- Advertisement -
หน้าแรกบทความ"รักแลกรวย" เปิดดวง 4 ราศี อยู่คนเดียวจะร่ำรวย ความโสดนำพาสู่ความสำเร็จ

“รักแลกรวย” เปิดดวง 4 ราศี อยู่คนเดียวจะร่ำรวย ความโสดนำพาสู่ความสำเร็จ


Advertisements

“รักแลกรวย” เปิดดวง 4 ราศี อยู่คนเดียวจะร่ำรวย ความโสดนำพาสู่ความสำเร็จ

“รักแลกรวย” เปิดดวง 4 ราศี ที่ในช่วงนี้…ต้องสลัดความรักคนรักออกไปจากชีวิต แล้วจะร่ำรวยเงินทอง คิดหวังสิ่งใดก็จะได้มาดั่งที่หมายปอง!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง ราศี ที่เรียกได้ว่า…เส้นทางที่เดินไปแม้จะต้องไปเพียงลำพัง แต่ความปังเกินกว่าใคร รักต้องแลก อยากรวยต้องเลือกอยู่คนเดียว ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในราศีอะไรกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…

ราศีกรกฎ
ความโสดของคุณจะนำพาคุณไปสู่ความยิ่งใหญ่ ในด้านการงาน การเงิน หากมีความรักในช่วงนี้ดวงชะตาของอีกฝ่ายจะฉุดรั้งไม่ให้คุณได้ไปสู่จุดที่ฝันใฝ่ คุณต้องสู้ทุกอย่างเพียงลำพัง แต่รับรองเลยว่าสิ่งที่คุณจะได้มานั้นคุ้มค่าเหลือเกิน

Advertisements

ราศีกันย์
อยู่แบบโสดๆจะได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ โอกาสต่างๆจะเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ ความโสดของคุณจะทำให้คุณได้ทำในหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณไม่เคยได้ และแน่นอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้มามันคุ้มเกินกว่าที่คุณจะมีความรักในช่วงนี้อย่างแน่นอน

ราศีตุลย์
ก่อนที่คุณจะมีความรัก หรือ มีความสัมพันธ์ใดๆกับใครในระยะนี้ ขอให้พักความคิดนั้นไว้ก่อน เพราะดวงชะตาของคุณเหมาะที่จะสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองก่อน แม้จะโดดเดี่ยวแต่ขอให้อดทนและสู้ต่อไปอย่าหยุดพยายาม แล้วหลังจากนี้การงานการเงินของคุณจะดีมากๆ เมื่อเวลานั้นมาถึงค่อยมีความรักก็ยังไม่สาย

Advertisements

ราศีพิจิก
ในตอนนี้ดวงชะตาของคุณเหมือนคนที่กำลังเดินขึ้นบันไดที่สูงชันเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย อย่าให้อะไรก็ตามมาเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของคุณได้ เพราะคุณกำลังจะประสบความสำเร็จ แต่จุดที่คุณยืนอยู่ในตอนนี้นั้น มันเป็นจุดที่คุณต้องเดินไปคนเดียวก่อน แล้วการเงินของคุณจะปังเป็นอย่างมาก

Advertisements

Advertisements


Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม
ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

ดูดวง เดือนเกิด “เทพจะให้พร” ประทานทรัพย์ รับความสำเร็จ ขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น

ดูดวง เดือนเกิด “ดวงจะเป็นดาว” สิ่งที่ฝัน สิ่งที่หวัง จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับชื่อเสียง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า