- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง6 ราศี เจ็บตัวแล้วรวย ครึ่งปีหลังต้องเปลี่ยน "โหวงเฮ้ง" รับพลัง

6 ราศี เจ็บตัวแล้วรวย ครึ่งปีหลังต้องเปลี่ยน “โหวงเฮ้ง” รับพลัง


Advertisements

6 ราศี เจ็บตัวแล้วรวย ครึ่งปีหลังต้องเปลี่ยน “โหวงเฮ้ง” รับพลัง คุณเบลล์ญาณบารมี

Muen montra : คุณเบลล์ญาณบารมี ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ 6 ราศี เจ็บตัวแล้วรวย ครึ่งปีหลังต้องเปลี่ยน “โหวงเฮ้ง” รับพลัง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้…

#6ราศีช่วงนี้หน้าตอบราศีหม่นหมอง #ต้องแล้วมั้ย

Advertisements

#ปรับเพื่อรับทรัพย์ ครึ่งปีหลังต้องเปลี่ยนโหวงเฮ้งรับพลัง…

นอกจากนี้อาจารย์ยังโพสตืข้อคิดดีๆ สอนใจ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Advertisements

#คนเราเกิดมาทุกคนมันต้องมีทั้งคนรักและเกลียด เราจะห้ามความคิดใครได้ ยิ่งสูงมันยิ่งหนาว ยิ่งเด่น ยิ่งดังคนยิ่งจับตามอง บางคนไม่ต้องดัง ก็โดนเกลียด โดนนินทาแต่บางคนอยู่ไม่ได้ เครียด วิตก ซึมเศร้า จริงจังทุกคำพูดเพราะเก็บเอาคำพูดเหล่านั้นมาคิด ทำไมเค้าเกลียดเราทำไมเค้าพูดแบบนั้น ทำไมเค้าคิดกับเราแบบนี้ เพราะอะไรเราไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่เราเลือกไม่สนใจได้ไม่ต้องเอาทุกคำพูดมาใส่ใจ อย่าใช้ชีวิตบนความคิดคนอื่นใครรักเรา เราก็ยินดี ใครจะเกลียดเรา พูดถึงไม่ดีช่างมันดิ แค่อย่าให้ใครมาล้ำเส้นก็พอ มันจะกลายเป็นเราที่อ่อนแอ

Advertisements

#กูไม่ได้ฆ่าใครตาย และพวกมึงก็ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตกู ให้บอกตัวเองแบบนี้ 🤍 เลิกสนใจกับคำพูดคนอื่น ลอยตัวเหนือดราม่า พัฒนาตัวเองเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ มีคนรักมีคนเกลียด สีสันชีวิต

“หลังเข้าพรรษา” 5 ราศี ดวงชะตาพลิก และ 4 ราศี เด็กให้โชค รับความรวยได้เลย!

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า