- Advertisement -
หน้าแรกบทความใครอยากมีผัวยกมือขึ้น!! ทายนิสัย หนุ่ม 5 ราศี ที่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก

ใครอยากมีผัวยกมือขึ้น!! ทายนิสัย หนุ่ม 5 ราศี ที่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก


Advertisements

ใครอยากมีผัวยกมือขึ้น!! ทายนิสัย หนุ่ม 5 ราศี ที่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก

โปรดส่งใครมารักฉันที ถ้าไม่ส่งมาขนาดนี้จะไปหาเองแล้วนะ ใครอยากมีผัวยกมือขึ้น!! ทายนิสัย หนุ่ม 5 ราศี ที่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวดวงDทุกคน แม่หมอแมวดำ ตำราโหร กลับมาแล้วค่าาาา วันนี้แม่หมอจะมาบอกนิสัยหนุ่ม 5 ราศี ที่เหมาะกับการเป็นผัวมากที่สุด สาวๆ คนไหนยังไม่มีผัวแล้วอยากมี ต้องหา 5 ราศีนี้นะคะ บอกเลยว่าปั๊วะมากกกก

ใครอยากมีผัวยกมือขึ้น!! ทายนิสัย หนุ่ม 5 ราศี ที่เหมาะจะเป็นพ่อของลูก

ราศีมังกร หนุ่งราศีมังกรเป็นคนหนักแน่นและรอบคอบ ใครเห็นก็รักใคร่เมตตา เป็นคนที่ใช้ชีวิตสบาย เป็นคนมีเหตุผล แต่ไม่ชอบให้ใครมาบังคับหรือควบคุมมากเกินไป ถ้าได้เป็นแฟนจะรู้สึกเหมือนได้เพื่อนด้วย บอกเลยว่าถ้าอยากได้แฟนฟีลเพื่อนต้องเลือกหนุ่มราศีมังกรเลยค่ะ

Advertisements

ราศีกุมภ์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มึความเป็นผู้นำ แต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับสังคมสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้ง่าย เป็นคนที่กล้าลงทุนทางด้านการเงิน เสียดายตรงที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยพูด สาวๆ คนไหนอยากได้หนุ่มราศีกุมภ์ล่ะก็ รุกได้รุก หยอดได้หยอด แต่ต้องใช้ความอ่อนหวานและจริงใจเข้าสู้นะคะ

ราศีพฤษภ เป็นคนหนักแน่น ไม่วิ่งตามกระแสนิยม ชอบมองหาช่องทางการสร้างเงิน สร้างอาชีพเพื่อให้มีเงินมีทองใช้ ทำให้มีเงินเหลือกินเหลือใช้ตลอด เป็นที่รักของคนรอบข้าง มีความอดทน เป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจาแต่ทำทุกอย่างจิงจัง อ่อนไหวในเรื่องความรักและเป็นผู้ชายโรแมนติก

Advertisements

ราศีกันย์ เป็นผู้ชายที่มีความละเอียด จริงจังกับชีวิต เป็นคนมั่นคง เป็นคนช่างเลือกและใช้สมองกับความรักมากกว่าใช้อารมณ์ เป็นหนุ่มชอบความสมบูรณ์ ค่อนข้างขี้หวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของมากๆ

Advertisements

Advertisements

ราศีตุลย์ เป็นนักประนีประนอม ไม่ชอบแตกหัก เจ้าหลักการ อารมณ์อ่อนไหวง่ายในบ้างไม่ค่อยแสดงความรู้สึก รักเดียวใจเดียว มั่นคงในความรัก ความเจ้าชู้เป็นศูนย์เลย สาวๆ ที่เข้าไปต้องไม่พยามเร่งรัดความสัมพันธ์ ค่อยเป็นค่อยไปนะคะ

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า