- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) เช็กเลย!! “ซินแสหมิง” เผย ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเฮงแค่ไหน

(12ลัคนาราศี) เช็กเลย!! “ซินแสหมิง” เผย ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเฮงแค่ไหน


Advertisements

(12ลัคนาราศี) เช็กเลย!! “ซินแสหมิง” เผย ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเฮงแค่ไหน

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) เช็กเลย!! “ซินแสหมิง” เผย ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเฮงแค่ไหน มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในการที่ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีมังกร ชาวลัคนาราศีมังกรคุณมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน และมีดาวถึงสามดวงที่ลอยอยู่ในภพลอยกลางฟ้า  ดาวเกตุอยู่ในภพมรณะ ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีมังกรเหนื่อยกับการงาน มีงานเข้ามาเยอะ แต่ก็จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน อาจจะได้รับมอบหมายงานที่ดี หรือได้งานใหม่ที่ดี  ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ดีแต่อาจจะเหนื่อยหน่อยบอกเลยว่าคุ้มไม่เหนื่อยฟรี และจะได้โชคจากการติดต่องานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ความรักอาจจะยังไม่ลงตัวให้เน้นไปทางเรื่องการงาน ใครที่รองานอยู่จะได้งานอย่างที่หวัง

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์ ชาวลัคนาราศีกุมภ์คุณมีดาวราหูเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพุธย้ายไปอยู่ในเรือนศุภะ ส่งผลให้ชะตาชีวิตของชาวลัคนาราศีกุมภ์ดีมากๆ ประสบความสำเร็จ เจรจาเรื่องใดมักจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา  แต่ชาวลัคนาราศีกุมภ์นั้น พยายามอย่าเข้าไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นโดยเด็ดขาด  ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของเพื่อนหรือญาติพี่น้อง ให้พวกเขาแก้ปัญหากันเอาเอง อย่าเข้าไปยุ่งโดยเด็ดขาดเพราะอาจจะนำปัญหา เข้ามา ให้รู้สึกจุกจิก ปวดหัวได้ แต่มองภาพรวมแล้วชาวลัคนาราศีกุมภ์ จะมีโชคดี ดวงชะตาที่ดีขึ้นจากที่ผ่านมา และในวันที่ 8พฤศจิกา จะมีดาวย้ายเข้ามาอีกดวงส่งผลให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์จะมีดวงเฮงคูณสอง ปังกว่าเดิม

ลัคนาราศีมีน คุณมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง และได้ย้ายไปอยู่ในเรือนมรณะ ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีมีนจะต้องระวังปัญหาในเรื่องความรักหรือเรื่องของครอบครัว และให้ระวังสุขภาพร่างกายของคนในครอบครัว ชาวลัคนาราศีมีนหากจะต้องทำเอกสารใดๆจะต้องมีความรอบคอบสักนิดนึงอย่าประมาทโดยเด็ดขาด มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือแต่จะต้องใช่จ่ายออกไปกับคนในครอบครัว แต่ไม่ต้องกังวลเพราะคุณจะมีเงินใช้ ได้ตลอดทั้งเดือน ชาวลัคนาราศีมีจะต้องระวังปัญหาเรื่องความรักเรื่องคู่ครอง จะมีความรักแบบลับลับไม่สามารถเปิดเผยได้ หากเปิดเผยมากอาจจะมีปัญหาได้

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ ดาวพุธย้ายไปเล็งลัคนาเมษได้ไปอยู่กับดาวอาทิตย์และดาวอังคาร ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีเมษมีโอกาสได้เจอความรักจากโลกโซเซียล และดาวเกตุโยกหน้าทับลัคนาทำให้ชาวลัคนาราศีเมษมีโอกาสจะได้ท่องเที่ยว หรือเดินทางไปในสถานที่แปลกใหม่ แต่ขอบอกเลยว่าไม่ว่าจะมุมไหนก็จะได้เจอความรักจากโลกโซเซียลอย่างแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ ดาวพุธและดาวเกตุย้ายไปอยู่ในเรือนอริของชาวพฤษภ ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีพฤษภจะเดือดร้อนในเรื่องเงินและมีปากเสียงกับคู่ครองของคุณ ดาวเกตุเล็งไปยังดาวศุกร์ทำให้มีโอกาสจะมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาแบบไม่คาดฝัน แต่ยังไงก็ตามชาวลัคนาราศีพฤษภจะต้องระมัดระวังตัวเองเอาไว้สักนิดนึง ทั้งเรื่องคำพูดที่อาจทำให้เกิดความขัดแย้งกับคนรัก ช่วงนี้ขอให้ชาวลัคนาราศีพฤษภรอบคอบให้มากๆเพราะปัญหาที่เข้ามาอีกไม่นานคุณก็จะสามารถแก้ไขมันได้อย่างแน่นอน

ลัคนาราศีมิถุน ชาวลัคนาราศีเมถุนคุณมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพุธและดาวเกตุย้ายไปทับกับลัคนาเมถุน ส่งผลให้ดวงชะตาชีวิตของคุณ ขยับเปลี่ยนแปลงดีขึ้นตามอิทธิพลของดวงดาว ยกเว้นในเรื่องของความรักยังไม่ค่อยดี มีโอกาสจะได้เจอกับรักกับคนมีเจ้าของ  และมีโอกาสที่จะได้เจอกับสังคมใหม่ๆสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ในเรื่องของการงาน จะเข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างไม่น่าเชื่อ

ลัคนาราศีกรกฎ ดาวพุธย้ายไปอยู่ในภพที่สี่ได้ตำแหน่งองค์เกณฑ์ ถือว่าเป็นโยกเกณฑ์ที่ดีตามหลักโหราศาสตร์ โชคดีวาสนาดีมีบุญ มีคนอุปถัมภ์ ชะตาชีวิตกำลังจะมีความรุ่งเรือง ชาวลัคนาราศีกรกฏ ทำมาหากินรุ่ง มีเกณฑ์จะได้ลาภร้อย การติดต่อค้าขายพูดจาเป็นเงินเป็นทอง หกพูดจาดีจะเรียกเงินเรียกทองได้มหาศาล  บอกเลยว่าดวงดาวที่ย้าย มีแต่ดีกับดี เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีที่จะได้รับทรัพย์เต็มๆ ดวงชะตาชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรื่องความรัก มีโอกาสจะได้เจอความรักแบบที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ชาวราศีกรกฎจะต้องเฮงอย่างแน่นอน

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์ ชาวลัคนาราศีสิงห์มีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือน แต่ดาวอาทิตย์โยกหน้าไปในองศาที่อ่อนแรงอยู่ในดาวอังคาร ชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงนี้ระวังอารมณ์และความคิดของตัวเองจะจิตตกง่าย และให้ระวังสุขภาพร่างกาย ชาวลัคนาราศีสิงห์ดาวที่กำลังโยกหน้าตรงนี้นั้นส่งผลให้มีโอกาสจะได้พบเจอความรักโดนบังเอิญ รักจากโลกโซเซียล แต่หากชาวสิงห์คนไหนที่มีเรื่องปัญหาจุกจิกก่อนหน้านี้ให้รีบแก้ไขความยุ่งยากใจให้หมดไป แล้วชะตาชีวิตจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ ชาวลัคนาราศีกันย์คุณมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพุธย้ายไปอยู่ในเรือนการเงินส่งผลให้ชาวลัคนาราศีกันย์ จะมีเรื่องวุ่นวายกับการทำมาหากิน แต่ในเรื่องของการเงินนั้นจะดีมากๆ ดาวเกตุอยู่ในพบลอยกลางฟ้า ทำให้งานเข้ามาแบบไม่คาดคิด ถือว่าเป็นโชคดีของชาวลัคนาราศีกันย์ จะ มีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกว่าช่วงที่ผ่านมา ขอให้ชาวลัคนาราศีกันย์ตั้งใจทำมาหากิน หยิบจับสิ่งใดจะเป็นเงินเป็นทอง ในช่วงนี้ดวงชะตาชีวิตของชาวลัคนาราศีกันย์ถือว่าโชคดีเป็นอย่างมาก

ลัคนาราศีตุลย์ ชาวลัคนาราศีตุลย์คุณมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพุธจะย้ายมาทับลัคนาราศีตุลย์ ส่งผลให้ กิจการธุรกิจหรือการงานประสบความสำเร็จ จะมีการติดต่อในเรื่องของการงานเข้ามาแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสดึงงานเก่าๆมาทำแล้วประสบความสำเร็จ เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ขยับดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา จากที่ปัญหาชีวิตเยอะๆในช่วงนี้ก็จะคลี่คลายลงแก้ปัญหาได้ดีไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ในเรื่องของการเงินก็จะส่งผลดีตามมาอย่างแน่นอน

ลัคนาราศีพิจิก คุณมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนและไปอยู่ในเรือนวินาศ ดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนการนานก็อยู่ในเรือนวินาศเช่นเดียวกัน ชาวลัคนาราศีพิจิกจะต้องระวังปัญหาเรื่องงานจะมีปัญหาจุกจิกเรื่องงานเยอะกว่าปกติ จะต้องแก้ปัญหาในเรื่องของงานเยอะมากๆในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะการเงินการทองยังดีอยู่มากสบายใจได้เลย แต่จะต้องแก้ปัญหาในเรื่องของการงานปัญหางานเก่า แต่ไม่นานก็จะประสบความสำเร็จและส่งผลดีอย่างแน่นอน ในเรื่องของความรัก จะแฮปปี้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอกับคนที่ถูกใจ ในช่วงนี้จะต้องระวังอารมณ์ตัวเองไว้สักนิดนึง อาจจะหงุดหงิดง่าย และจะมีเรื่องปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ พยายามพูดจากไพเราะแล้วดวงชะตาชีวิตจะดียิ่งขึ้น

ลัคนาราศีธนู ดาวพุธย้ายไปอยู่ในเรือนลาภะของชาวลัคนาราศีธนู  ชาวลัคนาราศีธนูจะมีโชคดีในเรื่องของการเงินมากๆ และจะมีโชคในเรื่องของความรักอีกด้วย คนโสดมีโอกาสจะเจอเนื้อคู่ หรือคนที่ถูกใจจากโลกโซเซียล จะเป็นความรักเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว  ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว คู่ของคุณจะนำโชคลาภมาให้ ดูรวมๆแล้วชาวลัคนาราศีธนูนั้นถือว่าดวงชะตาชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ รับรองว่าเฮงก่อนสิ้นปีแน่นอนจ้า

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า