- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวง 7 วันเกิด "พระแม่มหากาลี" ปัดเป่าสิ่งไม่ดี...มีแต่เฮง!! เงินเข้าไม่ขาดมือ!!

เช็กดวง 7 วันเกิด “พระแม่มหากาลี” ปัดเป่าสิ่งไม่ดี…มีแต่เฮง!! เงินเข้าไม่ขาดมือ!!


Advertisements

เช็กดวง 7 วันเกิด “พระแม่มหากาลี” ปัดเป่าสิ่งไม่ดี…มีแต่เฮง!! เงินเข้าไม่ขาดมือ!!

เช็กดวง 7 วันเกิด ที่ในช่วงนี้…”พระแม่มหากาลี” ปัดเป่าสิ่งไม่ดี…มีแต่ความเฮง!! พระแม่ประทานพรแตกต่างกันไปในแต่ละวันเกิด วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวงวันเกิด ที่เรียกได้ว่า…ในช่วงนี้ดวงชะตาของท่านนั้นกำลังจะปังและเปร่งประกายเป็นอย่างมาก ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะปังในด้านไหนกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในวัน…

จันทร์
ความใฝ่ฝัน ความปรารถนา ที่คุณได้วาดฝันและวางแผนไว้นั้น พระแม่มหากาลีดลบันดาลให้เกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน ขอเพียงแค่คุณมีจิตที่เป็นกุศลและศรัทธาต่อพระองค์อย่างแน่วแน่ ไม่คิดร้ายทำลายใคร ประกอบแต่กรรมดีไปพร้อมๆกับการบูชาพระองค์ บอกได้คำเดียวเลยว่าความปังจะบังเกิด

Advertisements

อังคาร
ดูเหมือนในช่วงนี้หากคุณต้องการที่จะเรียนต่อ หรือ ศึกษาหาความรู้ จะเป็นสิ่งที่ดีต่อตัวคุณเองเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงนี้พระแม่มหากาลีจะคอยสนับสนุนคุณ ในเรื่องของการเรียนการศึกษา ทั้งยังช่วยปัดเป่าอุปสรรคสิ่งชั่วร้ายให้แก่คุณอีกด้วย รวมไปถึงผู้ที่เกิดในวันอังคารและประกอบอาชีพเกี่ยวกับการศึกษาบอกเลยว่าจะเฮงแบบสุดๆ

พุธ
ในช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างความมั่นคงทางด้านการเงินของคุณ ดวงชะตาเปิดแบบสุดๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรพระแม่มหากาลีก็จะคอยช่วยเหลือให้บังเกิดลาภบังเกิดทรัพย์ ประกอบกิจการงานใดก็ไร้ซึ่งอุปสรรค ทั้งนี้หากคุณทำบุญไปพร้อมกับบูชาพระองค์ บอกเลยว่าคุณจะไม่มีวันอับจน จะมีแต่ความสำเร็จและร่ำรวย

Advertisements

พฤหัสบดี
คุณจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง หากคุณเสริมสร้างบุญบารมี ทำบุญทำทานด้วยแล้ว รับรองเลยว่าจะไม่มีวันที่เงินในบัญชีของคุณ 0 บาท อย่างแน่นอน เพราะพระแม่มหากาลีท่านจะคอยช่วยเหลือคุณ ไม่ให้คุณต้องมีชีวิตที่อับจน เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณกำลังจะเผชิญกับความยากลำบาก ขอให้ตั้งจิตระลึกถึงท่านเข้าไว้ ปัญหาทุกอย่างจะไปพ้นไปด้วยดี

Advertisements

ศุกร์
การงานจะวิ่งเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ ก็จะเข้ามา ซึ่งงานเหล่านี้จะสร้างรายได้ให้คุณไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้ขอให้คุณทำจิตใจให้ผ่องใส นึกถึงแต่คุณงามความดีที่เคยสร้างไว้ แล้วส่งบุญเหล่านั้นไปให้พระแม่มหากาลีบ่อยๆ ท่านจะยิ่งส่งเสริมคุณในเรื่องหน้าที่การงานอย่างแน่นอน และอย่าลืมสร้างบุญใหม่ด้วยการทำทาน รักษาศีล สวดมนต์ภาวนาบ่อยๆด้วยล่ะ รับรองมีแต่ความปัง

เสาร์
หากระยะนี้คุณต้องติดต่อสื่อสาร ประสานงานกับคนหมู่มาก ในการประกอบธุรกิจ กิจการงานต่างๆ กับเพื่อนร่วมงาน หรือคู่ค้าคู่ขาย ขอให้คุณระลึกถึงพระแม่มหากาลีเข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปอย่างราบรื่น การเงินการเงินจะดีแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ช่วงนี้ดวงชะตาของคุณนั้นโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของการพูด ใช้คำพูดของคุณให้เกิดประโยชน์มากที่สุด แล้วเงินทองจะไหลมาเทมา

Advertisements

อาทิตย์
โอกาสต่างๆจะวิ่งเข้าหา ผู้ใหญ่จะเมตตาอุปถัมภ์ คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ในระยะนี้ จะเป็นที่รักของเจ้านาย หรือผู้ที่มีอำนาจมากกว่าคุณ ใช้เสน่ห์ตรงนี้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด จะทำให้คุณขยับขยาย เติบโตในหน้าที่การงานอย่างแน่นอน ทั้งนี้หากยิ่งบูชาพระแม่มหากาลีด้วยแล้ว ใครก็ตามที่หมั่นไส้ในความปังของคุณ เขาจะมาทำอะไรคุณไม่ได้เลย

Advertisements


Advertisements


ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม
ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

ดูดวง เดือนเกิด “เทพจะให้พร” ประทานทรัพย์ รับความสำเร็จ ขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น

ดูดวง เดือนเกิด “ดวงจะเป็นดาว” สิ่งที่ฝัน สิ่งที่หวัง จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับชื่อเสียง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า