- Advertisement -
หน้าแรกบทความปีใหม่ ออฟฟิศใหม่!! ดวงมั่งมี 5 ราศี ย้ายที่ทำงานแล้วดี รับทรัพย์ ผู้ใหญ่เอ็นดู

ปีใหม่ ออฟฟิศใหม่!! ดวงมั่งมี 5 ราศี ย้ายที่ทำงานแล้วดี รับทรัพย์ ผู้ใหญ่เอ็นดู


Advertisements

ปีใหม่ ออฟฟิศใหม่!! ดวงมั่งมี 5 ราศี ย้ายที่ทำงานแล้วดี รับทรัพย์ ผู้ใหญ่เอ็นดู

ปีใหม่ ออฟฟิศใหม่!! ช่วงปลายปีแบบนี้เชื่อว่าหลายคนอาจจะมองหาที่ทำงานใหม่อยู่ บอกเลยว่า 5 ราศี ต่อไปนี้ ดวงมั่งมี ย้ายที่ทำงานแล้วดี รับทรัพย์ ผู้ใหญ่เอ็นดู ใครก็ตามที่มองหาโอกาสเติบโตทางหน้าที่การงาน โอกาสที่จะย้ายที่ทำงานใหม่ ถ้าอยู่ในราศีต่อไปนี้จงกล้าที่จะออกไปจากเซฟโซนที่ตัวเองอยู่แล้วจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เพราะนอกจากจะได้เติบโตแล้ว ยังไปได้ดี ผู้ใหญ่ที่ออฟฟิศใหม่ก็รัก เอ็นดูมากอีกด้วย

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

ปีใหม่ ออฟฟิศใหม่!! ดวงมั่งมี 5 ราศี ย้ายที่ทำงานแล้วดี รับทรัพย์ ผู้ใหญ่เอ็นดู ได้แก่…

ปีใหม่ ออฟฟิศใหม่!! ดวงมั่งมี 5 ราศี ย้ายที่ทำงานแล้วดี รับทรัพย์ ผู้ใหญ่เอ็นดู

ราศีเมษ

บอกเลยว่านี่คือหนึ่งราศีที่ออร่าราศีคนรวยจับ ยิ่งถ้าใครทำงานที่จำเป็นจะต้องเดินทางบ่อยๆ ต้องย้ายที่ไปไปเรื่อยๆ จะส่งผลดีกว่าการลงหลักปักฐานอยู่กับที่ ในเรื่องของงานออนไลน์มีโอกาสหาเงินหารายได้จากโลกออนไลน์ และจะสำเร็จลุล่วง ร่ำรวยแน่นอน ใครที่คิดจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือมีลู่ทางใหม่ในการหาเงิน อย่ารีรอให้รีบลงมือทำ แล้วในปี 2566 นี้จะสำเร็จแน่นอน

Advertisements

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภใครที่กำลังมองหาลู่ทางในการทำเงินใหม่ๆ หรืออยากย้ายที่ทำงาน ดวงของคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่แบบลับๆ แบบไม่เปิดเผย แต่งานใหม่ที่ได้อาจจะเป็นการทำงานที่ค่อนข้างหนักหน่วง เหนื่อยแต่ว่าคุ้มแน่นอน ได้รับเงินแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย มีโอกาสทำงานหลายอย่าง ทั้งงานหลัก งานรอง รับเงินหลายทาง ถือว่าในปี 2566 นี้เป็นปีที่ดีสำหรับการเริ่มต้นใหม่เลยล่ะค่ะ

Advertisements

ราศีกรกฎ

ช่วงปี 2566 ชาวราศีกรกฎได้ดาวราชาโชค ใครที่คิดอยากจะโยกย้ายหรือเปลี่ยนงาน จะมีโอกาสเปลี่ยนงาน และได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งเป็นงานที่โดดเด่นเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง ดวงชะตาจะเดินไปในทิศทางที่มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จะช่วยเสริมทั้งเรื่องงานให้ดวงเด่นขึ้น ใครอยากทำธุรกิจให้มองหาที่ทางในต่างจังหวัด ก็จะมีโอกาสรุ่งเรืองร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

ราศีกันย์

ในปี 2566 นี้ ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีกันย์จะได้รับอิทธิพลของจากดาวใหญ่ถึง 3 ดวงด้วยกัน ส่งผลทำให้มีการโยกย้ายในช่วงต้นมีโอกาสจะโยกย้ายเปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนแปลงที่ทำงานใหม่ ใครที่มองหางานอยู่ก็จะมีโอกาสจะเปลี่ยนที่ทำงาน มีโอกาสได้งาน ได้เงิน แบบที่หวังไว้ เรียกได้ว่างานดี เงินก็ดีตามมา ให้พยายามมองหางานที่เป็นบริษัทของต่างชาติ จะช่วยเสริมให้ดวงการงานการเงินปังยิ่งขึ้นไปอีก

ราศีพิจิก

บอกเลยว่าในปี 2566 นี้ ต้องเริ่มจากเรื่องของที่อยู่อาศัย บ้าน หรือคอนโด จะมีการขยับขยาย เปลี่ยนแปลง ย้ายที่ แต่ก็จะสร้างความมั่นคงทำให้ชีวิตของคุณเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น พอย้ายที่อยู่ก็ทำให้ต้องย้ายงาน คุณจะมีดวงการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศดี ส่งผลทำให้มีชื่อเสี่ยงโด่งดัง ทั้งงานหลักที่คุณย้ายไป รวมไปถึงงานรองที่คุณกำลังจะได้มาเพิ่ม อีกหนึ่งเรื่องที่โชคดีสำหรับชาวราศีพิจิก นั่นคือเรื่องของดวงอุปถัมภ์ ชาวพิจิกมีดวงนารีอุปถัมภ์ หากงานที่ใหม่ที่ได้มีหัวหน้าหรือเจ้าของออฟฟิศเป็นผู้หญิง จะยิ่งหนุนดวงของคุณให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า