- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวง 7 วันเกิด พญานาคประทานโชค โภคทรัพย์ เงินทอง ความรัก ความสำเร็จ

เช็กดวง 7 วันเกิด พญานาคประทานโชค โภคทรัพย์ เงินทอง ความรัก ความสำเร็จ


Advertisements

เช็กดวง 7 วันเกิด พญานาคประทานโชค โภคทรัพย์ เงินทอง ความรัก ความสำเร็จ

เช็กดวง 7 วันเกิด ที่ในช่วงนี้…พญานาคประทานโชค โภคทรัพย์ รับเงินทอง ความรัก และ ความสำเร็จ!! แตกต่างกันไปในแต่ละวันเกิด วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวงวันเกิด ที่เรียกได้ว่า…ในช่วงนี้ดวงชะตาของท่านนั้นกำลังจะปังและเปร่งประกายเป็นอย่างมาก ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะปังในด้านไหนกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในวัน…

จันทร์
สิ่งที่สร้างความอึดอัดใจให้แก่คุณ หรือ  สภาวะต่างๆ ที่คุณกำลังพบเจออยู่ในช่วงเวลานี้ แล้วทำให้เกิดความไม่สบายใจ ขอให้รู้ไว้ว่าคุณไม่ได้สู้เพียงลำพัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านรับรู้ท่านเห็น โดยเฉพาะองค์พญานาคราชที่คอยช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้คุณนั้นผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้ เงินทองที่ติดขัดหลังจากนี้จะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างแน่นอน ขอให้อดทนอีกสักนิด รับรองว่าความปังจะเกิดขึ้นกับคุณในไม่ช้า

Advertisements

อังคาร
หากใครก็ตามที่ต้องทนอยู่ในความสัมพันธ์แย่ๆ หรือ จมอยู่กับปัญหาในเรื่องของความรักที่ยืดเยื้อมายาวนาน ขอให้รู้ไว้เลยว่ามันกำลังจะจบลงในไม่ช้านี้   รวมไปถึงปัญหาต่างๆ ในที่ทำงาน หรือ ปัญหาที่เกิดจากการทำงานก็กำลังจะถึงจุดสิ้นสุดเช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากคุณหมั่นสร้างบุญสร้างกุศลแล้วอธิษฐานยกบุญให้องค์พ่อปู่แม่ย่าพญานาคราชบ่อยๆ ในระยะนี้ จะทำให้ปัญหาทุกอย่างจบลงได้ด้วยดีอย่างสวยงาม

พุธ
ขอให้คุณลดอีโก้ของตัวเองลงสักนิด แล้วค่อยๆ พูดค่อยๆ จากับคนรอบข้างสักหน่อยจะช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นไม่ใช่น้อย เพราะในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง หากระยะนี้ปิดวาจาได้ก็จะเป็นอะไรที่ดีมาก และในส่วนของการเงินแม้รายจ่ายจะมาก แต่รายรับที่เข้ามาก็ไม่น้อยเลยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ก็เพราะองค์พญานาคที่ปกปักษ์คุ้มครองคุณ ท่านคอยประทานทรัพย์และโชคลาภให้คุณอยู่นั่นเอง

Advertisements

พฤหัสบดี
สิ่งที่คุณเคยผิดหวังมาในอดีต หากคนมองข้ามมันไป และโฟกัสอยู่กับปัจจุบัน ความเฮงความปังจะบังเกิดอย่างแน่นอน ขอให้คุณเริ่มต้นใหม่ มองแต่สิ่งดีๆ รอบตัวก็พอ เพราะมันจะทำให้สิ่งดีๆ วิ่งเข้าหาคุณด้วยเช่นเดียวกัน ความปรารถนาของคุณนั้นจะสมหวังดั่งที่ตั้งใจไว้ในเร็ววัน

Advertisements

ศุกร์
ในช่วงนี้ดวงการเงินของคุณเป็นอะไรที่โดดเด่นแบบสุดๆ รายได้จะมาจากหลากหลายหลายช่องทาง มีแนวโน้มรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จในด้านหน้าที่การงานเป็นอย่างสูง ส่งผลให้คุณมีเงินใช้แบบไม่ขาดมือ เกิดเป็นความมั่นคงให้แก่ตัวคุณเองและครอบครัว คนโสดได้ได้พบคู่แท้เร็วๆนี้ ซึ่งจะเป็นคู่ที่พร้อมสร้างอนาคตไปด้วยกัน ส่วนคนมีคู่ในช่วงนี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เป็นกังวลเลย ความรักหวานแหววสดใสดี

เสาร์
สิ่งใดที่วางแผนไว้ขอให้รีบทำ เพราะดวงชะตาของคุณในช่วงนี้เปิดแบบสุดๆ  ทำอะไรก็เฮง ทำอะไรก็ปัง รับทรัพย์ รับความรุ่งเรือง การงานสำเร็จบรรลุเป้าหมาย ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการกอบโกย ดั่งสำนวนที่ว่า “น้ำขึ้นให้รีบตัก” ในส่วนของความรักยังไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ ขอให้ใช้เวลาในการทำงานหาเงินไปก่อน รับรองว่าคุณจะปัง ดังเป็นพลุแตก

Advertisements

อาทิตย์
สิ่งที่ต้องระวังที่สุดในช่วงนี้คือเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุ ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติและห้ามประมาทโดยเด็ดขาด แต่ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เพราะองค์พญานาคราชที่คอยปกป้องคุ้มครองคุณอยู่นั้น ท่านจะคอยช่วยเหลือผ่อนหนักให้เป็นเบา ระยะนี้ขอให้คุณหมั่นทำบุญปล่อยสัตว์ปล่อยปลา และส่งบุญให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ บอกกล่าวให้ท่านปกปักษ์รักษา รับรองว่าคุณจะแคล้วคลาดพลาดภัย

Advertisements


Advertisements


ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม
ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

ดูดวง เดือนเกิด “เทพจะให้พร” ประทานทรัพย์ รับความสำเร็จ ขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น

ดูดวง เดือนเกิด “ดวงจะเป็นดาว” สิ่งที่ฝัน สิ่งที่หวัง จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับชื่อเสียง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า