- Advertisement -
หน้าแรกบทความยิ่งทำบุญยิ่งรวย !! 5 ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วย ยิ่งทำบุญยิ่งเสริมดวง

ยิ่งทำบุญยิ่งรวย !! 5 ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วย ยิ่งทำบุญยิ่งเสริมดวง


Advertisements

ยิ่งทำบุญยิ่งรวย !! 5 ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วย ยิ่งทำบุญยิ่งเสริมดวง

มูแล้วปัง ผันตัวเป็นสายบุญแล้วดี ยิ่งทำบุญยิ่งรวย !! 5 ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วย ยิ่งทำบุญยิ่งเสริมดวง สำหรับ 5 ราศีต่อไปนี้ บอกเลยว่าเทวดาจะให้โชค ชีวิตจะดี มีความสุข ใครที่เคยพบเจอปัญหาก็จะเบาลง หมดเคราะห์ หมดโศก

ยิ่งทำบุญยิ่งรวย !! 5 ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วย ยิ่งทำบุญยิ่งเสริมดวง

ราศีกุมภ์ สำหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงเดือนนี้คุณมีดวงชะตาชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ข้อแนะนำคือหากคุณผันตัวเองมาเป็นสายมู เข้าวัดทำบุญ จะยิ่งส่งเสริมให้ดวงชะตาของคุณดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการถวายสังฆทาน และอย่าลืมทำบุญชำระหนี้สงฆ์ด้วยนะคะ

Advertisements

ราศีเมษ ในช่วงนี้คุณรู้สึกว่าดวงกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ก็ทำอะไรก็รู้สึกไม่สุดอยู่ดี เพราะคุณรู้สึกว่าคุณทำได้ดีกว่าสิ่งที่ได้รับ บอกเลยว่าชาวราศีเมษควรไปทำบุญเสริมดวง จะช่วยให้สิ่งศักดิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่สามารถช่วยคุณได้มากขึ้น ดีขึ้น เห็นผลได้ชัดขึ้นนั่นเอง

ราศีมิถุน หลังจากที่ช่วงที่ผ่านมารู้สึกชีวิตผ่านมรสุมมาเยอะ ในช่วงนี้ชาวมิถุนกำลังจะมีชะตาชีวิตที่ดีขึ้น หากใครที่เป็นสายมู สายบุญอยู่แล้วอยากให้ทำต่อไป แต่หากใครที่ยังไม่ได้เป็นสายบุญอยากให้หันมาเข้าวัดทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร ญาติผู้ใหญ่ผู้ล่วงลับ เพื่อที่ทำอะไรต่อจากนี้จะได้ไม่ติดขัด และมีสิงศักดิ์สิทธ์คอยช่วยเหลือนะคะ

Advertisements

ราศตุลย์ ชีวิตที่ผ่านมาค่อนข้างจะหนักและสับสน แต่พอผ่านมาได้ก็รู้สึกว่าชีวิตกำลังดีขึ้น แต่ว่าต้องระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดของตัวเอง แนะนำให้ชาวราศีตุลย์ไปมูกับองค์พระพิฆเนศ แล่วชีวิตของคุณจะพบกับความสำเร็จ สมหวัง ทำอะไรก็จะติดขัดน้อยลง และประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจแน่นอนค่ะ

Advertisements

ราศีธนู ที่ผ่านมาช่วงต้นปีปัญที่ชาวราศีธนูเจอบ่อยคือเรื่องของการยืมเงิน ใครที่มีลูกหนี้ทวงยังไงก็ไม่มีใครคืน แต่ช่วงนี้ชีวิตของคุณจะดีขึ้น มีเกณฑ์ว่าลูกหนี้จะนำเงินมาคืน แนะนให้คุณทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ เพื่อเป็นการต่อชีวิตให้กับสัตว์โลกนะคะ

Advertisements
Advertisements

คำทำนายเพิ่มเติม

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า