- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงเดือนธันวาคม 7 ราศี งาน เงิน รัก ปรับตัวดีขึ้นในทิศทางที่ดี

ดวงเดือนธันวาคม 7 ราศี งาน เงิน รัก ปรับตัวดีขึ้นในทิศทางที่ดี


Advertisements

ดวงเดือนธันวาคม 7 ราศี งาน เงิน รัก ปรับตัวดีขึ้นในทิศทางที่ดี

ดวงเดือนธันวาคม 7 ราศี งาน เงิน รัก ปรับตัวดีขึ้นในทิศทางที่ดี แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

#ตุลย์ #เมถุน #พฤษภ #มีน #เมษ #พิจิก #กรกฎ ” ดวงแห่งการเปลี่ยนแปลง ” #ดวงกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ! ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี เกี่ยวข้องกับการพัฒนาชีวิต มีแบบแผนชีวิต มีเป้าหมายที่ชัดเจน #อยากอัพเกรดคุณภาพชีวิต ขยายธุรกิจ ขยายงาน มีแพสชั่นอยากลงทุนเปิดร้าน มองเห็นการหารายได้ หลายอย่างจะเริ่มปรับตัวดี ตัวเราเองก็จะมีการเปลี่ยนแปลง จากที่เคยใจร้อน เอาแต่ใจ ขี้หงุดหงิด ก็กลายเป็นคนที่ใจเย็น

Advertisements

มองโลกแง่ดีมากขึ้น ฉลาดมากขึ้น มีไหวพริบมากขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สตรอง สวย เก่ง มีเงินมากกว่านี้วางแผนพัฒนาชีวิต และ อยากตะทำประกันเพิ่มเติม #ช่วงที่ผ่านมาหมดเงินกับสิ่งไร้สาระ แต่ก็ได้คุณค่าทางใจ จ่ายเงินเรื่อยเปื่อย หลังจากนี้จะได้หาเงินจริงจัง เพราะมีเป้าหมายชัดเจน ทำบ้าน ต่อเติม ซื้อบ้าน หรือ เปิดร้านใหม่ รวมถึงการทำศัลยกรรมครั้งใหม่ เงินที่หามาได้มีจุดประสงค์ที่จะใช้ แต่ส่งผลดี เร็วๆนี้จะมีคนมาชวนร่วมธุรกิจ ร่วมงาน โอกาสที่ดีควรคว้าเอาไว้ ชีวิตกำลังจะเติบโตดี ” ความโชคดีเราสร้างขึ้นเองค่ะ ไม่ใช่โชคช่วย “

#ช่วงนี้ระวังคนรักคุณสุขภาพไม่ดี คนรักอาจจะมีเรื่องให้คิดมาก เหม่อลอย ปวดท้องถ่ายเหลว ตื่นนอนแล้วชอบเวียนหัว ปวดหัวลงเบ้าตา พาคนรักไปตรวจสุขภาพบ้าง เพราะมีดวงจะความดันสูง เลือดลมไม่ดี ( ลมมาก ) #ตัวคุณเองก็ระวังเสมหะในคอ ภูมิแพ้ และ ปวดก้น ปวดขาง่าย เมื่อยคอ มีดวงที่สายตาจะสั้นเพิ่มขึ้น !

Advertisements

ดวงคุณกำลังจะดี #ไม่ใช่เพราะโชคช่วย แต่จะดีเพราะ เรารู้จักเปลี่ยนแปลงตนเองมีเหตุผลมากขึ้น ปล่อยวางสิ่งไร้สาระไม่เก็บทุกเรื่องมาคิดเหมือนเมื่อก่อนกล้าคิด กล้าทำ ขยัน มองเห็นโอกาสที่ดีดวงแบบนี้นั่ง ” รอคอยโชควาสนาไม่ได้ “ต้องลุยงาน ต้องเจรจา จึงจะรุ่งโรจน์สำเร็จ

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements
Advertisements

จัดอันดับ TOP 5 ราศี ดวงD ประจำเดือน ธันวาคม 2565 มาดูเดือนนี้ ใครเข้ารอบ

ธันวาคม คงต้องทำใจ 5 ราศี ต้องคิดหนัก เตรียมตัวใช้เงิน ใช้ยังไงก็ไม่หมด

ทำนายฝัน ฝันเห็นเครื่องบิน ชีวิตสดใส จะมีแต่ความโชคดีเข้ามา!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า