างอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ในเรื่องของงานคุณจะดีแบบก้าวกระโดด ทำให้เรื่องของการเงินได้รับทรัพย์ตลอดทั้งปี แบบไม่ขาดมือ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการเสี่ยงโชค

ราศีตุลย์ “คู่ดีเสริมดวง”

สำหรับชาวราศีตุลย์ที่ผ่านมาหากใครกำลังมองหาความรัก แล้วยังไม่ประสบผลสำเร็จ เหมือนกับท่านทรงเล็งเห็นว่าชีวิตของคุณเหนื่อยกับเรื่องนี้มามากจึงประทานคู่ที่ดี เรียกว่าเป็คู่บุญ มาให้กับคุณ จะเป็นคนที่ตรงสเปค ทั้งรูปร่างหน้าตา ฐานะ นิสัย ที่สำคัญพอเขาจะเข้ามาซับพอร์ทชีวิตของคุณทำให้คุณชีวิตดีขึ้น และจับมือกันประสบความสำเร็จนั่นเอง

ราศีพิจิก “ชีวิตพลิกฟื้น”

สำหรับชาวราศีพิจิกเหมือนกับว่าในปี 2565 ที่ผ่านมาชะตาชีวิตมีความลุ่มๆ ดอนๆ พอสมควร คุณรู้สึกว่าจะทำอะไรก็มีอุปสรรคตลอด แต่พอเข้าช่วงปี 2566 แล้วนั้นชีวิตของคุณกลับพลิกฟื้นขึ้นมาก ท่านจะประทานพรให้กับคุณได้รู้จักกับคำว่า “สำเร็จ” ทั้งการงาน การเงิน สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องธุรกิจสีเทา อย่าเข้าไปยุ่ง เพราะไม่อย่างนั้นชีวิตของคุณจะสะดุดได้

Advertisements
พระพิฆเนศให้พร 6 ราศี ปี 2566 ดวงปัง ประสบความสำเร็จ ชีวิตก้าวหน้า

ทั้ง 6 ราศี หากใครที่กราบไหว้บูชาเสด็จพ่อพระพิฆเนศอยู่แล้วให้ทำต่อไปจะยิ่งเสริมดวงให้ดีมากยิ่งขึ้น แต่หากใครที่ยังไม่ได้มีการไปกราบไหว้บูชาก็ขอแนะนำให้เริ่มบูชาได้เพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้กับตัวม่านเอง ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการประพฤติของตัวเองด้วยนะคะ

บทสวดบูชา “พระพิฆเนศ” เทพแห่งความสำเร็จ สมหวัง เสริมสิริมงคลตามวันเกิด

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า