- Advertisement -
หน้าแรกบทความธรณีสูบ คนชั่วคิดร้าย คนดีรับทรัพย์ก้อนโต! 4 วันเกิด ในช่วงนี้...มีเกณฑ์ร่ำรวย!!

ธรณีสูบ คนชั่วคิดร้าย คนดีรับทรัพย์ก้อนโต! 4 วันเกิด ในช่วงนี้…มีเกณฑ์ร่ำรวย!!


Advertisements

ธรณีสูบ คนชั่วคิดร้าย คนดีรับทรัพย์ก้อนโต! 4 วันเกิด ในช่วงนี้…มีเกณฑ์ร่ำรวย!!

ธรณีสูบ คนชั่วไม่รักดี ส่วนคนดีๆจะรวยได้รับทรัพย์ก้อนโต! 4 วันเกิด ที่ในช่วงนี้…มีเกณฑ์ร่ำรวยเงินทอง รับสิ่งของมีค่า!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง วันเกิด ที่เรียกได้ว่า…ในช่วงคนชั่วๆที่ทำร้ายท่านจะได้รับกรรม ส่วนตัวท่านนั้นจะได้รับทรัพย์รับเงินทอง ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในราศีอะไรกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในวัน…

พุธ
คุณเตรียมตัวรับทรัพย์จนจุกให้คนที่ทำร้ายคุณกระอักเลือดได้เลย หากที่ผ่านมาคุณโดนทำร้ายทำลาย ขอให้รู้ไว้ว่า…ศาสตราวุธที่เข้าขว้างมาหาคุณนั้น จะกลับกลายเป็นเงินทอง ส่วนสิ่งที่เขาทำนั้นมันจะย้อนกลับไปหาตัวเขาเอง

Advertisements

ศุกร์
ไม่ว่าใครก็ตามที่จ้องจะเลื่อนขาเก้าอี้ของคุณให้หักโค่น ขอให้รู้ไว้ว่า…เขาจะไม่มีทางทำอะไรคุณได้ เพราะยิ่งเขาทำคุณมากเท่าไหร่ ก็จะมีแต่เขาเองนั่นแหละที่จะพังพินาศ ส่วนตัวคุณนั้นจะยิ่งมีชีวิตที่มั่นคงขึ้นเรื่อยๆ

เสาร์
ขอให้คุณปล่อยวางแล้วไม่ต้องโต้ตอบอะไรเขา เพราะอย่างไรเสียจะมีแต่เขาเองที่จะยิ่งพังทลายเพราะเวรกรรมที่เขาทำคุณนั้นมันจะย้อนกลับไปหาเขาเอง ส่วนตัวคุณนั้นจะยิ่งมีแต่ความปัง ความเจริญยิ่งๆขึ้นไป

Advertisements

อาทิตย์
คุณจะได้รับโอกาสและสิ่งดีๆมากมาย จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เมตตากรุณาคุณ ส่วนคนที่ทำชั่วทำเลวกับคุณจะตรงกันข้าม เขาจะถูกรังเกียจจากคนหมู่มาก และผู้หลักผู้ใหญ่ สิ่งไหนที่เขาทำคุณ สิ่งนั้นเขาจะต้องได้รับกรรมอย่างสาสม

Advertisements

Advertisements


Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม
ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

ดูดวง เดือนเกิด “เทพจะให้พร” ประทานทรัพย์ รับความสำเร็จ ขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น

ดูดวง เดือนเกิด “ดวงจะเป็นดาว” สิ่งที่ฝัน สิ่งที่หวัง จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับชื่อเสียง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า