- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมดปี หมดหนี้ 5 ราศี ดวงปลดหนี้ ปลดสิน หลังจากนี้จะมีแต่รวย!!

หมดปี หมดหนี้ 5 ราศี ดวงปลดหนี้ ปลดสิน หลังจากนี้จะมีแต่รวย!!


Advertisements

หมดปี หมดหนี้ 5 ราศี ดวงปลดหนี้ ปลดสิน หลังจากนี้จะมีแต่รวย!!

หมดปี หมดหนี้ บอกเลยว่า 5 ราศี ต่อไปนี้ดวงชะตากำลังจะดีขึ้นเพราะ ดวงปลดหนี้ ปลดสิน หลังจากนี้จะมีแต่รวย!! หนี้สินจะสิ้นสุดหยุดแค่ปี 2565 แล้วปีหน้า 2566 ดวงชะตาจะพลิกฟื้น ไม่ต้องมานั่งเครียด นั่งเศร้า ทำงานใช้หนี้อีกต่อไป เพราะชีวิตต่อจากนี้จะทำงานเพื่อเอาเงินมาเปย์ตัวเองเท่านั้น อย่างที่ใครเคยบอกไว้ว่า “การไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ”

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

หมดปี หมดหนี้ 5 ราศี ดวงปลดหนี้ ปลดสิน หลังจากนี้จะมีแต่รวย!!

หมดปี หมดหนี้ 5 ราศี ดวงปลดหนี้ ปลดสิน หลังจากนี้จะมีแต่รวย!!

ราศีมังกร

ในช่วงที่ผ่านมาดวงชะตาของคุณเหมือนบีบบังคับให้มีเหตุจำเป็นในการซื้อของใหญ่ เช่น บ้านใหม่ รถใหม่ ส่งผลทำให้คุณอาจจะเป็นหนี้ก้อนใหญ่ คุณจึงใช้เงินไปเปลี่ยนเป็นสิ่งของ แต่ก็แลกมากับการที่ทำให้คุณมีการขยับขยาย พอเข้าปี 2566 ดวงชะตาของคุณกำลังจะดีขึ้น คุณไม่ต้องเหนื่อยในการที่ต้องเอาเงินที่หาได้มาใช้หนี้อีกต่อไป ดวงของคุณมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนใหญ่สามารถนำมาปลดหนี้สินได้จนหมด

Advertisements

ราศีเมษ

ในปี 2566 ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนวินาสร่วมอยู่กับดาวราหู เป็นทั้งดาวเจ้าเรือนลาภะและมรณะ ถือเป็นปีที่ชาวราศีเมษอาจจะต้องทำงานหนัก แต่ว่าแลกมาด้วยเงินที่คุ้มค่า เหนื่อยแต่ว่าคุ้ม เหนื่อยแต่รวย แถมมีเกณฑ์ว่าอาจจะรวยแบบลับๆ ทำให้ได้เงินก้อนใหญ่มา สามารถนำมาปลดหนี้ปลดสินได้หมดเกลี้ยง มีโอกาสทำงานหลายอย่าง ทั้งงานหลัก งานรอง รับเงินหลายทาง หากบริหารเงินดีๆ มีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐีในปี 2566 เลยก็ว่าได้

ราศีมิถุน

ในปี 2566 ชาวราศีมิถุนใครที่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน ในปี 2566 จะค่อยๆ เคลียร์หนี้สินได้ดีขึ้น บางคนหมดหนี้หมดสินเคลียร์ได้จนหมด ดวงเด่นมากในเรื่องโชคลาภ และดวงการงาน เข้าช่วงกลางปีมีดวงว่าจะได้โชคใหญ่ ทั้งเรื่องของการงาน และเรื่องของการเงิน จะมีเงินเข้ามามาก จะมีงานเกี่ยวกับการติดต่อสัมพันธ์เจรจาพารวย วาจาเรียกทรัพย์นั่นเอง

ราศีสิงห์

ในปีหน้า 2566 ชาวราศีสิงห์ถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่จะมีข่าวดีเรื่องของการเงิน ซึ่งจะเป็นเงินที่ได้มาจากการลงทุนลงแรง ทำให้การงานก้าวหน้า ส่งผลให้มีรายได้ที่ดี มีรายรับอย่างต่อเนื่อง แถมผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงความสามารถของคุณ จนทำให้คุณได้รับการสนับสนุนในเรื่องของการงานเป็นอย่างดี ดังนั้นหนี้ที่คุณเคยมีก็จะค่อยๆ หมดไป หลังจากนี้คุณจะสามารถใช้เงินได้แบบคลายกังวลแล้วล่ะค่ะ

ราศีตุลย์

สำหรับชาวราศีตุลย์นี่อาจจะมีทั้งเรื่องดี และเรื่องไม่ดีมาควบคู่กัน ในส่วนเรื่องคือเรื่องของการงาน การเงิน ดวงชะตาในปี 2566 ขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสได้ทำงานที่ชอบ ได้เงินตามที่ต้องการ มีลู่ทางต่างๆ ในการหาเงินเพิ่มขึ้น มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย ทำให้สามารถนำเงินมาปลดหนี้ได้ตามต้องการ แต่สิ่งที่ต้องระวังคืออย่าไปสร้างหนี้ก้อนใหม่ เพราะถ้าสร้างขึ้นมาล่ะก็คงปวดหัวหนักกว่าเดิมแน่นอน

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า