- Advertisement -
หน้าแรกบทความจัดอันดับความรวย ไตรมาศสุดท้ายของปี 4 ราศี มีดวงได้เป็นเศรษฐีป้ายแดง!!

จัดอันดับความรวย ไตรมาศสุดท้ายของปี 4 ราศี มีดวงได้เป็นเศรษฐีป้ายแดง!!


Advertisements

จัดอันดับความรวย ไตรมาศสุดท้ายของปี 4 ราศี มีดวงได้เป็นเศรษฐีป้ายแดง!!

กำลังจะก้าวเข้าสู่ 3 เดือนสุดท้ายของปีแล้วนะคะเรามา จัดอันดับความรวย ไตรมาศสุดท้ายของปี 4 ราศี มีดวงได้เป็นเศรษฐีป้ายแดง!! ดวงชะตาของ 4 ราศี ที่เรียกว่าดวงดีมาก โดยเฉพาเรื่องการเงินการทอง ที่มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดเต็ม มีโอกาสได้เป็นเศรษฐีป้ายแดง ว่าแต่จะเป็นราศีไหน มาลุ้นไปด้วยกันเลยจ้า

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

จัดอันดับความรวย ไตรมาศสุดท้ายของปี 4 ราศี มีดวงได้เป็นเศรษฐีป้ายแดง!!

อันดับที่ 1 ราศีตุลย์ ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ถือว่าดีกว่าครึ่งปีแรกหลายเท่าตัวเลยค่ะ แต่ก็ต้องระวังถ้าใครมาชวนไปลงทุนหรือยืมเงินขอให้คุณใจแข็งไว้นะคะ เพราะโอกาสที่จะได้คืนนั้นน้อยมาก นอกจากรายได้ที่จะเทเข้ากระเป๋าตังค์ของคุณที่มาจากการทำงานอันแล้วนั้น ชาวราศีตุลย์ยังมีโอกาสได้ลาภลอยแบบฟลุ๊คๆ ถ้าชาวราศีตุลย์คนไหนที่ชอบทำบุญอยู่แล้วบอกเลยว่าจะมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่แบบคาดไม่ถึงเลยนะ

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก ดวงการเงินของราศีพิจิกนั้นจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้แบบไม่ยาก แถมจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา มีโอกาสร่ำรวยดวงดีสวนกระแส รายได้ส่วนใหญ่มากจากน้ำพักน้ำแรง การวางแผนที่รอบคอบของคุณ ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี คุณมีเกณฑ์จะได้ลงทุนอะไรใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ ที่เป็นรายได้ช่องทางใหม่ของคุณนั่นเอง

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements

อันดับที่ 3 ราศีมังกร ชาวราศีมังกรจะสามารถรายได้เข้ากระเป๋าได้เรื่อยๆ ไม่มีสะดุด อาจจะมีเหนื่อยบ้าง เพราะจะต้องทำงานใหม่ๆ หน้าที่ใหม่ๆ แต่ก็จะเป็นแหล่งสร้างรายได้ใหม่ๆ ด้วยเช่นกันเรียกได้ว่า ยิ่งขยัน ยิ่งรวย โดยรวมถือว่าดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ตองระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้ด้วยนะคะ

Advertisements

อันดับที่ 4 ราศีพฤษภ 3 เดือนสุดท้ายของปี ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์หาเงินได้เรื่อยๆ แถมมีโอกาสได้ลาภลอยอีกด้วย แต่ก็ต้องระวังเพราะดวงของคุณมีเกณฑ์ใช้จ่ายตลอด แม้จะได้เงินเข้ามามาก แต่ก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายออกไปมาก แนะนำให้ทำบุญด้วยการแบ่งเงินส่วนที่ได้ไปทำบุญ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดให้คุณเก็บเงินได้ดีขึ้น

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า