- Advertisement -
หน้าแรกบทความตกงานอย่าตกใจ! ดวงการงาน 5 ราศี จะได้งานใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ตกงานอย่าตกใจ! ดวงการงาน 5 ราศี จะได้งานใหม่ไฉไลกว่าเดิม


Advertisements

ตกงานอย่าตกใจ! ดวงการงาน 5 ราศี จะได้งานใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ตกงาน สิ้นงาน อย่าสิ้นหวัง ตกงานอย่าตกใจ! ดวงการงาน 5 ราศี จะได้งานใหม่ไฉไลกว่าเดิม เชื่อว่าดวงชะตาของคนเรามีขึ้นย่อมมีลง และเมื่อลงไปแล้วก็สามารถกลับขึ้นมาเป็นปกติได้เช่นกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าช่วงนี้ 5 ราศี ใด ที่มีดวงจะได้งานใหม่ที่ถูกใจกว่าเดิม

ตกงานอย่าตกใจ! ดวงการงาน 5 ราศี จะได้งานใหม่ไฉไลกว่าเดิม ได้แก่..

ราศีเมษ การงานในเดือนกรกฎาคมนี้ ถือว่าจะเป็นช่วงที่ไปได้ด้วยดี จะมีงาน หรือโปรเจกต์ที่คุณอยากได้ อยากลงมือทำเข้ามา หรือหากใครที่ว่างงานมาแล้วรู้สึกเหนื่อยใจ หรือท้อแท้ใจ ช่วงนี้ถ้าคุณสมัครงาน จะมีงานจากทางไกลเข้ามา ค่าตอบแทนคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

Advertisements

ราศีมิถุน สำหรับชาวราศีมิถุน ในช่วงนี้คุณอาจมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณทำ หรือถ้าคนจะหางานใหม่ในช่วงนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่คุณจะหางานใหม่ๆ หรืองานที่ถูกใจทำ คุณมีเกณฑ์ได้งานจากทางไกล หรือร่วมงานกับต่างประเทศ

ราศีกรกฎ ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ชาวราศีกรกฎจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ๆ รวมไปถึงใครที่มีงานเยอะ หรือรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับงาน คุณจะได้คนมาช่วยงานให้งานนั้นๆ ออกมาดี ในส่วนของใครที่เป็นฟรีแลนซ์ ในเดือนนี้จะมีงานเข้ามาเยอะมากขึ้นกว่าเดิม แถมในเรื่องของการเงินก็เรียกได้ว่าจะได้รับแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยกันไปเลย

Advertisements

ราศีสิงห์ หากใครที่กำลังหางานอยู่ จะมีบริษัทที่สนใจคุณ ยิ่งหากใครที่กำลังอยากจะทำงานที่เกี่ยวกับการเจรจา พูดคุย หรือพบปะผู้คน บอกเลยว่างานนั้นๆ จะรุ่งมากๆ สำหรับใครต้องการหางานเพิ่ม งานเสริม ก็มีเกณฑ์ว่าจะมีงานที่ถูกใจและถนัดเขามาให้คุณทำอีกด้วย

Advertisements

Advertisements

ราศีพิจิก ในเดือนกรกฎาคมนี้ชาวราศีพิจิกคนไหนที่มีงานคั่งคาอยู่ งานของคุณจะสำเร็จลุงล่วงไปได้ด้วยดี แถมผลงานนั้นจะได้รับการยอมรับ หรือมีคนเข้ามาสนใจเยอะมาก แต่สำหรับใครที่กำลังหางานอยู่ ก็ลองชั่งใจให้ดีว่าจะออกจากเซฟโซนไปเติบโตหรือว่าจะอยู่ในเซฟโซนแล้วทำงานแบบเดิมต่อไป

Advertisements

เช็กดวงเพิ่มเติม

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า