- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีกุมภ์) เช็กเลย!! “ซินแสหมิง” ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเฮงแค่ไหน

(ลัคนาราศีกุมภ์) เช็กเลย!! “ซินแสหมิง” ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเฮงแค่ไหน


Advertisements

(ลัคนาราศีกุมภ์) เช็กเลย!! “ซินแสหมิง” ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเฮงแค่ไหน

มาแล้วจ้า (ลัคนาราศีกุมภ์) เช็กเลย!! “ซินแสหมิง” ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเฮงแค่ไหน มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในการที่ดาวย้ายครั้งนี้ดวงของคุณจะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีกุมภ์ ชาวลัคนาราศีกุมภ์คุณมีดาวราหูเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพุธย้ายไปอยู่ในเรือนศุภะ ส่งผลให้ชะตาชีวิตของชาวลัคนาราศีกุมภ์ดีมากๆ ประสบความสำเร็จ เจรจาเรื่องใดมักจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา  แต่ชาวลัคนาราศีกุมภ์นั้น พยายามอย่าเข้าไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นโดยเด็ดขาด  ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของเพื่อนหรือญาติพี่น้อง ให้พวกเขาแก้ปัญหากันเอาเอง อย่าเข้าไปยุ่งโดยเด็ดขาดเพราะอาจจะนำปัญหา เข้ามา ให้รู้สึกจุกจิก ปวดหัวได้ แต่มองภาพรวมแล้วชาวลัคนาราศีกุมภ์ จะมีโชคดี ดวงชะตาที่ดีขึ้นจากที่ผ่านมา และในวันที่ 8พฤศจิกา จะมีดาวย้ายเข้ามาอีกดวงส่งผลให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์จะมีดวงเฮงคูณสอง ปังกว่าเดิม

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า