- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงPick a Card #อธิษฐานจิต แล้วเลือก 1 ใบให้ไพ่ทำนายดวงในช่วงนี้ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

Pick a Card #อธิษฐานจิต แล้วเลือก 1 ใบให้ไพ่ทำนายดวงในช่วงนี้ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

Pick a Card #อธิษฐานจิต แล้วเลือก 1 ใบให้ไพ่ทำนายดวงในช่วงนี้ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาทำนายเรื่องราวของ Pick a Card #อธิษฐานจิต แล้วเลือก 1 ใบให้ไพ่ทำนายดวงในช่วงนี้ โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้

ห้ามอ่านคำทำนายก่อนดู ห้ามดูซ้ำเลือกแล้วเลือกเลย

Advertisements

หากคุณเลือกใบที่ 1 ไพ่ทำนายว่า #ชีวิตมักมีเรื่องร้อนใจเพราะคนอื่น ทั้งๆที่ทำดีมาตลอด กลับเจอแต่คนเอาเปรียบ ไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่คุณทำ!! คุณเป็นคนฉลาดรู้ทันคน แต่มีนิสัยขี้สงสารใจอ่อนแฝงมาด้วย ทำบุญกับคนไม่ขึ้น มักมีคนอายุมากกว่า หรือน้อยกว่า แม้กระทั้งคนในครอบครัวเอง…. ก็ยังเอาเปรียบคุณ หลายครั้งที่คุณรู้สึกน้อยใจในโชคชะตา 

#คนเราทำดีทำไมไม่ได้ดี ช่วงนี้ให้คุณระมัดระวังเรื่องคำพูด บางครั้งเป็นห่วง รักคนในครอบครัวมากเกินไป พูดเยอะก็หาว่าบ่น ทำให้รู้สึกน้อยใจเปล่าๆ

Advertisements

#ดวงคุณกำลังจะมีเรื่องเข้ามาให้ตัดสินใจครั้งใหญ่ ในเรื่องการงาน การเงิน การลงทุน ดวงชะตาธาตุไฟค่อนข้างแรง พยายามงดใช้เงินก้อนใหญ่ งดการให้หยิบยืม เพราะมีโอกาสเสียไปโดยง่าย ดวงช่วงหลังเดือนกรกฎคม จะค่อยๆดีขึ้น ทำอะไรให้ใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไป สามารถจับเงินแสนเงินล้าน ได้จากการค้าขาย หาช่องทางหาเงินใหม่ๆ ดวงจะเปิดขึ้นในหน้าฝนนี้ครับ เหมือนสุภาษิต ฟ้าหลังฝนมักงดงามเสมอ รออีกไม่นานสิ่งที่คิดหวังจะสำเร็จครับ

Advertisements

#อาจารย์แนะนำทำบุญเกี่ยวกับน้ำ บูชาพญานาค หาภาพปลาติดในบ้าน บูชาน้ำเต้า จะช่วยดับร้อนในดวงตัวเองได้ นำพาสิ่งดีๆมาให้ครับ

หากคุณเลือกใบที่ 2 ไพ่ทำนายว่า#ชีวิตคุณที่ผ่านมาเจอวิบากกรรมมามาก น้อยคนจะเข้าใจ ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ล้มแล้วมาหลายครั้ง คนมักเห็นแต่ตอนที่สบาย แต่ไม่เคยเห็นในยามยากลำบาก มักถูกขอร้อง ขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ทั้งๆที่คุณก็สู้ชีวิตมาเหมือนกัน ไม่เคยขอใครกิน !! แต่ก็อดไม่ได้ที่จะสงสารคนอื่น คุณเป็นคนรักศักดิ์ศรีมาก ยอมหักไม่ยอมงอ ยอมอด ไม่ยอมขอ อยากชนะคำดูถูก 

#ทุกวันนี้คุณแทบไม่อยากยุ่งกับใคร มุ่งมั่นสร้างตัวทำมาหากินมากกว่า จะช่วยคนอื่นในช่วงที่ตัวเองพร้อมเท่านั้น ดวงคุณเป็นคนใจบุญมาก ชอบทำบุญ ไหว้พระ นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำ

#ดวงช่วงนี้อาจจะมีอาการปวดหัว บางทีก็เหมือนแฮงค์เบลอไปเลย ง่วงมากในช่วงบ่าย หาวไม่หยุด แต่เวลาดึกกลับนอนไม่ค่อยหลับ เพราะมีเรื่องให้คิดเยอะ ถึงชีวิตตอนนี้อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดเท่าไร แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจไปครับ ดวงชะตาไม่ตกอับ มีดวงร่ำรวยได้ พยายามอย่าคิดมาก เพราะคุณเป็นคนชอบคิดอะไรวนไปวนมา

Advertisements

#อาจารย์แนะนำทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง บูชาท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ จะช่วยเสริมดวงการงาน การเงินโชคลาภ ได้ดีมากครับ

หากคุณเลือกใบที่ 3 ไพ่ทำนายว่า #เป็นไพ่ที่ดีที่สุดของการทำนายดวงครั้งนี้ ดวงของท่านกำลังจะมีข่าวดีเข้ามา ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ จะมีการเปลี่ยนแปลงทางใดทางหนึ่ง ในทิศทางที่ดีมาก ดวงชะตามีการโย กย้าย การเดินทาง จะได้พบมิตรใหม่ เจอผู้หลักผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน 

#สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปจะได้กลับมาอย่างคุ้มค่า บุญเก่าที่เคยสร้างไว้จะกลับมาหนุนนำให้ชีวิตคุณสำเร็จ ปัญหาต่างๆจะค่อยๆคลี่คลายลงไป ศัตรูพังพินาศแพ้ภัยตัวเอง

#ช่วงนี้อาจารย์แนะนำให้พยายามคิดบวก บางครั้งคุณติดนิสัยชอบด่าตัวเอง ทำให้ดวงตกลงไปมาก เวลาทำอะไร ให้ปากกับความคิด ไปในทางที่ดี จะช่วยเร่งทวีดวงให้รุ่ง เฮง ปังได้ พยายามอย่าหัวเสียกับคนใกล้ตัว ดวงเด่นเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สิ่งที่ขอไว้จะสำเร็จในไม่ช้า 

Advertisements

#พยายามปัดฝุ่นหิ้งพระด้วยนะครับ สวดมนต์ก่อนนอน จะช่วยให้ดวงท่านดีขึ้นมากๆ

ปี65 อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช เผย ดวง 6 ราศี ในช่วงนี้…”ค้าขายดี มีเงินเข้า”

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า