- Advertisement -
หน้าแรกบทความ6 ลัคนาราศี สุดปัง!! สิงหาคม 2565 ชีวิตจะประสบความสำเร็จ

6 ลัคนาราศี สุดปัง!! สิงหาคม 2565 ชีวิตจะประสบความสำเร็จ


Advertisements

6 ลัคนาราศี สุดปัง!! สิงหาคม 2565 ชีวิตจะประสบความสำเร็จ

มาแล้วจ้า 6 ลัคนาราศี สุดปัง!! สิงหาคม 2565 ชีวิตจะประสบความสำเร็จ มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของ 6 ลัคนาราศี ในเดือนสิงหาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ที่บอกว่าปัง ที่บอกว่าจะสำเร็จทั้งเรื่องการงาน แค่สำเร็จปังแค่ไหน มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

6 ลัคนาราศี สุดปัง!! สิงหาคม 2565 ชีวิตจะประสบความสำเร็จ

ลัคนาราศีมีน

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีมีนในเดือนสิงหาคมนี้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จะมีงานหนึ่ง งานสองเข้ามา การเงินจะขยับดี ชะตาชีวิตเจริญรุ่งเรืองดี แต่คุณก็ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายพอสมควร สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของศัตรู ทำดีได้แต่อย่าเด่นเกินไปจะเป็นภัยกับตัวเอง อย่ากร่าง อย่าโอ้อวด

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน-การเงิน ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ คุณจะมีความสบายใจมากกว่าที่ผ่านมา จะมีความมั่นคงเรื่องของหลักทรัพย์และฐานะ ชาวเมษจะเจอช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม คุณจะมีโชคเกี่ยวกับทางโซเชี่ยลมีเดีย แต่ในเรื่องรายจ่ายก็มีจุกจิกบ้างนิดหน่อย ช่วงกลางเดือนคุณจะได้ลงมือทำในสิ่งที่อยากทำ ในช่วงปลายเดือนจะโชคดีมากๆ เรื่องการงาน ความสำเร็จ จะมีคนคอยสนับสนุน

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน-การเงิน เป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีพฤษภแสวงหาโชคลาภ เงินทอง ได้ง่าย มีแต่คนให้โอกาสในเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรก็สำเร็จ การงานของคุณจะมีความจุกจิกใจบ้างที่เกี่ยวกับตัวบุคคล แต่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เจ้านายจะมองเห็นคุณค่าของคุณมากขึ้น ชะตาของชาวพฤษภเป็นช่วงเดือนการติดต่อ ที่ดิน บ้าน การประสานงาน การขาย มีโอกาสที่จะสำเร็จ สิ่งที่ต้องระวังนั่นก็คือในเรื่องของการขับรถ และในเรื่องการขัดแย้งการปะทะอารมณ์กับคนใกล้ตัว

ลัคนาราศีกันย์

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกันย์จะมีความสำเร็จทั้งอาชีพการงาน ความรู้ต่างๆ ซึ่งจะเป็นความสำเร็จที่ดีมากๆ จะมีโชคดีในตำแหน่งหน้าที่การงาน ใครที่เป็นเข้าของธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จ แต่ในช่วงต้นเดือนต้องระวังเรื่องรายจ่าย เรื่องการเงินนิดหน่อย ช่วงกลางเดือนจะสำเร็จดี ทั้งการทำงานและการติดต่อประสานงาน มีเกณฑ์ต้องเดินทางเพราะงาน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของเพื่อนฝูง หรือญาติ จะนำความเดือดร้อนมาให้ และระวังเรื่องของโซเชี่ยลให้ดี

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีพิจิก

Advertisements

การงาน-การเงิน เป็นเดือนที่ชาวพิจิกหาเงินทองได้คล่องตัว มีโชคดี มีรายรับหลายช่องทาง ประสบความสำเร็จได้ในระยะยาว สิ่งต่างๆ ที่คุณเริ่มทำจะสำเร็จได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่คุณติดนิสัยใช้เงินเปลือง หุ้นส่วนหรือ พาร์ทเนอร์ที่เป็นชาวต่างชาติจะเอาโชคดีมาให้ หรืออะไรที่คุณทำซ้ำ2ครั้งจะสำเร็จ เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ในช่วงกลางเดือนระวังสุขภาพไว้นิดนึงน้าา

ลัคนาราศีธนู

การงาน-การเงิน สิงหาคมเป็นเดือนที่ดีมากๆ ของชาวลัคนาราศีธนู อย่างแรกคือเรื่องการเงิน จะมีอินคัมเข้ามาหลายทาง การงานประสบความสำเร็จอย่างดี มีชื่อเสียง มีโลคดีเรื่องที่ดิน บ้าน คอนโด พาหนะ มีเกณฑ์จะต้องเดินทางบ่อยๆ แต่จะได้ลาภผล การเงินที่ดีมากๆ เรียกได้ว่าเดือนนี้การเงินดีมากที่สุด เรื่องการงานขยับดีขึ้น ได้ขยับก้าวหน้า สำเร็จเป็นเรื่องราวมากขึ้น ช่วงสิ้นเดือนงานที่ทำเป็นทีม เป็นกลุ่ม จะดีมาก ระวังเรื่องการขับรถ และการออกกำลังกายที่มากเกินไป

Advertisements

คำทำนายเพิ่มเติม

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า