- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแนะ วิธีเสริมดวง 6 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชค 6 ราศี ระวังเรื่องร้อนใจ

แนะ วิธีเสริมดวง 6 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชค 6 ราศี ระวังเรื่องร้อนใจ


Advertisements

แนะ วิธีเสริมดวง 6 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชคลาภ และ 6 ราศี ระวังเรื่องร้อนใจจากคนอื่น อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

สดๆ ร้อนๆ ข่าวโหรดวง BY ดวงD วันนี้พาไปส่องเพจของ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสตืถึงเรื่องราวของ แนะ วิธีเสริมดวง 6 ราศี มีข่าวดีเรื่องโชคล 6 ราศี ระวังเรื่องร้อนใจ โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

#พรุ่งนี้ดาวมฤตยูย้ายราศี ที่จะย้ายเข้าสู่พฤษภ ภพกดุมภะ(การเงิน) ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฏาคม 2565 เวลา 14.26 น.​ คนที่เกิดราศี #กุมภ์ #มังกร #เมษ #เมถุน #กรกฎ #พฤษภ ให้ระมัดระวังเรื่องการเงิน การทะเลาะกับคนใกล้ตัว ถูกเอาเปรียบจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้จะรู้สึกเครียดๆตึงๆ มีปัญหาที่ยังไม่ได้แก้ สุขภาพร่างกายมีอาการปวดขมับ ปวดหัว มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ลำไส้ ในช่วงเดือนนี้แนะนำให้เน้นทำบุญให้ชีวิตสัตว์ เช่นการปล่อยปลา ร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือ งดเนื้อสัตว์ 3วัน 7 วัน ในช่วงเดือนนี้ จะเสริมดวง เสริมบุญบารมีได้ดีมากครับ #มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องโชคลาภ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน และที่อยู่

Advertisements

นอกจากนี้ยังโพสต์ต่อถึงอีก 6 ราศี ระวังเรื่องร้อนใจ พร้อมวิธีเสริมดวงที่ทำได้ง่ายๆ

คนที่เกิดราศี #สิงห์#ตุลย์#กันย์#ธนู#พิจิก#มีน#ดวงราศีคนใจใหญ่ จะมีเรื่องร้อนใจที่เกิดจากคนอื่นเข้ามาในช่วงนี้ ดาวมฤตยูส่งผลค่อนข้างแรง เหมือนมีกรรมบดบัง ทุกครั้งที่เหมือนอะไรจะดีขึ้น ก็จะมีเหตุการณ์เข้ามาขัดขวางทำให้เสียการ แต่ผลนี้จะมีแค่ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ครับ หลังจากนั้นจะค่อยๆดีขึ้นเอง สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ สัมผัสได้ถึงสิ่งที่มองไม่เห็น ได้กลิ่นธูป กลิ่นของคนที่ล่วงลับ เห็นเงาดำ เข้ามาให้สัมผัส #ดวงท่านมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวใหญ่ในเร็ววัน มีเรื่องใหญ่ให้คิดตัดสินใจ หลายๆเรื่องของคนอื่นที่ยังค้างคา รอการตัดสินใจของเราอยู่ สุขภาพระวังอาการท้องเสีย เบื่ออาหาร คลื่นไส้ ท้องผูก ในช่วงนี้แนะนำให้ท่านทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายผ้าไตร จะช่วยเสริมบุญบารมีได้มากเลยครับ

#แนะนำการเสริมดวงในวันนี้

Advertisements

1.ให้ท่านตั้งกล่าว​ มะโม3จบ

Advertisements

2.กล่าวคาถา​ “พุทธังล้างทุกข์ ธัมมังล้างโศก สังฆังล้างโรค นะ โม พุท ธา ยะ” 3จบ

Advertisements
Advertisements

​3.จากนั้นอธิษฐานขอพรให้ตัวเอง-คนในครอบครัว​ (เน้นการเงิน-สุขภาพ)​ ทำก่อนนอน​ ในวันนี้​พุธคืนนี้ที่​ 6กค.​ หลัง18.00น

ดาวย้าย65 (4 ราศี) หรือร้ายๆ จะกลายเป็นดี (2 ราศี) ให้ระวังเรื่องรัก หมอแป้ง TAROT TALKS

‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ฟรีเวอร์!! เชิญออเจ้าใส่ สีเสื้อมงคล ตามสไตล์แม่เกสร

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า