- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีมังกร) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีมังกร) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีมังกร) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงโคตรแม่น (ลัคนาราศีมังกร) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาของ ลัคนาราศีมังกร ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เซฟเก็บไว้ดูได้ทั้งปี!!

ลัคนาราศีมังกร

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีมังกร คุณมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน ดาวเสาร์ได้เกษตราธิบดีและจะยังอยู่ในปี 2565 ทั้งปี ส่งผลให้มีความมั่นคงของชีวิต มีความเจริญรุ่งเรือง ดาวเสาร์ดวงนี้ยังคงส่งผลกับชาวลัคนาราศีมังกร และเป็นดาวที่จะทำให้ชาวลัคนาราศีมังกร รุ่งเรืองต่อจากปี 2564 เข้าปี 2565 จะมีงานเข้ามามากขึ้น มีเงินเข้ามาเยอะขึ้น แต่ในช่วงที่จะขยับดีขึ้นมามากยิ่งขึ้นจะอยู่ในช่วงกลางปี ในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคมจะขยับดีขึ้น และในช่วงกรกฎาคม-สิงหาคมจะขยับดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ และสิ่งที่มองเห็นได้ชัดเจนมากที่สุดคือในเรื่องของการเงิน ชาวมังกรมีโอกาสจะได้เงินได้ทอง จากผู้หลักผู้ใหญ่หรือมีคนยกมรดกให้ ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีมังกรในปี 2565 นั้น มีโอกาสจะได้ขยับขยายในเรื่องของที่อยู่อาศัยหรือย้ายงาน ซึ่งล้วนแต่เป็นความเจริญรุ่งเรืองของชีวิต ชาวลัคนาราศีมังกร ดาวพฤหัสจะย้ายไปเล็งในเรื่องศุภะทำจะได้ของจากผู้หลักผู้ใหญ่ ถือว่าเป็นโชคดีอีกอย่างหนึ่ง

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ความรัก สังคมแวดล้อมของชาวลัคนาราศีมังกรจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เป็นสังคมที่เปิดกว้างมากขึ้น และจะไปเกี่ยวข้องในเรื่องของความรักอีกด้วย ทำให้มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เจอรักใหม่ๆ ได้เลือกในเรื่องของความรัก แต่ในช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม ความรักนั้นยังไม่ค่อยดีนัก คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีปัญหาเข้ามาจนถึงขั้นเลิกรากันไปได้ แต่ในช่วงครึ่งปีหลังความรักจะมีเข้ามาให้คุณได้เลือก แต่จะขอให้ชาวลัคนาราศีมังกรจะต้องดูให้ดีก่อนเสมอเพราะอาจจะเจอคนที่ไม่ดีเข้ามาหรือเจอคนที่ไม่ตรงปกได้ มองโดยรวมแล้วความรักในปี 2565 นี้ดีกว่าปี 2564 อย่างแน่นอน

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า