- Advertisement -
หน้าแรกบทความ“ดาวพุธย้าย” เข้าเกษตรมหาอุต 5 ลัคนาราศี ปากพารวย รับทรัพย์ รับโชค!!

“ดาวพุธย้าย” เข้าเกษตรมหาอุต 5 ลัคนาราศี ปากพารวย รับทรัพย์ รับโชค!!


Advertisements

“ดาวพุธย้าย” เข้าเกษตรมหาอุต 5 ลัคนาราศี ปากพารวย รับทรัพย์ รับโชค!!

“ดาวพุธย้าย” เข้าเกษตรมหาอุต 5 ลัคนาราศี ปากพารวย รับทรัพย์ รับโชค!! ยาวไปจนถึงวันที่ 2 กันยายน เวลาประมาน 15.33 น. ถึงเวลาอาจจะดูสั้นแต่มีความหมายมากๆ เพราะหากคุณมีการติดต่อเจรจา พูดจาอะไรสำเร็จ ก็จะสำเร็จภายใน 1-2 วัน ชะตาชีวิตของคุณก็จะพลิกเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่ในทางกลับกันหากคุณเจรจาผิดชีวิตก็จะเปลี่ยนได้เช่นกัน ฉะนั้นไม่ว่าดาวจะย้ายเพียงน้อยวันก็ตามก็ควรเช็กและทำความเข้าใจ อย่างเช่นในครั้งนี้ ไปอ่านคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยยย

“ดาวพุธย้าย” เข้าเกษตรมหาอุต 5 ลัคนาราศี ปากพารวย รับทรัพย์ รับโชค!!

ลัคนาราศีสิงห์ ชาวสิงห์นั้นเจรจาอะไรก็จะเป็นเงิน เป็นทอง หมายความว่าใครก็ตามที่กำลังจะมีการเจรจากับลูกค้า หรือกำลังต่อรองอะไรก็ตามมักจะเป็นต่อในทุกกรณี คุณไปเจรจาแล้วเขาก็จะตาม คล้อยตามคำพูดของคุณ เชื่อในเครดิต เชื่อในคำพูดของคุณ ติดต่ออะไรก็สำเร็จ เป็นไปได้ด้วยดี ฉะนั้นชาวสิงห์ต้องเข้าใจว่าดาวของคุณกำลังเดินดี ถือว่ามีโชคดี เจรจาพารวย สำเร็จ เจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ คุณมีดาวพุธเป็นเจ้าภาพโดยตรง ประกอบกับดาวศุกร์ที่เป็นดาวราชาโชค โยกหลังชาวลัคนาราศีกันย์ ดังนั้นเจรจาอะไรก็จะได้รับความสำเร็จ ปากพารวย รับทรัพย์ โชคดี ติดต่ออะไรอะไรก็จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับโชค แบบสุดปังแน่นอน

ลัคนาราศีพิจิก ดาวพุธเป็นเกษตราธิบดี เป็นราชาโชค ถือเป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่เจรจาเป็นเงินเป็นทอง ปากพารวย โดยเฉพาะงานทางไกล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ มีโอกาสที่สำเร็จสูงมากๆ ธุรกิจต่างประเทศจะนำพาความโชคดีมาให้ ในเรื่องของเจรจาเรื่องหนี้สินก็จะประสบความสำเร็จอย่างสูง ไม่ว่าจะไปกู้หนี้ หรือทวงเงิน ก็จะดีกับชาวพิจิกอย่างแน่นอน สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ ก็จะประสบความสำเร็จอย่างสูง

Advertisements

ลัคนาราศีธนู เจรจา พูดจา เป็นเงิน เป็นทอง รับทรัพย์ รับโชคการเดินของดาวผลักดันให้คุณได้รับความสำเร็จทั้งสิน ฉะนั้นช่วงนี้จะเจรจาอะไรก็ให้รีบทำ จะได้รับความสำเร็จ และโชคดีอย่างแน่นอนสำหรับชาวลัคนาราศีธนู

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ เจรจาอะไรก็จะรับทรัพย์ รับโชค ศุกร์ราชาโชคโยกหน้า พฤหัสโยกหลัง หมดห่วงได้เลย เพราะมีโอกาสที่จะรับทรัพย์รับโชคง่ายมาก จะโชคดีจากคำพูดที่ตนเองพูดในช่วงนี้ มีความสุข เฮง รวย แน่นอนนนน

Advertisements
Advertisements

คำทำนายเพิ่มเติม

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า