- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงDพามู พาไปดูให้เห็นกับตา “พี่สาว” ตุ๊กตาไม้ใต้ต้นโพธิ์ ดังกระหึ่มโลกโซเชี่ยล

ดวงDพามู พาไปดูให้เห็นกับตา “พี่สาว” ตุ๊กตาไม้ใต้ต้นโพธิ์ ดังกระหึ่มโลกโซเชี่ยล


Advertisements

ดวงDพามู พาไปดูให้เห็นกับตา “พี่สาว” ตุ๊กตาไม้ใต้ต้นโพธิ์ ดังกระหึ่มโลกโซเชี่ยล

ดวงDพามู Special วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดู “พี่สาว” ตุ๊กตาไม้ใต้ต้นโพธิ์ ที่เป็นกระแสสุดโด่งดัง และมาแรงสุดๆในโลกโซเชี่ยล!!! และแน่นอนว่าจากคำร่ำลืออันหนาหูถึงความจึ้งของพี่สาวในเรื่องของความมู เราจึงพลาดไม่ได้ที่จะเชิญ หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต หมอดูเซนส์แรงประจำเพจ ดวง D ของเรา และพี่กรรณเพื่อมาร่วมมูในครั้งนี้ด้วย…

Advertisements

พี่สาว” ตุ๊กตาไม้ใต้ต้นโพธิ์ หรือ พี่สาว รุกขเทวดาประจำร้าน B-Story Garden Cafe & Restaurants ที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชี่ยล ในเรื่องของการให้โชคให้ลาภ รวมไปถึงการมูขอพร ที่ไม่ว่าใครก็ตามไปขอพรก็จะได้ในสิ่งที่ขอ รวมไปถึงคนที่ขอผ่านหน้าจอโทรศัพท์ ที่เมื่อขอแล้วก็ได้ตามสิ่งที่ขอกันจริงๆ จนทำให้ผู้คนจากทุกสารทิศต่างหลั่งไหลกันเข้ามากราบไหว้ ขอโชคขอลาภ เลขเด็ด การเงิน การงาน กันอย่างหนาแน่นตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว

โดยส่วนใหญ่แล้วคนที่มูแล้วได้ในสิ่งปรารถนาก็จะกลับมาถวายของบูชา เช่น เครื่องประดับ สร้อยมุก กระเป๋า เครื่องดื่มจำพวกน้ำหวาน เบเกอรี่ รวมไปถึงสิ่งของแบรนด์เนม และหากใครอยากเดินทางไปมูขอพรสามารถไปได้ที่ ร้าน B-Story Garden Cafe & Restaurants เลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา ปากทางเข้าซอยประดิษฐ์มนูญธรรม 23 เบอร์โทรศัพท์ 0837511137

Advertisements

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย “ที่ไม่ถูกหวย” เพราะพื้นดวงคือคนสวย มีผัวรวยเลี้ยงดี!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

พระแม่อุมาเทวี “ประทานโชคลาภ” เปิด ดวง 5 เดือนเกิด ขอเงินได้เงิน พระแม่ให้พร!

อภิชาตบุตร 5 ราศี เกิดมาแล้วปัง หนุนดวงพ่อแม่ให้รวย พาครอบครัวเจริญ

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า