- Advertisement -
หน้าแรกบทความ"จดทะเบียนสมรส" เปิดดวง 4 ราศี คนเก่าคือเนื้อคู่ มีเกณฑ์จะได้กลับมารักกัน

“จดทะเบียนสมรส” เปิดดวง 4 ราศี คนเก่าคือเนื้อคู่ มีเกณฑ์จะได้กลับมารักกัน


Advertisements

“จดทะเบียนสมรส” เปิดดวง 4 ราศี คนเก่าคือเนื้อคู่ มีเกณฑ์จะได้กลับมารักกัน

“จดทะเบียนสมรส” เปิดดวง 4 ราศี ที่ในช่วงนี้…มีเกณฑ์จะได้กลับไปหาคนรักเก่า เพราะเขาคือเนื้อคู่ อาหารเม็ดต้องเข้า…เพราะเรารักกัน!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง ราศี ที่เรียกได้ว่า…เตรียมแจกอาหารเม็ด แจกกระดูกให้เพื่อนฝูงคนรอบข้างเลยก็ว่าได้ เพราะในช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะกลับไปคบกับแฟนเก่า ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในราศีอะไรกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…

ราศีพฤษภ
อาหารเม็ดทั้งโรงงานคงไม่พอจริงๆ เพราะคุณและเขาเป็นเนื้อคู่กัน ต่อให้ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของคุณและเขาจะจบลงแบบไหน ดีหรือไม่ดี แต่คุณและเขาจะได้กลับมารักกันอย่างแน่นอน และมีโอกาสที่จะได้ตกล่องปล่องชิ้น เข้าประตูวิวาห์กันในท้ายที่สุด

Advertisements

ราศีตุลย์
คุณและเขาหนักกันไม่พ้นจริงๆ เปรียบเหมือนคนที่พยายามวิ่งหนีอะไรบางอย่าง แต่สุดท้ายก็สุดขาตัวเองล้มลง และไปตกหลุมรักเขาอีกครั้ง ซึ่งหากคุณกับเขากลับมารักกันอีกครั้ง มันจะเป็นความสัมพันธ์ที่ยืนยาว และทะเลาะกันน้อยลง เพราะคุณรู้ข้อเสียของตัวเองแล้วว่ามีอะไรบ้าง และเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเขาอย่างมีความสุข

ราศีพิจิก
ทั้งคุณและเขายังรักกันอยู่และยังไม่สามารถเลิกรักกันได้ ความรู้สึกทุกอย่างยังอยู่ที่เดิม เพราะฉะนั้นคุณและเขาหากกลับมารักกันอีกครั้ง และต่างปรับเข้าหากัน เข้าใจกันและกันมากขึ้น มีโอกาสที่ความรักจะหวานชื่นรื่นรมและตบแต่งกันอย่างแน่นอน

Advertisements

ราศีพิจิก
ในระยะนี้หากคุณและเขาโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่กันอีกครั้ง และจะเป็นความสัมพันธ์ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนไปถึงขั้นแต่งงานกันเลย็ว่าได้

Advertisements

Advertisements


Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม
ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

ดูดวง เดือนเกิด “เทพจะให้พร” ประทานทรัพย์ รับความสำเร็จ ขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น

ดูดวง เดือนเกิด “ดวงจะเป็นดาว” สิ่งที่ฝัน สิ่งที่หวัง จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับชื่อเสียง

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า