- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีธนู) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

(ลัคนาราศีธนู) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง


Advertisements

(ลัคนาราศีธนู) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีธนู) เช็กเลย!! “ดวงรายเดือน” ธันวาคม 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนธันวาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีธนู
การงงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีธนูมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ดาวพุธย้ายมาทับลัคนาราศีธนู ชาวลัคนาราศีธนูชะตาชีวิตในช่วงเดือนธันวาคมนั้น บอดเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ดีที่สุดนเรื่องของการเงินของการสำหรับชาวลัคนาราศีธนู ดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนลาภไปอยู่กับดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือนการเงิน ส่งผลให้การเงินของชาวลัคนาราศีธนูนั้นดีมากๆ หยิบจับอะไรจะคล้องตัว จะมีโชคดีต่างๆเข้ามามากมายในเรื่องของการเงิน และจะมีงานต่างๆเข้ามาทำให้คุณนั้นมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นจากการทำงานนี้ และยังเป็นเดือนที่จะโชคดีเกี่ยวกับเรื่องที่ดินที่ทางหรือสังหาทรัพย์อีกด้วย ใครที่ทำงานเกี่ยวกับพวกการค้าขายหรือจะต้องติดต่อกับผู้คนเยอะๆก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี และชาวลัคนาราศีธนูนั้นจะได้โชคลาภจากการเดินทาง เมื่ออาทิตย์ทับลัคนาราศีเมื่อไร ชาวลัคนาราศีธนูจะต้องเดินทางจะเป็นการเดินทางที่ดีและสร้างสิ่งดีๆให้กับตัวคุณ ในช่วงครึ่งเดือนแรกภาระเรื่องงานจะเยอะ แต่ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆในช่วงครึ่งเดือนหลัง มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์อย่างแน่นอน ชาวลัคนาราศีธนูยังมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคอีกด้วยในช่วงกลางๆเดือนธันวาคม มองโดยรวมๆแล้วเดือนธันวาคมนี้ถือเป็นเดือนที่ดีของชาวลัคนาราศีธนู
สิ่งต้องระวังของชาวลัคนาราศีธนูนั้น ในช่วงต้นๆเดือนธันวาคมจะเจรจาอะไรกับใครอย่าใจร้อนมาก พยายามอดทนและอย่าใช้คำพูดที่จะสร้างความขัดแย้งโดยเด็ดขาด
ความรัก
คุณจะได้โชคดีจากเพศตรงข้าม เพศตรงข้ามของคุณจะนำโชคดีมาให้ในเรื่องของเงินๆทองๆ สำหรับคนโสดนั้นเจอใครหรือคบใครอยู่ ในช่วงนี้ จะเป็นความรักที่มีงานหรือผลประโยชน์ต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ส่วนคนที่มีคู่ คู่จะนำความโชคดีในเรื่องของการเงินการทองมาให้

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า