- Advertisement -
หน้าแรกบทความ“ดวงคนโสด” 5 ราศี โสดแล้วดี ดวงมาแรง รับทรัพย์ รับโชค!!

“ดวงคนโสด” 5 ราศี โสดแล้วดี ดวงมาแรง รับทรัพย์ รับโชค!!


Advertisements

“ดวงคนโสด” 5 ราศี โสดแล้วดี ดวงมาแรง รับทรัพย์ รับโชค!!

มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ “ดวงคนโสด” 5 ราศี โสดแล้วดี ดวงมาแรง รับทรัพย์ รับโชค!! บอกเลยว่า 5 ราศีต่อไปนี้ดวงจะดี ดวงจะปัง ถ้ายังไม่มีผัว ปังทั้งเรื่องของการงาน และการเงิน การเสี่ยงโชคก็ยืนหนึ่ง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีความรัก มีแฟน มีคู่ 5 ราศี ต่อไปนี้ก็จะชวดเรื่องของการงาน การเงิน ลองเลือกดูนะคะว่าจะรับทรัพย์ รับโชค หรือรับความรักดี

“ดวงคนโสด” 5 ราศี โสดแล้วดี ดวงมาแรง รับทรัพย์ รับโชค!!

ราศีมังกร ชาวราศีมังกรในช่วงนี้อยากให้โฟกัสที่เรื่องของการของทำงานมากกว่าเรื่องของความรัก เพราะช่วงนี้ในเรื่องของการงาน การเงินปังมาก หยิบจับอะไรก็ดีเป็นเงินเป้นทองไปซะหมด แต่ถ้าใครคิดจะมีคู่มีความรักละก็จะปวดหัว มีแต่เรื่องที่จะทำให้คุณคิดมากจนบางทีไม่เป็นอันจะทำอะไรเลยล่ะค่ะ

Advertisements

ราศีพฤษภ มาถึงตาของชาวราศีพฤษภแล้วนะคะ สำหรับในช่วงนี้ชาวราศีพฤษภจะลืมตาอ้าปากได้ หลังจากที่วุ่นวาย ปวดหัวเรื่องของการเงินมาซะนาน ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมแบบนี้ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์จะได้โชคลาภ ก้อนค่อนข้างใหญ่ แต่ถ้าใครมีความรักก็จะทำให้ชาวราศีพฤษภปวดหัวกุมขมับเลยทีเดียวค่ะ

ราศีสิงห์ เดือนสิงหาคมนี้ชาวราศีสิงห์สังเกตุมั้ยคะว่าตัวเองมีแต่สิ่งดีๆ เข้า ทั้งเรื่องของการงาน การเงิน แถมใครที่คิดไว้ว่าอยากได้อะไรก็ได้ ทั้งบ้าน ทั้งรถ การเจรจาต่างๆ ก็ดี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ขัดข้องเหลือเกินนั่นก็คือเรื่องของความรัก ชาวสิงห์ต้องรอไปก่อนนะคะ เพราะว่าถ้ามีความรักช่วงนี้ชาวสิงห์อาจจะต้องเจ็บช้ำน้ำใจก็ได้

Advertisements

ราศีกันย์ ราศีกันย์เดือนนี้กันความรัก กันเรื่องปวดหัวออกไปให้ห่างๆ จากตัวก่อนนะคะ เพราะว่าในขณะที่ชาวราศีกันย์รับทรัพย์จากการทำงาน ทั้งงานหนึ่ง งานสอง งานสาม ถ้าชาวราศีกันย์ไม่กันคนไม่ดีที่จะเข้ามาทำให้หัวใจวุ่นวายออกไปล่ะก็ บ้งทุกเรื่องแน่นอน

Advertisements

ราศีพิจิก หัวใจไม่ใช่ห้องนอนไม่ได้ใส่กลอนไม่ได้ปิดเอาไว้ แต่บอกเลยว่ากับชาวพิจิกช่วงนี้ควรปิดใจค่ะ เพราะคนที่เข้ามามีแต่คนที่จะมาปอกลอก มาหลอกให้รักทั้งนั้น แต่ถ้าชาวพิจิกยืนหนึ่ง สวยๆ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ รับรองเลยว่ารวยแน่อน เพราะโสดแล้วดี เทวดาเปิดทางให้จ้า

Advertisements
Advertisements

คำทำนายเพิ่มเติม

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า