- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มกราคม 2565

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มกราคม 2565


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มกราคม 2565

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวดวงD ทุกคน!! เริ่มต้นในปี65นี้ ขอให้ทุกคนเจอแต่สิ่งดีๆ แฮปปี้สุขสันต์แบบสุดๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เฮงๆรวยๆตลอดปีนะคะ ปัง ปัง ปัง!! เอาเป็นว่า…ปีใหม่แล้วเรามาอัพเดทดวงกันบ้างดีกว่าว่า ทั้ง12 ลัคนาราศี จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ลัคนาราศีไหนจะปัง ลัคนาราศีไหนจะเลิศแค่ไหน เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ลัคนาราศีมังกร

การงาน-การเงิน สำหรับชาวลัคนาราศีมังกรนั้น ในเดือนนี้ชะตาชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยเลยละค่ะ แต่ที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือ เรื่องของเงินทอง จะมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ และจะมีโชคดีเกี่ยวกับโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คด้วยนะคะ ช่วงนี้ขอเตือนว่าชาวลัคนาราศีมังกรพยายาม อย่าให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้นะคะ ระวังลูกหนี้อาจจะกลายเป็นศัตรูได้ เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสียน้า ถ้าถามถึงเรื่องเงินส่วนตัวบอกเลยว่าเดือนนี้ถือว่าดีมาก จะมีโชคดีในเดือนนี้ด้วยค่ะ ส่วนภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพราะเรื่องการเงิน และถ้าช่วงนี้จะต้องเจรจากับใครหรือตกลงทำอะไรก็ขอให้ดูให้รอบครอบนะคะ อย่าตบปากรับคำใครง่ายๆ ระวังจะมีปัญหาตามมานะคะ

Advertisements

ความรัก ส่วนในเรื่องของความรักก็จะนำความจุกจิกมาให้รำคาญใจ อย่าพึ่งให้ใจใครง่ายๆนะคะ แม้จะเหงามากก็ตาม ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้จะมีเรื่องจุกจิก ไม่เข้าใจกัน ระวังจะทะเลาะกันเรื่องเงินๆทองๆ

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกุมภ์มีโอกาสจะโชคดีในเรื่องการเงิน เรื่องงานจะได้เริ่มทำโปรเจคใหม่ๆ ที่จะได้รับความสำเร็จอีกด้วย หรือใครที่คิดหรือแพลนอะไรไว้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเช่นกัน เหมือนเทวดาประทานพรมาให้เลยละค่ะ และในช่วงเดือนมกราคมนี้จะมีเรื่องของโชคลาภเข้ามา ยังไงชาวลัคนาราศีกุมภ์ลองเสี่ยงโชคไว้บ้างนะคะ เผื่อจะมีลาภลอย หวย หุ้น หรือสลากต่างๆ และ ในช่วงต้นเดือนเรื่อการงานจะแฮปปี้มากๆ มีทั้งโอกาสและลู่ทางในการทำงานที่หลากหลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในช่วงกลางเดือนจะได้เริ่มทำโปรเจคใหม่ๆ

ความรัก ส่วนของความรัก ก็ต้อระวังอาจจะเจอกับรักแอบซ่อน หรือ รักเปิดเผยไม่ได้ เพราะเหตุผลอะไรบางอย่าง หรือคนรักเก่าอาจจะติดต่อกลับมา หรืออาจจะเป็นรักต่างวัยก็ได้ค่ะ 

Advertisements

ลัคนาราศีมีน

การงาน-การเงิน ในเดือนนี้ลัคนาราศีมีนดูจะต้องมีเรื่องให้ตัดสินใจเยอะ ทั้งในเรื่องของการงานและการเงิน จะมีข่าวดีในเรื่องงานเข้ามาเรื่อยๆ จะได้เริ่มต้นใหม่ในทำงานใหม่ๆ หรือเปลี่ยนย้ายที่ทำงาน เรื่องงาน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจจะต้องตัดสินใจเรื่องเงินเรื่องทอง ช่วงต้นเดือนเรื่อง ค่าใช้จ่ายเยอะ และในช่วงเดือนนี้ชาวลัคนาราศีมีนจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินทองสิ้นเปลือง

ความรัก ส่วนความรัก คนโสดมีโอกาสจะพบรักจากโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค แต่อาจจะได้คบแบบหลบๆซ่อนๆไม่เปิดเผย ส่วนคนมีคู่แล้วช่วงนี้ให้หมั่นเติมความหวานให้กันและกันค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ

การงาน-การเงิน เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่เด่นในเรื่องของการงานและการเงิน ที่ผ่านมาการเงินของชาวลัคนาราศีเมษ อาจจะได้มาแล้วใช้ไป แต่ในเดือนนี้การเงินจะคล่องตัวและดีขึ้นอย่างชัดเจน มีโอกาสที่จะมีรายได้ 2 ทาง ส่วนเรื่องงานโปรเจคอะไรที่เคยทำค้างคาไว้จะได้นำกลับมาทำแบบจริงๆจังๆสักที แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะทุกอย่างสำเร็จได้ด้วยดีค่ะ นอกจากจะมีโชคเรื่องเงินแล้วชาวลัคนาราศีเมษก็ยังมีโชคเรื่องที่ทาง เรื่องของงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มีโอกาสจะสำเร็จสูงมาก และให้ระวังในช่วงกลางเดือนนี้ ชาวลัคนาราศีเมษจะทำอะไรก็ควรจะมีสติให้มากๆนะคะ

ความรัก ความรักของชาวลัคนาราศีเมษช่วงนี้จะเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ เนื้อหอมสุดๆ คนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้ก็ขอให้หนักแน่น อาจมีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามประสา แต่อยากให้คุยกันด้วยเหตุผล และความเข้าใจ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบและมีความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว เดือนนี้อาจจะมีเรื่องจุกจิกบ้าง ทั้งเรื่องความรักเรื่องส่วนตัว ความรักอาจมีเรื่องการคบซ้อนให้ปวดหัว ระวังตัวกันด้วยนะคะ อาจจะเป็นได้ทั้งเราชอบเค้าหรือเค้ามาชอบเรา ยังไงก็ระวังตัวกันด้วยนะคะชาวลัคนาราศีเมษ

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน-การเงิน สำหรับชาวลัคนาราศีพฤษภในเดือนนี้ให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ แต่ชะตาชีวิตจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินจะแฮปปี้ขึ้น มีโอกาส มีลู่ทางการเงินเข้ามา และจะมีลาภลอยด้วยค่ะ ลองเสี่ยงเสี่ยงโชคไว้บ้างนะคะชาวลัคนาราศีพฤษภ เผื่อโชคดีได้รางวัลก้อนใหญ่ แต่ถึงจะมีโชคในเรื่องการเงิน แต่ก็ได้มาใช้ไป ยังไงก็ถือว่าดาวการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ผ่านมา

ความรัก เรื่องความรักคนโสดจะเจอกับ ความรักเข้ามาแบบไม่น่าเชื่อ จะเป็นคนที่ดี ที่ถูกใจ แต่จะเป็นความรักแบบไม่เปิดเผย ถ้าเปิดเผยรักรักครั้งอาจจะไม่รุ่ง ช่วงนี้บอกเลยว่าชาวลัคนาราศีพฤษภ มีโอกาสได้ใกล้ชิดพิษสวาทกันได้ง่ายๆและให้ระวังเรื่องสุขภาพ ของคู่รักด้วยนะคะ ขอให้โชคดีค่ะชาวลัคนาราศีพฤษภ

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน-การเงิน ในช่วงเดือนนี้ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุการเดินทาง ถ้ามีแพลนจะเดินทางไปไหนก็ขอให้รอบครอบนะคะ ในเรื่องการเงินจะคล่องตัวดีขึ้น ช่วงวันที่ 20-31 มกราคม จะดวงขึ้นสุดๆ และจะได้รับความสำเร็จจากเรื่องการงาน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรืออาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญ หรือถ้าใครเป็นเจ้าของธุรกิจก็มีโอกาสที่จะได้ขยับขยายงานของตัวเอง เรียกได้ว่ามือขึ้นสุดๆในเรื่องงาน แต่เรื่องสุขภาพ การขับรถขับราให้ระวัง หรือเรื่อกฎหมายคดีความในช่วงเดือนนี้ก็เช่นกันแต่ภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ

ความรัก ในเรื่องของความรัก บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน คนโสดเตรียมตัวอ้าแขนรับความรักได้เลยค่า เพราะในเดือนนี้ดูจะฮอตสุดๆ ฉุดไม่อยู่ แต่ก็อาจต้องระวังเรื่องคบซ้อนที่อาจจะนำเรื่องปวดหัวมาให้ด้วยนะคะ

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements
Advertisements

การงาน-การเงิน ในเดือนมกราคมนี้จะมีเรื่องวุ่นวายใจเกี่ยวกับความรัก มีเรื่องไม่ค่อยสบายใจเข้ามาทำให้หงุดหงิดอยู่ตลอด คิดจะทำไรก็ขอให้ใช้สติเยอะๆนะคะ อย่าเอาอารมณ์มาเป็นที่ตั้ง นอกจากนี้เดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งการแก้ปัญหาเก่าๆที่คั่งค้าง และการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงแม้จะเป็นการแก้ปัญหา แต่ไม่เสียเปล่าเลยค่ะเพราะทุกอย่างจะมีความสำเร็จไปได้ด้วยดี อะไรที่ทำให้หงุดหงิดใจ ไม่ต้องไปคิดมากค่ะ ตัดได้ตัดเลยอย่าเอามาเป็นอารมณ์ และ งานที่แก้ปัญหาไปหรืองานที่เกี่ยวกับต่างประเทศก็มักจะนำพาความสำเร็จมาให้ ในส่วนของ การเงิน ไม่ติดขัด สามารถไปได้ดี มีเงินเข้ามาให้ใช้แน่ๆ ไม่มีเรื่องกังวลเกี่ยวกับการเงินเลย อาจจะได้เอาเงินไปใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว

ความรัก มีโอกาสจะเจอกับความรัก มีคนอยากเข้ามาคุยมาใกล้ชิดด้วย แต่ต้องค่อยๆดูไปนะคะ เป็นช่วงที่ความรักยังไม่ค่อยยังไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่  ส่วนคนมีคู่ จะดีมากๆเพราะมีเกณฑ์ที่คู่ก็จะนำโชคดีในเรื่องเงินทองมาให้ด้วยค่ะ

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน-การเงิน สำหรับชาวลัคนาราศีสิงห์ถือเป็นข่าวดีเลยค่ะ เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่ดีสำหรับการเมคมันนี่ และจะมีโอกาสได้ทำโปรเจคใหม่ๆ แน่นอนค่ะว่าการทำงานมักมาพร้อมกับความเหนื่อยเสมอ ดูเหมือนว่าในเดือนนี้ชาวลัคนาราศีสิงห์จะต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษ ยังไงก็ลองหาผู้ช่วยหรือพาร์ทเนอร์ มาช่วยแบ่งเบาภาระงานนะคะ จะได้เหนื่อยน้อยลงเพราะถึงเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ดีสำหรับการเงิน และการงาน แต่ก็เป็นเดือนที่มีปัญหาให้แก้เยอะเช่นกัน แต่ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายได้อย่าง สมบูรณ์แบบด้วยความสามารถของชาวลัคนาราศีสิงห์เอง การเงินอาจจะเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ฝากชาวลัคนาราศีสิงห์อย่าขาดวินัยในการใช้เงินนะคะ รับเยอะก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะเช่นกันจ้า 

ความรัก มาในส่วนของความรักกันบ้าง ชาวลัคนาราศีสิงห์มีโอกาสที่จะมีความรักเข้ามาให้หัวใจเต้นแรงบ้าง แต่อาจจะเป็นความรักที่ไม่เปิดเผยนะคะ

ลัคนาราศีกันย์

การงาน-การเงิน ในเดือนมกราคมนี้ชาวลัคนาราศีกันย์ ดูจะเป็นเดือนที่ไม่มีอะไรหวือหวานัก ในเรื่องของการงานจะมีปัญหาเกี่ยวกับงานเก่าๆที่คลั่งค้าง หรือต้องแก้ไขงานที่คนอื่นทำค้างไว้ แต่หากใครที่ได้ทำงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะดีมากๆ จะประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีเลยละค่ะ ในช่วงี้ดูเหมือนจะต้องใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเยอะมากๆในการติดต่อการงานทั้งหลาย และลัคนาราศีกันย์นั้นมีโอกาสที่จะ มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ติดขัดอะไรค่ะ

ความรัก ส่วนเรื่องของความรักช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนรัก มีโอกาสจะมีปัญหากันให้ค่อยๆพูดจากันดีๆนะคะ ส่วนคนโสด ให้ระวังอาจจะไปแอบชอบแอบรักคนมีเจ้าของแล้ว

ลัคนาลัคนาราศีตุลย์

การงาน-การเงิน ช่วงเดือนนี้ดูเหมือนว่าชาวลัคนาราศีตุลย์จะเสน่ห์แรงพิเศษ ถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่เริ่มต้นปีได้ดีเลยทีเดียว อุปสรรคน้อยมาก จะมีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน โชคลาภ กิจการมักจะได้รับการสนับสนุน มีโอกาสได้รับความสำเร็จ ลัคนาราศีตุลย์เริ่มต้นปีได้อย่างดี เนื่องจากดาวเดินอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะได้เริ่มงานใหม่โปรเจคใหม่ ที่ผ่านมาดวงชะตาของชาวลัคนาราศีตุลย์อาจะไม่ดีนัก ยังไงก็ขอให้ชาวลัคนาราศีตุลย์พบกับความสำเร็จนะคะ

ความรัก ในเรื่องความรัก คนรักเก่าอาจจะติดต่อกลับมา หรือ จะมีความรักเข้ามา ดาวความรักกำลังโยกหน้า ส่วนคนโสดจะเจอกับความรักแบบเลี่ยงไม่ได้ ทั้งจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาอีกด้วย และช่วงเดือนนี้ชาวลัคนาราศีตุลย์อยู่ในช่วงนี้จะเสน่ห์แรงมากๆ เป็นที่ถูกตาต้องใจของคนใกล้ตัวเอามากๆเลยละค่ะ

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน-การเงิน เป็นเดือนที่ดีเลยในเรื่องการเงินของลัคนาราศีพิจิก ทั้งเรื่องชื่อเสียงและการงาน จะต้องทุ่มเททำงานยาก ให้กับองค์กรแต่จะได้รับความสำเร็จดี และยวมีโอกาสที่จะได้เงินแบบไม่คาดคิดอีกด้วยค่ะ  แต่โดยรวมอยู่ในเดือนที่ดี ทั้งเรื่องเงิน ยานพานะ ที่อยู่ และช่วงกลางเดือนให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายด้วยนะคะ

ความรัก ชาวลัคนาราศีพิจิกในช่วงนี้จะมีไฟปารถนาเรื่องของความรักอย่างแรงกล้า ใครที่มีคู่แล้วก็ดีไป ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ก็ต้องอดทนไว้นะคะ แต่ดูรวมๆแล้ว ชาวลัคนาราศีพิจิกมีเกณฑ์ที่คู่จะนำความโชคดีมาให้ ส่วนคนโสด มีเกณฑ์ที่จะมีคนมาชอบ มาจีบและจะเป็นคนที่มีฐานะค่อนข้างดี

ลัคนาราศีธนู

การงาน-การเงิน ในเดือนมกราคมนี้ทั้งเรื่องงาน,เรื่องรัก และ เรื่องเงินจะเข้ามาพร้อมๆกัน ชาวลัคนาราศีธนูจะมีเรื่องของความรักเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน เรื่องงานก็เด่นไม่แพ้กัน อาจจะต้องแก้ไขงาน หรือลูกค้าเก่าๆติดต่อเข้ามา ชาวลัคนาราศีธนูจะมีทั้งงานแบบลับๆ หรืองานซ้อนๆกันเข้ามา และในเรื่องงานก็อาจจะมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่อาจจะต้องระวังเรื่องสุขภาพในช่วงต้นเดือน แต่ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ในส่วนของการเงินจะมีความคล่องตัว จะมีโชคดีในเรื่องของการเงินการทองไม่น้อยเลยทีเดียว  และจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในงานที่ทำอยู่ ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีถึงแม้จะมีงานที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ยังไงก็สู้ๆนะคะราศีธนู

ความรัก เรื่องความรักคนโสดคงหนีไม่พ้นเดือนนี้ได้โดนความรักเข้าเต็มๆอย่างแน่นอน และอย่างที่บอกว่าในเรื่องความรักอาจจะต้องมีเรื่องานเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่เราติดต่องานด้วย ยังไงก็ขอให้โชคดดีในเรื่องความรักนะคะ

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ธันวาคม 2564

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า