- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวง 4 ราศี ต้องทำบุญเปิดดวง มูแล้วดี ไหว้แล้วปัง ท่านจะช่วย!!

เช็กดวง 4 ราศี ต้องทำบุญเปิดดวง มูแล้วดี ไหว้แล้วปัง ท่านจะช่วย!!


Advertisements

เช็กดวง 4 ราศี ต้องทำบุญเปิดดวง มูแล้วดี ไหว้แล้วปัง ท่านจะช่วย!!

คนเก่งไม่สู้คนดวงเฮงนะจ้ะ เช็กดวง 4 ราศี ต้องทำบุญเปิดดวง มูแล้วดี ไหว้แล้วปัง ท่านจะช่วย!! บอกเลยว่าเรื่องของการไหว้สิ่งศักดิ์ หรือการมูเตลูสำคัญนะคะ เคยรู้สึกมั้ยว่าเราก็ก็เก่งแต่ทำไมเราไม่โดนเลือก? อาจจะเป็นเพราะว่าดวงคุณยังไม่เปิดมากพอ ดังนั้นบอกเลยว่า 4 ราศี ต่อไปนี้ขอแนะนำให้ไปทำบุญเสริมดวง เข้าสายมูเตลู แล้วชีวิตจะปังแน่นอน

เช็กดวง 4 ราศี ต้องทำบุญเปิดดวง มูแล้วดี ไหว้แล้วปัง ท่านจะช่วย!! ได้แก่..

ราศีกุมภ์ บอกเลยนะคะว่าชาวราศีกุมภ์เนี่ยหากใครเป็นสายมูเตลู หรือสายบุญอยู่แล้ว ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ดวงของคุณจะดีขึ้น ปังขึ้น ทั้งบุญเก่า บุญใหม่ จะมาช่วยเสริมดวงให้ปังกว่าครึ่งปีแรก โดยเฉพาะในเรื่องการเจรจา ใครที่เป็นสายนักพูด ทำงานเกี่ยวกับการที่จะต้องพบปะพูดคุยกับคน บอกเลยว่าต้องไหว้ ต้องมู แนะนำให้บูชาสาริกาลิ้นทอง หรือไปกราบขอพรกับองค์พระพิฆเนศนะคะ

Advertisements

ราศีมีน ในช่วงนี้สำหรับชาวราศีมีนแนะนำให้ไปทำบุญ ทำทาน ถวายสังฆทานค่ะ แล้วเวลากรวดน้ำ ทำบุญ อย่าลืมนึกถึงเทพประจำตัวคุณด้วยนะคะ ท่านจะได้ช่วยให้คุณปังขึ้นค่ะ หรือถ้าใครไม่มีเวลาก็สามารถบริจาคไปตามหน่วยงานหรือสถานสงเคราะห์ที่กำลังขาดแคลน แค่นี้ก็จะช่วยเสริมดวงคุณให้ปังขึ้น เช่นใครมีปัญหาสุขภาพก็ให้บริจาคกับโรงพยาบาล ใครมีปัญหาความรักก็สามารถบริจาคให้กับศูนย์หัวใจได้ค่ะ

ราศีสิงห์ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะ ชาวราศีสิงห์ลองสังเกตุดูนะคะว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้หากวันไหนที่คุณเดือดร้อน ให้คุณตั้งจิตอธิฐานนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณเคารพนับถือ หรือหากนึดอะไรไม่ออกให้นึกถึงองค์พระพิฆเนศ ท่านจะช่วยให้คุณไม่ลำบาก และประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในที่ทำงานในวงการบันเทิง ชีวิตการงานคุณจะปังขึ้นค่ะ

Advertisements

ราศีตุลย์ ดวงชะตาของชาวราศีตุลย์บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้มีพื้นฐานดีอยู่แล้ว คุณมีดวงในเรื่องของการพูดเจรจา ดวงจะปังมากในเรื่องของการงาน วาจาเป็นทรัพย์ หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับการใช้ปากพูดแล้วล่ะก็จะประสบความสำเร็จ เช่น อาชีพค้าขาย AE เป็นต้น แล้วยิ่งชาวราศีตุลย์หากบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับเสริมเรื่องการพูด เช่น สาริกาลิ้นทอง ก็จะยิ่งปัง ยิ่งเฮงมากขึ้นอีกค่า

Advertisements

Advertisements

คำทำนายเพิ่มเติม

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า