- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

มาแล้วค้า (6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร บอกเลยว่าครั้งนี้แม่หมอขอนำดวงของทั้ง 12 ราศี มาฝากทุกคนกัน ว่าในต้นเดือนมิถุนายนนี้ดวงของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร ใครจะเด่นเรื่องการงาน ใครจะปังเรื่องการเงิน และหรือใครจะฉ่ำเรื่องความรัก จะสุดปัง หรือแสนเศร้า มาลุ้นไปพร้อมๆกันกับ ดวงรายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2565 ของ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร แห่ง ดวงD

Advertisements

ราศีกรกฎ การงาน จะมีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามา สำหรับใครที่ยังว่างงาน ในช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ดีมีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่ถูกใจ การเงิน ช่วงนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ด้วยความที่ใช้เงินมือเติบทำให้ไม่ค่อยมีเงินเก็บ ยังไงก็วางแผนการใช้เงินให้ดีนะจ้ะ ความรัก คนโสด จะเจอคนเข้ามาจากการแนะนำของเพื่อน ใครที่มีแฟนมีคู่ก็บอกเลยว่าต้องระวังเรื่องความน้อยอกน้อยใจกันหน่อยนะคะช่วงนี้

ราศีสิงห์ การงานในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้รับงานใหม่เข้ามา ซึ่งเป็นงานที่ไม่ค่อยถนัด แต่รับรองว่าผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการหมุนเงินไม่ทัน ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้เงินมือเติบนั่นเอง ความรัก คนโสดบอกเลยว่ามาแน่ จะเป็นรักทางออนไลน์ แต่ต้องระวังคนเจ้าชู้ด้วยนะจ้ะ ส่วนคนที่มีคู่ระวังในเรื่องของมือที่สามค่ะ

Advertisements

ราศีกันย์ การงาน มีหลายอย่างที่ต้องทำ ต้องระวังในเรื่องของงานด่วน งานเร่ง การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องการใช้เงินที่เกี่ยวกับสุขภาพ อาจมีคนในบ้านป่วย หรือรวมถึงตัวของคุณเอง แต่อาจเรียกได้ว่าทุกขลาภเพราะคุณมีเกณฑ์จะได้รับโชคก้อนใหญ่เช่นกัน ตวามรักในช่วงนี้ต้องระวังพัวพันเรื่องมือที่สาม คุณอาจจะเข้าไปเป็นมือที่สามใครแบบไม่รู้ตัว

Advertisements

ราศีตุลย์ การงานคุณจะได้รับความเอ็นดูจากหัวหน้าเป็นพิเศษ ถึงขึ้นโดนเอ่ยปากชม แถมเรื่องของการเงิน เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้มากขึ้น หรือมีช่องทางในการทำเงินเข้ามาหลากหลายทาง เรียกว่างานดี เงินก็ปัง ความรัก คนโสด โสดแล้วดีจะมีโชค แต่ถ้าใครมีแฟนมีคู่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินบอกเลยว่าพากันกิน พากันช้อปจนหมดตัว

ราศีพิจิก การงาน ต้องแบ่งเวลาให้ดีระวังงานรองจะมาทำให้งานหลักมีปัญหา แตยังไงก็ตามในเรื่องของการเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จะได้โชคลาภจากที่อยู่อาศัย หรือคนสูงอายุภายในบ้าน ความรักคนโสดช่วงนี้ก็จะเหงาๆ ไม่ต่างกันกับคนที่มีแฟนก็เหงาเช่นกัน ยังไงช่วงนี้ต้องอดทนกันไปก่อนน้า

Advertisements
Advertisements

ราศีธนู การงาน ในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์จะได้ร่วมงานกับคนที่อายุน้อยกว่า  การเงิน เป็นช่วงของการที่คุณจะใช้ลงทุนกับอะไรสักอย่างที่บอกได้เลยว่าจะส่งผลดีให้กับอนาคตของคุณแน่นอน เช่นกันในเรื่องความรักคุณมีเกณฑ์จะไปพัวพันกับคนที่อายุน้อยกว่า รุ่นน้องที่ทำงาน บอกเลยว่าแซ่บลื้มมมม

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า