- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีกันย์) “ดวงรายเดือน” เมษายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีกันย์) “ดวงรายเดือน” เมษายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีกันย์) “ดวงรายเดือน” เมษายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีกันย์) “ดวงรายเดือน” เมษายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนเมษายนนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ (รักปัง)

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกันย์ การเงินดีขึ้นมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องของรายรับ หยิบฉวยอะไรก็จะดี มีความก้าวหน้า มรเกณฑ์ต้องเดินทางแบบไม่คาดคิด ให้ระวังเรื่องสุขภาพ แต่ยังไงก็ตามถือเป็นเดือนที่ดีกับชาวกันย์ ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่ดีในเรื่องการงาน จะทำอะไรก็สำเร็จ พอเข้าช่วงปลายเดือนจะมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย โชคลาภ แต่ต้องระวังในเรื่องสุขภาพร่างกาย ในเรื่องการเงินใครที่กังวลไม่ต้องห่วงเพราะคุณจะมีกินมีใช้ทั้งเดือนแน่นอน แต่ได้มาแล้วอาจจะใช้จ่ายไปกับกิเลสตัณหากับตัวเอง เรียกได้ว่าเปย์ตัวเองขั้นสุดเหมือนกัน
ความรัก เข้าช่วงกลางเดือนมีความสุขในเรื่องของความรัก คนโสดจะมีคนมาชอบ มาถูกใจ เผลอมีเกณฑ์ได้คบกันในเดือนนี้ด้วย มีดวงพบคู่จากโลกออนไลน์ มีโอกาสจะรู้สึกพิเศษกับใครสักคน

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า