- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงpick a card "เลือกหมายเลขที่ชอบ" (1,2,3,4,) ทำนายดวงสุดแม่น!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

pick a card “เลือกหมายเลขที่ชอบ” (1,2,3,4,) ทำนายดวงสุดแม่น!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส


Advertisements

pick a card “เลือกหมายเลขที่ชอบ” (1,2,3,4,) ทำนายดวงสุดแม่น!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

ให้เพื่อนๆ เลือกไพ่ เลือกเลขที่ชอบ 1 ใข 1 2 3 4 และอ่านคำทำนาย ห้ามอ่านก่อนเลือกเลข เริ่มเลย….

Advertisements

ดูดวงจิตสัมผัส ” #เลือกหมายเลขที่ชอบ

#อ่านคำทำนายใต้รูป อย่าลืมกดแชร์เพื่อเปิดดวง

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

#คำทำนายหมายเลข1

ผู้ที่เลือกคำทำนายนี้ เพราะมีนิสัยรักความยุติธรรม เป็นคนจำสัญญาได้แม่น ถือศักดิ์ศรีที่สุด เคารพทางเลือกของตนเอง และ เป็นผู้ที่เห็นใจผู้อื่น ปากร้าย ปากแรงพูดตรง ชอบคือชอบ ไม่ชอบคือไม่ชอบ #เพราะไม่ชอบการปิดบัง หรือ โกหก ไม่ชอบคนพูดมาก เพราะตนเองขี้รำคาญ เบื่อคนขี้โม้ จับผิดคนเก่ง มองคนออกได้ง่ายมาก ว่าใครเป็นแบบไหน #เราจะรู้สึกเหมือนมีเซนส์เตือนภัยอยู่ตลอด ลางสังหรณ์เรื่องผู้คน คือ แม่น คิดว่าใครไม่ดี ท้ายสุดคนที่เราคิดไว้ ” มันก็ไม่ดีจริงๆ ” เรารู้ แต่คนอื่นกลับไม่รู้ และ มองว่าเราเป็นตัวร้ายอยู่เสมอ

Advertisements

__________________________________

#ภายนอกชอบสร้างเสียหัวเราะ ความเฮฮา ชอบสร้างความสุข ให้กับคนรอบข้าง แต่จริงๆแล้ว #คุณเป็นคนที่คิดมาก คิดเยอะ แบกความทุกข์ เป็นคนยอมใครไม่เป็น ปากบอกว่าให้อภัย แต่เราก็ติดตามรอดูผลแห่งกรรมตลอด ดวงของคุณสาปใครไม่ได้ #เพราะยิ่งคิดไม่ดี มันจะยิ่งเข้าตัวเอง แต่ถ้าเมื่อไหร่ปล่อยวาง ไม่ยึดติด ให้อภัย คนที่มันทำไม่ดีกับเรา ” ชีวิตเขาจะตกต่ำเร็วมาก ” เราเป็นคนเชื่อเรื่องกรรม #เพราะเคยได้เห็นมันมาแล้ว เวลาที่คุณลำบาก เหมือนจะมีบางอย่างชี้ทาง คอยช่วยเหลือเรา ดวงคุณมันอดอยาก ลำบากยาก นอกจากทำตัวเองค่ะ !

__________________________________

#ชะตาของคุณ มักมีปัญหาทางใจ เรื่องเดือดร้อน ไม่สบายใจ มักมาจากผู้อื่น ดวงทำคุณคนขึ้นยาก มักเจอคนหักหลัง หรือ หวังผลประโยชน์อยู่เสมอ สุขภาพเป็นคนเส้นสมองไม่ดี ปวดหัวบ่อย #มีปัญหาเรื่องสายตา หลับไม่ค่อยสนิท เป็นคนตื่นง่าย กลางคืนชอบปัสสาวะบ่อย หรือ ปัสสาวะไม่ค่อยสุด มักมีปัญหาเรื่องลำไส้ร่วมด้วย บางคนก็ชอบนอนกัดฟันตัวเอง

Advertisements

#คำทำนายหมายเลข2

Advertisements
Advertisements

#คุณเป็นคนขี้น้อยใจ และ อ่อนไหวง่าย ขี้สงสารง่าย เป็นคนรักใคร รักมาก หลายครั้งที่ต้องเจ็บกับความรัก ความรู้สึก ไม่ได้อินกับคนรวย แต่เราสามารถสร้างอนาคตที่ดีร่วมกันได้นะ เป็นคนที่มีความอดทนสูงมากๆ #แต่เมื่อไหร่ถ้าไม่ทน ก็จะเดินออกมาแบบไม่แคร์อีกเลย ผู้หญิงจะหยิ่งในศักดิ์ศรีตนเองมาก ชอบทำทุกอย่างเอง #เป็นคนสร้างตัวทำงานเก่ง คิดวางแผนเก่ง แต่มักแพ้ความใจดีของตนเอง ชีวิตที่สร้างมาจึงถูกเอาเปรียบจากผู้อื่นได้ง่าย หรือ ตัวเรานี่ล่ะที่ต้องเสียสละให้ผู้อื่น
__________________________________

เป็นคนที่มีปัญหาจะแบกไว้ทุกอย่าง จะไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น #จึงชอบแอบร้องไห้คนเดียว ตัวเราชอบฟังเรื่องเล่าจากปากคนอื่น ชอบที่จะฟังแล้วคิดตาม #คุณเป็นผู้ฟังที่ดี ให้กำลังใจเก่งมาก พร้อมซัพพอร์ททุกคน เป็นคนจริงใจ แต่ชีวิตก็มักโดนหักลายจากคนใกล้ตัวอยู่เสมอ มีบทเรียนเยอะ #แต่ก็มักมาพลาดกับเรื่องเดิมๆเพราะความเห็นใจ จนบางทีก็เกิดความคิดที่ว่า ทำไมเราต้องเจอเรื่องแบบนี้ ทำไมเราต้องโดนเอาเปรียบ เราเคยไปทำไม่ดีกับใครหรือเปล่า? อยากให้คนอื่นรับรู้สิ่งที่เราต้องเจอ หรือ ปัญหาที่ต้องแบกรับบ้าง
__________________________________

#ความใจดี คนเลือกหมายเลขนี้ รักอิสระ ชอบเดินทางไกลบ้าน เปิดประสบการณ์ตัวเอง ชอบเข้าหาธรรมชาติมากกว่าไปเดินห้าง คนเลือกหมายเลขนี้หาเงินเก่ง และ จะมีหนี้ก้อนโตได้ง่ายเช่นกัน ต้องระวังเรื่งการกู้ และ บัตรเครดิต #เป็นคนมดลูกไม่ดี ชอบปวดหน่วงท้อง มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย และ ชอบปวดบั้นเอวปวดหลัง หนาวง่าย ร้อนง่าย อารมณ์แปรปรวน ปจด.มาไม่ปรกติ

#คำทำนายหมายเลข3

#เป็นคนที่รักครอบครัว ชอบคิดทุกอย่างเผื่อคนทั้งบ้าน มีความกดดันเรื่องความเป็นอยู่ ครองครัว ความรัก อยากมีบ้านที่อบอุ่น อยากปิดหนี้ มีชีวิตที่ดี อยากให้คนที่เรารักสุขสบาย อยู่ดีกินดี #มีนิสัยไม่ชอบเดินตามใคร ออกแนวดื้อ สู้หัวชนฝา เป็นคนที่คิดมากกับคำพูด หรือ สายตาผู้อื่น ไม่ชอบนิสัยขี้เหยียด หรือ ดูถูกใคร #ทุกวันนี้เหมือนต่อสู้ทั้งความฝันตนเอง และ ต้องเอาชนะแรงกดดันจากคนรอบข้าง ชีวิตคุณผ่านอะไรมามากมาย
__________________________________

เวลาเดือดร้อนพึ่งพาใครยาก #ต้องหาทางเอาตัวรอดเอง ยอมไม่ได้ถ้าคนในบ้านอดอยาก เราอยากเห็นครอบครัวมีความสุข #คุณเป็นคนให้โอกาสผู้อื่น ถ้าทำผิดแล้วยอมรับ เราก็พร้อมให้อภัย ไม่ชอบมากๆคือพวกทำผิดแล้วยังแถ คุณเป็นคนถ้าโกรธเกลียดใคร จะนิ่ง ไม่คุย #ทำเหมือนบุคคลนั้นเป็นธาตุอากาศ อยู่ร่วมโลกกันยาก แต่อีกทางนี้คุณเป็นสายธรรมมะ #ชอบช่วยเหลือ ชอบอยู่กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีดวงบางอย่างสัมพันธ์กับพญานาค และ มักฝันแปลกบ่อย บางคนก็ชอบฝันเห็นน้ำ หรือ คลื่นใหญ่ หลายคนเฉียดตายหลายครั้ง
__________________________________

#คนที่เลือกหมายเลขนี้ ต้องระวังเรื่องกล้ามเนื้ออักเสบ เส้นประสาทไม่ดี ปวดขา ปวดหลังง่าย มีโรคความดันไม่ปรกติ ปัสสาวะมีกลิ่นแรง ชอบหนาวและเหงื่อแตก เหมือนคนระบบฮอร์โมนไม่ดี และ ชอบเจ็บคอได้ง่าย เป็นภูมิแพ้ ชอบปวดหัวลงเบ้าตา หรือ ลงหัวคิ้วเป็นประจำ

#คนที่เลือกหมายเลข4

มีนิสัยรักความสงบ ชอบอยู่กับ สัตว์ หมา แมว ไม่ชอบชีวิตที่วุ่นวาย ชีวิตนี้เราเจอคนหลากหลายรูปแบบ เราเป็นคนที่นิ่ง และ อ่านเกมส์คนออก #ส่วนใหญ่มักเจอคนที่ไม่ค่อยดี เจอเรื่องใส่ร้าย หรือ พูดให้เราเดือดร้อน ตัดคนออกจากชีวิตก็เยอะ เวลาให้ใจใคร ก็แทบไม่ได้อะไรเลย เราเคยได้รับบทเรียนเรื่องผู้คนมาเยอะ
__________________________________

#ทุกวันนี้ขอให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ใช้ชีวิตไปนานๆ พบเจอความสุข พบเจอผู้คนที่ดีกับตัวเราก็พอแล้ว เพราะคิดว่าชีวิตคนเราสามารถเลือก และ จัดสรรค์ทางเดินเองได้ เราสร้างตัวเองได้ #คุณเป็นคนชอบศึกษา หาความรู้ทุกเรื่อง ชอบอ่านบทความต่างๆ ชอบอ่านข้อคิด หรือ คำคม เพื่อนำมาดัดแปลงกับชีวิตตนเอง คุณชอบอยู่กับคนที่มีพลังด้านบวก มีแนวคิดที่ดี #อยู่กับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ และ มีเหตุผล
__________________________________

#คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ทุกปัญหาแก้ไขได้ แต่ต้องมีเวลาให้เราคิดทบทวน คุณเป็นคนอารมณ์ศิลปิน โลกส่วนตัวสูง เปิดใจให้ใครเข้ามาในชีวิตได้ยาก เพราะถือคติที่ว่า ถ้ามีผัวแล้วเดือดร้อน กูอยู่กับหมาแมวยังดีกว่าค่ะ คุณไม่ชอบทำบุญในวัด แต่เราจะชอบทำทานช่วยเหลือสัตว์ หรือ #คนที่ลำบากมากกว่า ดวงชะตาตะต้องระวังเคราะห์ เพราะมีดวงป่วยง่าย หรือ มีโรคบางอย่างติดตัวตั้งแต่เกิด บางคนก็มีคนในครอบครัวป่วยเรื้อรัง
__________________________________

#คุณเป็นคนแต่งตัวเก่ง แต่อยู่ที่ว่าจะแต่งหรือเปล่า เป็นคนเจ้าระเบียบ รักสะอาด ใครมาบ้านรื้ออะไรต้องเก็บเป็นที่ ไม่งั้นฉันมีบ่น เป็นคนไม่พอใจอะไร จะเก็บสีหน้าไม่อยู่ คุณเป็นคนหวงข้าวของ เห็นคุณค่าของเงินทอง และ สิ่งของที่ได้มา จะซื้ออะไรมันต้องมีเหตุผล #เราเป็นคนรักสงบ บางครั้งลึกๆก็มีคิดนะว่าอยากไปลองบวช หรือ หาที่สงบๆปฏิบัติธรรม ชอบเที่ยวตามป่าเขา เที่ยววัดธรรมชาติ เพราะเราชอบที่จะเห็นสิ่งแตกต่าง รู้สึกดี ไม่วุ่นวายใจ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า