- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(6ราศี) ดูดวง 2565 ไตรมาศสุดท้ายของปี กับ อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย

(6ราศี) ดูดวง 2565 ไตรมาศสุดท้ายของปี กับ อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย


Advertisements

(6ราศี) ดูดวง 2565 ไตรมาศสุดท้ายของปี กับ อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย

ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก (6ราศี) ดูดวง 2565 ไตรมาศสุดท้ายของปี กับ อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย ดวงของ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีพฤษภ และราศีมิถุน จะเป็นอย่างไร เป็นภาพรวมทั้งหมด ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก แถมด้วยเรื่องของคำแนะนำในการเสริมดวงอีกด้วย ว่าแล้วอย่ารอช้าไปอ่านคำทำนายจาก อ.โก้ ศุภกร นอนทำนาย กันเลยค้า

Advertisements

ราศีมังกร จะเจองานยาก มีคู่แข่งที่น่ากลัว แต่จะมีดวงนารีอุปถัมภ์มาคอยช่วยเหลือ อาจเป็นเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง ต้องรู้จักการใช้วาจาเพื่อเสริมเสน่ห์ และเสริมดวงเจรจาการงานมีรายรับเข้าอย่างต่อเนื่อง มีรายจ่ายที่วางแผนชัดเจน ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดียืนหนึ่งเรื่องความรัก มีความรักที่โดดเด่น หนุ่มโสดจะได้เจอสาวสายเปย์ คนมีคู่ความรักสุขงอมอาจมีทายาทเกิดขึ้น

วิธีเสริมดวง ไหว้พระพิฆเนศ ไหว้พระแม่อุมา ปล่อยนกปล่อยปลา

Advertisements

ราศีกุมภ์ งานเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้ใหญ่เมตตา จะได้ทำตามที่คุณรัก passionต่างๆจะกลับมา โอกาสต่างๆในชีวิตกำลังจะมีเข้ามาเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีคนช่วยหาเงิน อาจเป็นครอบครัวหรือคนรักมาช่วยสนับสนุนเรื่องเงินออร่า เสน่ห์เปล่งประกาย อาจมีคนเข้ามาจีบและมาให้เลือกหลายคน ทั้งคนที่มีคู่แล้วและคนโสด คนมีคู่ต้องมีความซื่อสัตย์ต่อกัน

Advertisements

วิธีเสริมดวง พระแม่ลักษมี เสริมดวงความรัก บริจาคทานให้องค์กรด้อยโอกาส

ราศีมีน ปัญหาต่างๆจะมีเข้ามาเสมอ งานที่ทำถึงแม้จะได้รับมอบหมายมาแต่ก็ต้องรับผิดชอบให้ดี ระวังทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนเงินมาจากน้ำพักน้ำแรง ได้เงินมาแต่อาจจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีรายรับเข้ามาก็จ่ายออกไปเจอปัญหาเรื้อรังในครอบครัว เป็นเรื่องเดิมๆ ที่ต้องคุยกันด้วยสติ อย่าใช้อารมณ์ ค่อยๆคุยกันให้รู้เรื่อง

วิธีเสริมดวง ขอพรพระวิศนุ หมั่นสวดมนต์เรียกพลัง เรียกสติ

Advertisements

ราศีเมษ โอกาสที่ดีเรื่องงานกำลังมาหา งานในวงการบันเทิงฟ้าเปิดทางให้ เริ่มมีคนสนใจ จับตามอง ดวงปังมากต่อยอดเงินให้ขยายรากฐานไปเรื่อยๆ สามารถยืนได้ด้วยตัวเอง ยิ่งนานวันยิ่งรวยมีความรักหลากหลายรูปแบบ มีคนมาให้เลือกเยอะ มีคนมาเมตตาแต่มาเพราะหวังอะไรจากเรา บางคนที่เข้ามระวังเราจะเป็นมือที่สามโดยที่เราไม่รู้ตัว  พบเจอคนรักช่วยกันทำมาหากิน

Advertisements
Advertisements

วิธีเสริมดวง กราบไหว้ บูชาอะไรก็หนุนดวง ขอแค่แลกด้วยการทำความดี

ราศีพฤษภ งานค่อนข้างลงตัวแล้ว ใครที่อยากเปลี่ยนงานขอให้พักไว้ก่อน อยู่ที่เดิมไว้อาจจะได้โอกาสที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่เห็นใจ ให้โอกาสเติบโตมีเสถียรภาพทางการเงินดีมาก มีรายรับเข้ามาต่อเนื่อง คนอายุน้อยหคือมีบริวารนำเงินและโชคลาภมาให้ มีโชคใหญ่ช่วงปลายปีความรักเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาหนักใจ ทุกอย่างมีความสุข แต่ระวังอารมณ์ของตัวเอง อย่าคาดหวังกับคนรักให้มากเกินไปจะมีความสุขดี

วิธีเสริมดวง ขอพรพระพิฆเนศ เสริมพลังสติปัญญา

ราศีมิถุน การงานโดดเด่น เป็นช่วงเวลาที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต มีคนเห็นคุณค่า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครที่เปลี่ยนงานจะได้เจอกับโอกาสที่ดีในระยะยาวการเงินต้องวางแผนให้ดี มีรายรับรายจ่ายที่ต้องจัดการให้ดี ถ้าจัดการได้จะไม่มีปัญหาอะไรช่วงนี้ไม่ควรโฟกัสในเรื่องความรัก โดยรวมอาจต้องเลือกว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ มีเกณฑ์ต้องแยกลาจากกัน

Advertisements

วิธีเสริมดวง บูชาพระแม่ลักษมี เสริมดวงแก้ไขเรื่องความรัก ทำบุญกับเด็กด้อยโอกาส บริจาคโลงศพ

ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า