- Advertisement -
หน้าแรกบทความสวยมักนก ตลกมักได้ ดวงความรัก 4ราศี ต่อไปนี้ ปากแจ๋วจนได้ผู้..

สวยมักนก ตลกมักได้ ดวงความรัก 4ราศี ต่อไปนี้ ปากแจ๋วจนได้ผู้..


Advertisements

สวยมักนก ตลกมักได้ ดวงความรัก 4ราศี ต่อไปนี้ ปากแจ๋วจนได้ผู้..

สวยมักนก ตลกมักได้ ดวงความรัก 4ราศี ต่อไปนี้ ปากแจ๋วจนได้ผู้.. บอกเลยนะคะว่าปากแจ๋วน่ะเรื่องจริง สาวยุคใหม่อย่างเราไม่ต้องรอให้ผู้ชายเข้ามาขายขนมจีบก่อนเลย เพราะถ้าคุณนั้นไปขายขนมจีบให้กับเขาก่อน คุณก็จะไม่มีนก ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนเลย เรียกได้ว่าคารมเป็นต่อ สวยนกตลกได้ค่า ว่าแต่จะมีราศีอะไรบ้างนั้นอย่ารอช้าตามมาดูกันเลยจ้า

สวยมักนก ตลกมักได้ ดวงความรัก 4ราศี ต่อไปนี้ ปากแจ๋วจนได้ผู้..

ราศีมังกร คุณมีเกณฑ์ที่จะได้คนที่คุณนั้นสนใจหรือเล็งๆเอาไว้และจะไม่นกไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แค่คุณนั้นเข้าไปทำตัวสวยๆวนเวียนอยู่ในชีวิตของเขา เข้าไปกดไลค์ กดหัวใจให้กับเขาหรืออาจจะบอกผ่านทางเพื่อนของเขาแบบที่ต้องไม่ทักไปหาเขาเองเลย แค่คุณเข้าไปวนเวียนอยู่ในชีวิตของเขาบ่อยๆ รับรองเลยค่ะว่าเขาจะตกหลุมรักคุณและจะทักมาหาคุณเองเลยล่ะค่ะ

Advertisements

ราศีกุมภ์ ในช่วงแรกๆ เขาอาจจะยังไม่ค่อยสนใจคุณมากนัก คุณอาจจะต้องเข้าไปทักทายหรือเข้าแนะนำตัวให้เค้ารู้จักสักก่อนแล้วเขาก็จะเริ่มมีความหวั่นไหวกับคุณ บอกเลยค่ะว่าแค่คุณทักเขาไปนิดๆหน่อยๆเดี๋ยวเขาก็จะชวนคุณคุยต่อเอง ปังเหมือนกันนะคะเนี้ย

ราศีเมษ คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างกล้าทำ จริงใจ ตรงไปตรงมาและเป็นคนลุยๆ ผู้ชายที่คุณกำลังจีบหรือกำลังสนใจอยู่นั้นมีนิสัยที่เจ้าชู้ล่ะก็รับรองเลยค่ะว่าหยุดเจ้าชู้อย่างแน่นอน เพราะคุณค่อนข้างที่จะคุมเขาได้อยู่หมัดเลยละ รับรองค่ะว่าไม่นกอย่างแน่นอน

Advertisements

ราศีพิจิก เป็นอีกหนึ่งราศีนะคะที่คุณนั้นจะต้องทักต้องบุกเข้าไปคุยกับเขาก่อน เข้าไปแอบเต๊าะๆเขาหน่อยสักนิดนึงและเขาก็จะชวนคุณคุยกลับมากกว่าราศีอื่นๆอีก บอกเลยว่าปังมากเลยนะคะ

Advertisements

Advertisements

คำทำนายเพิ่มเติม

Advertisements

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า