- Advertisement -
หน้าแรกบทความพระแม่อุมาเทวี "ประทานโชคลาภ" เปิด ดวง 5 เดือนเกิด ขอเงินได้เงิน พระแม่ให้พร!

พระแม่อุมาเทวี “ประทานโชคลาภ” เปิด ดวง 5 เดือนเกิด ขอเงินได้เงิน พระแม่ให้พร!


Advertisements

พระแม่อุมาเทวี “ประทานโชคลาภ” เปิด ดวง 5 เดือนเกิด ขอเงินได้เงิน พระแม่ให้พร!

เปิดดวง 5 เดือนเกิด “พระแม่อุมาเทวี” ประทานโชคลาภ ขอเงินได้เงิน ขอทองได้ทอง พระแม่ให้โชคให้พร ยิ่งมูยิ่งบูชา ยิ่งได้มาซึ่งโชคดี !! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง เดือนเกิด ที่เรียกได้ว่า…เป็นลูกเป็นหลานเป็นบริวารพระแม่มาเกิด หากท่านยิ่งมูขอพร ท่านจะยิ่งได้รับโชคลาภเงินทอง ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในเดือนอะไรกันบ้าง…

มกราคม
ดวงชะตาของท่านจะค่อยๆปรับไปในทิศทางที่ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา ยิ่งประกอบกรรมดีคุณจะยิ่งได้รับแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต แบบไม่รู้จบสิ้น ขอให้ท่านเชื่อและศรัทธาในพลังของพระแม่ และทำความดี เป็นลูกหลานที่ดี ท่านจะได้รับเงินทองก้อนโต ได้รับโชคจากการเสี่ยงดวงอยู่เนืองๆอย่างแน่นอน

มิถุนายน
ท่านจะได้รับโชคจากการเสี่ยงดวงอยู่บ่อยครั้ง และในชีวิตของท่านมักจะต้องเจอความโชคดีที่สร้างความประหลาดใจให้ท่านอยู่เสมอๆ รวมไปถึงโอกาส และ การเริ่มต้นสิ่งต่างๆที่ทำให้ท่านเองรู้สึกดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ไม่น้อย

Advertisements

กรกฎาคม
ดวงชะตาของท่านมักจะได้โชคได้ลาภจากการเดินทาง มีโอกาสที่จะได้ไปศึกษาร่ำเรียน หรือ ไปเที่ยว ไปทำงานในต่างประเทศ ต่างถิ่น ต่างแดน หากท่านได้มูบ่อยๆ หรือไปในสถานที่ที่เป็นที่สักการะพระแม่ ก็จะยิ่งทำให้ท่านได้รับโชค รับพรจากพระแม่มากยิ่งขึ้น

สิงหาคม
ท่านมีโชคในด้านของการงานเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าทั้งเก่งทั้งเฮง ซึ่งความเฮงเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะหากไร้ซึ่งความเฮงแล้วล่ะก็…ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ยากที่จะสำเร็จ แต่ท่านนั้นเป็นผู้ที่มีทั้งความเก่งและความเฮง ที่พระแม่ได้ประทานมาให้เพื่อให้ท่านได้นำไปใช้ในการประกอบกิจการงานต่างๆให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองนั่นเอง

Advertisements

ธันวาคม
ดวงชะตาของท่านนั้นเป็นดวงชะตาที่ถึงแม้จะอยู่เฉยๆไม่ได้แสวงหาอะไรมากนัก แต่กลับมีคนเข้ามามอบงาน มอบเงิน มอบโอกาสให้ท่านอยู่เสมอๆ ซึ่งบอกเลยว่านั่นไม่ใช่ความแปลก แต่เป็นสิ่งประแม่ตั้งใจให้แก่ท่าน รวมไปถึงลูกหลานทุกคนของท่านก็เช่นกัน

Advertisements

Advertisements

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม

Advertisements

หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย “ที่ไม่ถูกหวย” เพราะพื้นดวงคือคนสวย มีผัวรวยเลี้ยงดี!

เงินดี รักพัง 4 ราศี อาภัพรักแต่ไม่อาภัพทรัพย์ การเงินพุ่งแรงมาก แต่รักต้องพักไว้

แต้มบูญสูง 4 ลัคนาราศี ลูกรักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรแล้วเป็นจริง ร่ำรวยไม่หยุด !!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า