- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวงราศี "ปากดูดรวย" ในช่วงนี้...วาจาพารวย ดูดทรัพย์ รับโชคลาภก้อนโต

ดูดวงราศี “ปากดูดรวย” ในช่วงนี้…วาจาพารวย ดูดทรัพย์ รับโชคลาภก้อนโต


Advertisements

ดูดวงราศี “ปากดูดรวย” วาจาพารวย ดูดทรัพย์ รับโชคลาภก้อนโต!

ดูดวงราศี ที่ในช่วงนี้วาจาจะพารวย ดวงดูดทรัพย์ “ปากดูดรวย” เตรียมรับโชคลาภก้อนโตจากการใช้คำพูดเจรจา ที่นำมาซึ่งเงินทอง!!! วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวง ราศี ที่เรียกได้ว่า…เสน่ห์ของท่านเหมือนจะอยู่ที่ปาก อยู่ที่คำพูดก็ว่าได้ เพราะโชคลาภ หรือ เงินทองที่จะเข้ามาในช่วงนี้นั้น จะได้มาจากการพูดคุยเจรจาล้วนๆ ซึ่งเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีผู้ที่เกิดในราศีอะไรกันบ้าง…

ซึ่งได้แก่ผู้ที่เกิดในราศี…

ราศีมังกร
วาจาของท่านในช่วงนี้จะเรียกทรัพย์ก้อนโตเลยก็ว่าได้ แต่ในช่วงนี้นั้นท่านอาจจะเหมาะกับการอยู่คนเดียวไปก่อน การอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว หรือทำงานที่ไม่ต้องพึ่งพาใคร จะเป็นการดึงดูดโชคลาภเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย การพูดคุยเจรจาก็จะดี เรียกได้ว่าเก็บคำพูดหวานๆไว้ใช้คุยงานจะเป็นอะไรที่ปังมากเลยทีเดียว

Advertisements

ราศีเมษ
ปากของท่านไม่ได้มีเอาไว้ใช้แค่เรียกทรัพย์อย่างเดียว แต่ดูเหมือนว่าในช่วงนี้คำพูดคำจาของท่านจะดึงดูดคนรักเข้ามาอีกด้วย เสน่ห์ของท่านมาจากคำพูด และคพคำพูดของท่านนั้นจะดึงดูดทรัพย์สินเงินทองเข้ามาไม่น้อยเลยทีเดียว ในช่วงนี้ท่านยังมีเกณฑ์ที่จะได้คนรักที่ฐานะดี มีเงินมีทองอีกด้วย

ราศีกรกฎ
การพูดคุยกับผู้คนบนโลกออนไลน์ หรือ การคุยงานผ่านช่องทางออนไลน์ จะช่วยให้ท่านได้รับโชคลาภไม่ใช่น้อยๆ ท่านจะมีโชคจากการพูดคุยประสานงานกับผู้คนในโลกโซเชี่ยล งานดีลงาน หรือการทำข้อตกลงต่างๆ จะผ่านไปได้ด้วยหรือ หรือใครที่ขายของออกไลน์ การไลฟ์ขายของจะเป็นอีกหนึ่งจากทางที่จะนำมาซึ่งเงินทองมากมายแก่ตัวท่าน ซึ่งเป็นอะไรที่บอกได้คำเดียวเลยว่า “โคตรปัง”

Advertisements

ราศีตุลย์
ในช่วงนี้ดวงชะตาของท่านเด่นชัดมากในเรื่องของการงาน การงานที่กำลังเติบโตนั้นอาจจะต้องมีการพูดคุยกับผู้คนเพื่อเดินหน้างานของท่าน ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างที่ท่านทำจะออกมาปังมากๆ ยิ่งท่านพูด จะยิ่งดี ยิ่งท่านคุยกับคน ก็จะยิ่งปัง จะมีคนเมตตาเอ็นดู ให้โอกาสท่านได้ทำในสิ่งต่างๆที่ส่งเสริมอนาคตของท่าน และที่สำคัญ มันจะนำมาซึ่งเงินทอง และจะเข้ามาอย่างรวดเร็วอีกด้วย ขอให้ท่านรับมือกับการรับทรัพย์ให้ดีๆ

Advertisements

ราศีพิจิก
การเข้าสังคม การสังสรรค์ กับเพื่อนฝูง หรือ เพื่อนร่วมงาน จะส่งผลดีต่องานของท่านเป็นอย่างมาก ท่านจะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เพื่อผลักดันท่านไปสู่การหาเงินหาทอง การพัฒนาตัวเองและการงานที่มั่นคง มิตรของท่านในระยะนี้จะให้โชคแก่ท่าน เพื่อนฝูงจะรักใคร่ท่านเสมือนเป็นคนในครอบครัว เพราะพร้อมช่วยเหลือท่านในทุกเรื่อง

Advertisements
Advertisements

ราศีธนู
ความเก่งของท่านจะเป็นหนทางสู่ความร่ำรวยได้ไม่ยาก แต่ที่สำคัญการพูดเก่ง การโน้มน้าวใจเก่งของท่านก็จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางรวยของท่านด้วยเช่นเดียวกัน การงานของท่านที่ต้องใช้การพบปะพูดคุย จะราบรื่นไปได้ด้วยดี ท่านจะได้รับตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น จะมีบริวารเพิ่มมากขึ้นจากการใช้คำพูดของท่าน ซึ่งบริวารเหล่านั้นจะนำมาซึ่งเงินทองมากมาย เพราะการงานของท่านจะเดินไปเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าโดดเด่นเป็นที่สุด

ตรวจดวงชะตาเพิ่มเติม
ดูดวง ราศี “งดเหล้าเรียกทรัพย์” ในช่วงนี้…เลี่ยงสุรา พารวย เงินทองเข้ามาไม่มีหยุด

ดูดวง เดือนเกิด “เทพจะให้พร” ประทานทรัพย์ รับความสำเร็จ ขอสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น

Advertisements

ดูดวง เดือนเกิด “ดวงจะเป็นดาว” สิ่งที่ฝัน สิ่งที่หวัง จะสำเร็จ รับทรัพย์ รับชื่อเสียง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า