- Advertisement -
หน้าแรกบทความจัดอันดับดวง 5อันดับแรก เดือนกรกฎาคม ครึ่งเดือนหลัง แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

จัดอันดับดวง 5อันดับแรก เดือนกรกฎาคม ครึ่งเดือนหลัง แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

จัดอันดับดวง 5อันดับแรก เดือนกรกฎาคม ครึ่งเดือนหลัง แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

มาแล้วค้า จัดอันดับดวง 5อันดับแรก เดือนกรกฎาคม ครึ่งเดือนหลัง แม่หมอแมวดำ ตำราโหร บอกเลยว่าครั้งนี้แม่หมอขอนำดวงของ 5 ราศี ที่ติดท็อป 5 คนดวงดีประจำครึ่งเดือนหลังกรกฎาคมนี้ มาฝากทุกคนกัน ว่าในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ดวงของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร ใครจะเด่นเรื่องการงาน ใครจะปังเรื่องการเงิน และหรือใครจะฉ่ำเรื่องความรัก จะสุดปัง หรือแสนเศร้า มาลุ้นไปพร้อมๆกันกับ ดวงรายปักษ์ 16-31 กรกฎาคม 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร แห่ง ดวงD กันเลยค่าาา

Advertisements

จัดอันดับดวง 5อันดับแรก เดือนกรกฎาคม ครึ่งเดือนหลัง แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

อันดับ1 ราศีสิงห์ บอกเลยว่าในช่วงปลายเดือนนี้ชาวราศีสิงห์ ยืนหนึ่งมากๆ ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมชาวราศีทำงานอะไรก็จะดี จะปัง รับทรัพย์จากงาน แถมงานที่คุณทำจะส่งผลให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จัก ในเรื่องของการเงินก็มีรายรับไม่ขาดมือ ส่วนในเรื่องของความรักคนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณจะพาคุณไปในทางที่ดี

อันดับ2 ราศีกรกฎ มากันที่ราศีที่2ชาวราศีกรกฎ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ชีวิตของคุณจะแฮปปี้ มีความสุข เด่นในเรื่องของการใช้ชีวิต เรื่องครอบครัว ใครที่เคยมีปัญหาวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้น ชีวิตของคุณจะดีขึ้น สามารถเคลียร์ปัญหาต่างๆได้ การเงินจะมั่นคงขึ้น มีงายเข้ามาทำให้รายรับของคุณขยับดีขึ้น ในเรื่องของความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่หวือหวา แต่ไม่ร้อนใจ

Advertisements

อันดับ3 ราศีกันย์ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ชาวราศีกันย์โดดเด่นมากๆในเรื่องของโชคลาภ ใครที่เป็นนักลงทุน นักเสี่ยงโชค คุณมีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนในแบบที่คุณไม่เคยจับมาก่อน ในเรื่องของการงานเรียกว่าทำได้เรื่อยๆ ไม่ดีมากนัก แต่ก็ไม่มีเรื่องเลวร้ายอะไร ในส่วนเรื่องของหัวใจช่วงนี้อาจจะดูเหงาๆหน่อย คนโสดไม่มีคู่ปกติ แต่ในส่วนของคนมีคู่ก็อาจจะเหงาๆ เพราะคุณมีเกณฑ์ต้องห่างกับแฟนของคุณ อาจจะเป็นเพราะในเรื่องของการงาน

Advertisements

อันดับ4 ราศีตุลย์ ช่วงปลายเดือนแบบนี้อาจจะได้ยินชาวราศีตุลย์บ่นว่า “เหนื่อย” มากหน่อย เพราะด้วยความที่ว่ารับงานมือเป็นประวิง ทั้งจ๊อบ1 จ๊อบ2 จ๊อบ3 แต่บอกเลยว่ายิ่งรับงานเยอะเท่ารายได้ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น และสำหรับใครที่มีเกณฑ์อยากเรียนต่อ หรือกำลังสอบอะไรสักอย่าง คุณมีเกณฑ์จะสอบผ่านแน่นอนค่ะ ในเรื่องของความรักคุณมีเสน่ห์มากๆ อาจจะต้องระวังและบริหารให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะมีเรื่องวุ่นวายหัวใจได้ค่ะ

Advertisements
Advertisements

อันดับ5 ราศีกุมภ์ บอกเลยว่าช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ดวงโดดเด่นในเรื่องของความรัก และการเงิน ในช่วงปลายเดือนนี้ชาวราศีกุมภ์จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ แถมยังมีโอกาสที่จะมีโชคลาภเข้ามาอีกด้วย แต่ในเรื่องของการงานอาจจะต้องระวังในเรื่องของการมีปากเสียงกับหัวหน้า เจ้านาย ในที่ทำงาน โดยเฉพาะในเรื่องของการเจรจา บางครั้งชาวราศีกุมภ์ก็พูดไม่ถูกใจใครเข้าโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ ในเรื่องของความรักคนโสดจะได้เจอคนดีๆ ใครที่เหงาๆอยู่ช่วงนี้หัวใจก็จะกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ภาพรวมก็ยังถือว่าดีค่ะ   

คำทำนายเพิ่มเติม

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า