- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวง ราศี "งดเหล้าเรียกทรัพย์" ในช่วงนี้...เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด


Advertisements

ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย!!!

ดูดวง ราศี ที่ในช่วงนี้การงดเครื่องดื่มมึนเมา “งดเหล้าเรียกทรัพย์” การเงินการทองจะเข้ามาหนักมากอย่างเห็นได้ชัด!!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง ราศี ที่เรียกได้ว่า…แม้จะยังไม่เข้าพรรษา แต่ก็ควรงดเหล้า งดเครื่องดื่มมึนเมา และอบายมุขทุกชนิด เพราะดวงชะตาของท่านนั้นในช่วงนี้นั้น หากปฏิดี ปฏิบัติชอบ และอยู่ในศีลในธรรม จะได้รับความอนุเคราะห์จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก เทวดาจะเห็นใจ และเปิดทางให้แก่ท่านในทุกๆเรื่อง ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในราศีอะไรกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…

ราศีเมษ
การงดเหล้าของท่านในระยะนี้ ไม่ใช่แค่การประหยัดเงิน แต่จะเป็นการสร้างความมั่นคงในชีวิตของท่านอย่างเห็นได้ชัด ท่านจะได้รับการช่วยเหลือเมตตาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้รับความอนุเคราะห์จากเหล่าเทวดา ศีลจะปกป้องตัวท่าน จนท่านนั้นได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน รวมไปถึงการสร้างความมั่นคงให้แก่ครอบครัว

Advertisements

ราศีกรกฎ
สำหรับคนที่ยังโสด เด่นชัดมากว่าท่านงดสุราหรืออบายมุข ท่านจะได้เจอเนื้อคู่เร็วๆนี้อย่างแน่นอน เนื้อคู่ของท่านที่จะเจอนั้นจะเป็นคู่บุญคู่บารมี ที่ศีลถึงพร้อมซึ่งกันและกัน เขาจะเข้ามาเกื้อหนุนดวงชะตาของท่าน ซึ่งเป็นสิ่งที่จะส่งผลไปยังเรื่องการงาน การเงิน แต่ในทางกลับกัน หากท่านไม่อยู่ในศีลในธรรมในช่วงนี้ อาจจะทำให้ท่านกับเขาเลื่อนเวลาที่จะได้โคจรมาเจอกันยากขึ้นก็เป็นได้

ราศีกันย์
หากงดได้ในช่วงนี้ขอให้งด เพราะจะทำให้ดวงชะตาของท่านสูงขึ้นมาก มากแบบชนิดที่เรียกได้ว่าใครก็ตามที่คิดจะมาเป็นศัตรูกับท่าน จะเทียบท่านไม่ติด ชีวิจของท่านจะมีกินมีใช้อย่างไม่ขาดสาย ท่านจะมีเงินเข้าแบบล้นมือ จะมีคนคอยเมตตา ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนท่านทุกทาง จะกว่าท่านจะประสบความสำเร็จในชีวิตเลยก็ว่าได้

Advertisements

ราศีตุลย์
สิ่งที่ท่านตั้งใจจะทำ ท่านจะทำมันจนสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นขอให้ท่านปลี่ยนความคิดใหม่ และคิดว่าตัวเองทำได้ ท่านทำได้ ท่านไม่ใช่จะสำเร็จในเรื่องของการงดดื่มสุราเมรัย แต่กิจการ การงานของท่าน การเงิน และความรัก ท่านก็จะประสบความสำเร็จด้วยเช่นเดียวกัน ขอเพียงท่านเติมเต็มตัวเองให้ได้ โดยที่ไม่ใช้สุราเข้าในการเติมเต็ม แล้วชีวิตของท่านจะปังขึ้นอย่างทันตา สิ่งศักสิทธิ์จะเข้ามาเติมเต็มให้กับท่านเองในไม่ช้านี้

Advertisements

ราศีพิจิก
จริงอยู่ที่มันยากมาก ในการที่ท่านจะงดดื่มสุรา งดเข้าสังคม แต่จริงๆแล้วท่านจำทำมันได้อย่างแน่นอน เพราะแม้จะงดดื่ม แต่ท่านก็ยังเข้าสังคมได้ ท่านยังไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงได้ แต่เพียงแค่ให้ท่านงดการดื่ม หากท่านทำได้ ชีวิตของท่านจะเกิดความปังในทุกๆด้าน ท่านได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่านต้องการ ท่านจะเป็นคนใหม่ คนที่ใครๆก็รักและเคารพท่าน เงินทองมากมายจะเข้ามาหาท่านในไม่ช้าอย่างแน่นอน

ราศีธนู
การเงินการทอง ความมีกินมีใช้อย่างไม่ขาดสนจะเกิดขึ้นกับชีวิตท่าน ท่านจะมีสติในการใช้จ่าย และมีปัญญาที่เฉียบแหลมในการหาเงินมากยิ่งขึ้น สิ่งที่ท่านจะได้รับนั้นไม่ใช่เพียงแค่การถือศีล แต่การงดเหล้าของท่านั้นจะส่งผลไปยังด้านสติปัญญาของท่านโดยตรง ท่านจะรู้จักการวางแผนในการใช้จ่ายอย่างเห็นได้ชัด สิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่นำพาความสุขความเจริญมาสู่ชีวิตท่านนั่นเอง

Advertisements
Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

รวยสะบัด! ดูดวง ดวงราศี “อึดถึกทนจนได้ดี” มีโชคงานเงิน ค้าขายปัง กำไรงาม

Advertisements

ดูดวงราศี ปี65 “หลุดพ้นจากขุมนรก” โสดแล้วปัง งานเลิศ เงินสะบัด รับทรัพย์รัวๆ

ดูดวงราศี 2565 ลุ้นรับรวย สายเปย์จะเซมาซบใจ คนรักใหม่จะเข้ามาซัพพอร์ต

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า