- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่หมอไอซ์แมรี่เจน ทำนายดวง (7วันเกิด) งาน-เงิน-รัก-เรื่องที่ต้องระวัง อ่านก่อนรู้ก่อน เตือนแล้วนะ!!

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ทำนายดวง (7วันเกิด) งาน-เงิน-รัก-เรื่องที่ต้องระวัง อ่านก่อนรู้ก่อน เตือนแล้วนะ!!


Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ทำนายดวง (7วันเกิด) งาน-เงิน-รัก-เรื่องที่ต้องระวัง อ่านก่อนรู้ก่อน เตือนแล้วนะ!!

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์คำทำนายถึงเรื่องราวของ ดวง (7วันเกิด) งาน-เงิน-รัก-เรื่องที่ต้องระวัง อ่านก่อนรู้ก่อน เตือนแล้วนะ!! โดยมีรายละเอียดแคปชั่นคำทำนายดังต่อไปนี้….

Advertisements

#คนวันอาทิตย์ : ดวงการเงินรั่วไหล รายจ่ายมากตั้งแต่ต้นเดือน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ และ อาจจะต้องไปธนาคารหลายรอบเพื่อทำธุรกรรม #ตอนนี้คุณเริ่มรู้ตัวว่าควรเก็บเงินจริงจัง ประหยัด จ่ายเท่าที่จำเป็น คุณมีดวงจะวางแผนเรื่องการออมเงิน หลังจากวันที่19เป็นต้นไป ดวงจะฟื้นตัว การงาน การเงิน จะดีขึ้นจากเดิมมากๆ ดวงชะตาดิ้นรนมาก ต้องคิดเยอะ #เพราะเหมือนต้องเป็นผู้นำ เป็นความหวังครอบครัว ” คุณทำมันได้แน่นอน ” ช่วงนี้มีเส้นความคิด อยากดูแลผิว อยากทำสวย ขัดผิว ดูแลผิวพรรณและลดน้ำหนัก อยากจะดูแลตัวเองให้ดี

__________________________________

Advertisements

#คนวันจันทร์ : มีเรื่องงานให้ต้องเร่งจัดการ มีดวงจะได้ปิดจ๊อบงาน ปิดยอดเร็วๆนี้ อยากเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ อยากหารายได้เพิ่มเติม #การงานใดๆที่คิดทำจะส่งผลดี แต่ต้องทำเองคนเดียวนะคะ เพราะไปพูดกับใคร เหมือนเขาจะไม่ค่อยสนใจ และ อาจจะพูดเพื่อปิดกั้นโอกาสของเรา #ช่วงนี้ระวังจะเสียเลือด กับ สัตว์เลี้ยง โดนกัด โดนข่วน ต้องระวังจะมีปัญหาผิดใจ กับเพื่อนร่วมงาน หรือ จะมีเรื่องเกี่ยวกับงานให้คิดเยอะ #เร็วๆนี้ตัวคุณจะชวนคนรอบข้าง หรือ คนในครอบครัวไปทำบุญ ในดวงของคุณมีแววจะได้เหรียญพระ ท้าวเวสสุวรรณ หรือ ของบางอย่างเพื่อติดตัว บางคนก็อาจจะได้เปลี่ยนกระเป๋าใหม่ หรือ เปลี่ยนรหัสบางอย่างเช่นกัน

Advertisements

__________________________________

#คนวันอังคาร : ช่วงนี้ระวังร้อนใน เจ็บคอ แผลในปาก ท่านมีดวงจะได้เดินทางไกล ท่องเที่ยวต่างจังหวัด และ อาจจะได้ไปทำบุญ การเดินทางจะส่งผลดี ทั้งนี้มีดวงจะทำผม เปลี่ยนสีผม #ทำความงาม หลายอย่างจะส่งผลดี แต่ระวังเรื่องมิตร หรือ คนใกล้ตัว คนที่ไว้ใจอาจจะสร้างปัญหา โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์การเงิน ช่วงนี้เริ่มมองโลกในแง่ดี #อยากปรับทัศนะคติตนเอง มีเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจนขึ้น อยากทำอะไรจริงจัง อยากให้ชีวิตประสบความสำเร็จ พูดง่ายๆอยากสวยและรวย

__________________________________

4 ลัคนาราศี “ดวงการเงินพุ่งแรง” มั่งคั่งร่ำรวย เงินอู้ฟู่เต็มกระเป๋า !!

Advertisements

4 ปีนักษัตร ดวงดีรับทรัพย์ต้นปี 2565 มีเกณฑ์เป็น “เศรษฐีหน้าใหม่ป้ายแดง”

Advertisements
Advertisements

#คนวันพุธ : เส้นดวงเด่นเรื่องการสร้างตัว เช่น มีดวงความคิดจะวางแผนเรื่อง การงาน การลงทุน การค้าขายการออมเงินต่างๆเพื่ออนาคต วางแผนเรื่องบ้าน ทั้งนี้ในดวงคุณมีโอกาสจะทำประกัน หรือ เกี่ยวข้องเรื่องประกันบางอย่าง ( เกี่ยวข้องทั้งครอบครัว ) หลายอย่าง #จะส่งผลสำเร็จดีมาก แต่ต้องระวังเรื่องปากหมา ปากมาก เพราะมีดวงจะพังเพราะปากตนเอง #โดยปรกติมีนิสัยพูดตรง พูดแรง ระวังจะสร้างศรัตรูโดยไม่รู้ตัว ช่วงนี้ระวังปวดหน่วงในท้องบ่อย เกี่ยวข้องกับมดลูก ลำไส้และริดสีดวง ผู้หญิงระวังเรื่องภูมิแพ้ ส่วนอะไรที่พยายามจะทำ จะส่งผลดีแน่นอน

__________________________________

#คนวันพฤหัส : ต้องระวังเรื่องหนี้สิน เพราะเส้นดวงมีโอกาสจะหมุนเงินเยอะ ทั้งนี้ในดวงคุณมีแววจะต้องไปธนาคารเพื่อทำธุรกรรม ( ไม่ใช่แค่การถอนธรรมดา ) อาจจะเปิดบัญชี ทำบัตร หรือ กู้เงินก็ได้เช่นกัน #ตอนนี้หวังพึ่งพาใครได้ยาก ทุกอย่างต้องทำเอง มีโอกาสได้ลาภลอย เร็วๆนี้จะฝันแปลก และ ความฝันจะเป็นลางเพื่อเตือนเรา หรือ ชี้นำทาง ดวงเหนื่อยนะ แต่หลังจากนี้จะดีแน่นอน และ คุณมีดวงจะปรึกษาหมอดู อยากดูดวง อยากเปลี่ยนเลขมือถือ หรือ มูเตลูบางอย่าง อะไรก็ตามที่ลงมือทำเอง จะส่งผลดี คุ้มค่าที่จะเหนื่อย __________________________________

Advertisements

#คนวันศุกร์ : ช่วงนี้ระวังโรคทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ แน่นจมูก มีเสมหะ ท่านมีดวงจะต้องกินยา ตอนนี้กำลังหาแรงบันดาลใจให้ตนเอง อยากจริงจังกับการใช้ชีวิต โดยเฉพาะเรื่องงาน กำลังหาอะไรทำเพิ่มเติม ดูแนวทางต่างๆ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ #ควบคุมรายจ่ายให้ดี เพราะบางทีคุณก็หาแต่เรื่องเสียเงิน เส้นดวงต้องการทรัพย์ ตอนนี้มีหลายเรื่องให้คิดและตัดสินใจ #ซึ่งเด่นในเรื่องการทำงาน และ การใช้เงิน เร็วๆนี้จะมีญาติทางไกล หรือ ข่าวจากมิตรบริวารติดต่อมาหาคุณ ใครที่รองาน สอบงานเร็วๆนี้อาจจะได้รับข่าวดี และ การเลื่อนตำแหน่ง

__________________________________

12 ราศี ปีเสือทอง 2565 นี้ การงาน การเงิน ความรัก โดดเด่นเรื่องไหนบ้าง ?

#คนวันเสาร์ : ดวงเสน่ห์แรง จะเป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง ความรักใครมีคู่ก็ระวังเรื่องหึงหวง ความน้อยใจ ช่วงนี้ดวงการเงินออกเยอะ รายจ่ายมากจริงๆ เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เงินที่เคยเก็บและไม่คิดว่าจะถอน #อาจจะต้องเอาออกมาใช้เพื่อหมุนใช้จ่าย หลังจากวันที่21เป็นต้นไปดวงการงานจะดีขึ้น ได้เก็บเงินออมทรัพย์อีกครั้ง โดยรวมชีวิตก็ดำเนินปรกติ แต่คุณอารมณ์แปรปรวน ช่วงนี้รู้สึกตัวเองปวดหัวบ่อย ตาไม่ค่อยสู้แสง และ สายตาสั้นขึ้น #คุณมีความคิดอยากจะจัดบ้าน ทำบ้านใหม่ และ มีความีดอยากเป็นยูทูบเบอร์ หรือ ทำช่องในtiktok ซึ่งจะส่งผลดีอย่างมาก

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า