- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(มีเลขในคลิป) เช็กด่วน!! หมอแก้ว พาไหว้พญานาค "วัดป่าคลอง11" เตรียมรับโชค

(มีเลขในคลิป) เช็กด่วน!! หมอแก้ว พาไหว้พญานาค “วัดป่าคลอง11” เตรียมรับโชค


Advertisements

(มีเลขในคลิป) เช็กด่วน!! หมอแก้ว พาไหว้พญานาค “วัดป่าคลอง11” เตรียมรับโชค

(มีเลขในคลิป) เช็กด่วน!! หมอแก้ว พาไหว้พญานาค “วัดป่าคลอง11” เตรียมรับโชค สวัสดีค่ะแฟนๆ ชาว ดวงD ทุกคน วันนี้ “หมอแก้ว แม่นชัวร์” และทีมงาน ดวงDพามู จะพาทุกท่านไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์ที่หลายคนนับถือกันอย่างมาก บอกเลยว่าครั้งนี้ไม่ได้ไปที่ไหนไกลอยู่ใกล้ กรุงเทพฯ มากๆ ไปใกล้ๆ แค่จังหวัดปทุมธานีเท่านั้นเอง แถมครั้งนี้ไม่ได้พาไปเพียงแค่กราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังมีเลขเด็ดมาฝากสำหรับนักสี่ยงโชคกันด้วย เอาเป็นว่าอย่ารอช้าไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก วัดป่าคำชะโนด  เป็นอย่างดี เพราะเป็นสถานที่ชื่อดังที่ขึ้นชื่อด้านความศักดิ์สิทธิ์และเชื่อกันว่าเป็นที่อยู่ของพญานาค ที่จังหวัดอุดรธานี แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า มีวัดอีกแห่งหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายกับวัดป่าคำชะโนดแต่อยู่ใกล้ๆ กรุงเทพมากๆ นั่นก็คือ “วัดป่าคลอง11” จังหวัดปทุมธานี ซึ่งที่นี่มีความคล้ายคลึงกับวัดป่าคำชะโนดมาก โดยเฉพาะในเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ที่มีความเชื่อด้านพญานาคเช่นกัน นั่นก็คือ องค์จ้าวปู่ศรีสุทโธ และ ย่านาคี

Advertisements

ต้องบอกเลยว่า วัดป่าคลอง11 กำลังเป็นสถานที่ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่เลื่องลือในหมู่ของผู้คนที่ไปสักการะอย่างมาก และนอกจากนี้ภายในบริเวณวัดยังมีการสร้างรูปปั้นพญานาคไว้อย่างสวยงาม ลึกลับ และน่าค้นหา ซึ่งนอกจากจะเดินทางไปสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต และการทำงานแล้วนั้น หลายคนที่เดินทางไปสักการะ องค์จ้าวปู่ศรีสุทโธ และ ย่านาคี ก็ได้กลับมาพร้อมกับโชคลาภมากมายเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ได้ดูคลิปแล้วอยากเดินทางไปสักการะ องค์จ้าวปู่ศรีสุทโธ และ ย่านาคี ณ วัดป่าคลอง11 ก็สามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ เพราะวัดนั้นตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 2 98 ตำบล บึงกาสาม อำเภอ หนองเสือ ปทุมธานี 12170 ยังไงถ้าใครต้องการเลขเด็ดก็อย่าลืมดูให้จบคลิปกันนะจ้ะ..

Advertisements
Advertisements

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

ดวงDพามู | EP.3 คำชะโนด 2 !! วัดป่าคลอง11 พาไหว้พญานาคใกล้ๆ แค่ปทุมธานี 🙏🙏

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า