- Advertisement -
หน้าแรกบทความแกว่งเท้าหาเงิน ดวงมั่งมี 5 ราศี มั่งคั่ง เดินทางแล้วดี ดวงปัง ได้เงิน ได้ทอง!!

แกว่งเท้าหาเงิน ดวงมั่งมี 5 ราศี มั่งคั่ง เดินทางแล้วดี ดวงปัง ได้เงิน ได้ทอง!!


Advertisements

แกว่งเท้าหาเงิน ดวงมั่งมี 5 ราศี มั่งคั่ง เดินทางแล้วดี ดวงปัง ได้เงิน ได้ทอง!!

แกว่งเท้าหาเงิน สุภาษิตใหม่สำหรับ 5 ราศี ต่อไปนี้ที่เป็น ดวงมั่งมี ราศีมั่งคั่ง เดินทางแล้วดี ดวงปัง ได้เงิน ได้ทอง!! เรียกได้ว่าเป็นราศีที่ต้องใช้การเดินทางในการหาเงินเข้ากระเป๋า แถมบอกเลยว่าจะได้เงินแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากๆ เหมือนกับว่าการนำทางเป็นการนำโชค แต่ถ้าอยู่เฉยๆ อาจจะดวงนิ่งๆ ไม่ค่อยได้รับเท่าที่ควร ดังนั้นออกเดินทางไปหาเงินกันเถอะค่ะ

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

แกว่งเท้าหาเงิน ดวงมั่งมี 5 ราศี มั่งคั่ง เดินทางแล้วดี ดวงปัง ได้เงิน ได้ทอง!!

แกว่งเท้าหาเงิน ดวงมั่งมี 5 ราศี มั่งคั่ง เดินทางแล้วดี ดวงปัง ได้เงิน ได้ทอง!!

ราศีมังกร

ดาวอาทิตย์ย้ายไปในเรือนศุภะ อยู่ร่วมกับดาวอีกสองดวงนั่นก็คือ ดาวพุธ และดาวศุกร์ ส่งผลทำให้ดวงชะตาของชาวราศีมังกรในเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเดินทาง เป็นเดือนแห่งลาภที่ได้จากการเดินทาง ลาภผล เงินทอง ในเดือนนี้ส่วนใหญ่จะได้มาจากการเดินทางไปทำงาน แต่ถ้าคุณอยู่เฉยๆ ก็จะไม่ค่อยได้เงินมากเท่าที่ควร ดวงจะเด่นมากๆ ในช่วงเดือนธันวาคมนี้

Advertisements

ราศีมิถุน

ช่วงเดือนธันวาคมนี้จะเป็นช่วงที่ดี อาจจะได้งานที่จะต้องเดินทางไกล เรื่องของการเงินทรัพย์สินเงินทอง รายได้จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี งานจะดีมาก เงินทองก็จะดีตามเช่นกัน ใครที่เคยติดต่อเจรจาอะไรไว้จะมีลูกค้า มีคนติดต่อกลับมาหลังจากที่หายเงียบไป มีโอกาสที่จะได้เงินเพิ่มขึ้นอีกจากการออกเดินทางไปที่ไกลบ้าน แต่ส่วนใหญ่แล้วเงินที่ได้มาจะเป็นเงินจากความขยันของตัวคุณเอง

ราศีสิงห์

ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์มีดวงผู้ใหญ่สนับสนุนอุปถัมภ์ค้ำชู ลูกค้าสนับสนุนดี รับทรัพย์ รับโชค ใครที่วางแผนจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ในสิ้นปีนี้มีโอกาสได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ แต่อาจจะต้องทำงานเพิ่มขึ้นเหนื่อยแต่ดี รับทรัพย์เข้ามา หยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทอง ยิ่งถ้าใครทำงานที่จำเป็นจะต้องเดินทางบ่อยๆ ต้องย้ายที่ไปไปเรื่อยๆ จะส่งผลดีกว่าการลงหลักปักฐานอยู่กับที่ และจะสำเร็จลุล่วง ดวงปังแน่นอน

ราศีตุลย์

ในช่วงปีนี้ยาวจนถึงปี 2566 ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์จะต้องเดินทาง ซึ่งการเดินทางในที่นี้อาจจะรวมไปถึงการเดินทางย้ายที่ทำงาน เปลี่ยนงาน หรืองานทำให้ต้องมีการเดินทาง ทำให้ชาวราศีตุลย์ต้องเปิดโลกใหม่ๆ มีโอกาสเดินทางแล้วร่ำรวย ได้เจอโชคดี มากกว่าการอยู่กับที่ การเดินทางจะเสริมดวงทั้งเรื่องของการงาน และการเงิน แต่อาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมที่อยู่อาศัย แต่รับรองว่าเดินทางแล้วดีคุ้มค่าแน่นอน

ราศีพิจิก

ใครที่คิดอยากจะโยกย้ายหรือเปลี่ยนงาน จะมีโอกาสเปลี่ยนงาน และได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม มีโอกาสจะได้เดินทางไปในที่ใหม่ๆ ได้บ้านใหม่ ได้รถคันใหม่ ดวงเด่นเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง และดวงชะตาจะเดินไปในทิศทางที่มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จะช่วยเสริมทั้งเรื่องงานให้ดวงเด่นขึ้น มีโอกาสร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า