- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! จงเอาชนะความชั่ว ด้วยความชั่ว 4 ราศี ที่จะมีกิ๊กทั้งสองฝ่าย

เช็กด่วน!! จงเอาชนะความชั่ว ด้วยความชั่ว 4 ราศี ที่จะมีกิ๊กทั้งสองฝ่าย


Advertisements

เช็กด่วน!! จงเอาชนะความชั่ว ด้วยความชั่ว 4 ราศี ที่จะมีกิ๊กทั้งสองฝ่าย

เช็กด่วน!! จงเอาชนะความชั่ว ด้วยความชั่ว 4 ราศี ที่จะมีกิ๊กทั้งสองฝ่าย เอาละค่ะงานนี้ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ เธอมีได้ฉันก็มีได้เหมือนกัน ร้ายมาก็ต้องร้ายตอบใครจะยอมเป็นคนดีได้ตลอดล่ะคะ แต่ยังไงก็ต้องขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าอย่าพึ่งทำอะไรที่มันเกินเลยนะคะ เผื่อใจให้ตัวเองไว้ด้วยสักนิดนึง ถ้ารู้สึกว่าไม่แฮปปี้แล้วหรือรักเรานั้นไม่สามารถไปต่อกันได้แล้ว ลองหันมาพูดคุยกันก่อนนะเอาให้มันชัดไปเลยว่าตกลงแล้วเราจะยังไง จะไปต่อหรือพอแค่นี้ ว่าแต่จะมีราศีไหนกันบ้างนะที่จะมีกิ๊กทั้งสองฝ่ายตามมาดูกันเลยจ้า กับคำทำนายจาก “น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์”

ราศีเมษ ดูเหมือนว่าช่วงนี้และช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่รู้สึกจะห่างเหินกัน ทั้งการติดต่อสื่อสารและความรู้สึกของทั้งคู่กำลังค่อยๆลดลง เหมือนความรักอิ่มตัวเริ่มไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรแล้ว ทำให้เกิดการปล่อยปละละเลย จนทำให้ทั้งคู่รู้สึกว่าไม่ได้รับความรัก ทั้งคู่จะต้องการความรักเข้ามาเติมเต็มในใจจากบุคคลที่สาม บอกเลยว่าเสี่ยงมากๆมีโอกาสเกิดขึ้นจริงสูงเลยล่ะค่า

Advertisements

ราศีกรกฎ เหมือนคุณจะไม่รู้สัญญาณเตือนอะไรเลย รู้สึกอิ่มสุขอิ่มใจเต๊าะคนนู้นคนนี้ไปเรื่อยทั้งๆที่ตัวเองนั้นมีแฟนอยู่แล้ว ในลึกๆแล้วคุณนั้นก็เป็นคนที่เจ้าชู้พอตัวเต๊าะคนอื่นไปทั่ว เจ้าเลห์ มีเสน่ห์นิดนึง เบื้องหน้าอาจจะดูแฮปปี้มีความสุขแต่ในเบื้องหลังอาจจะมีอะไรที่ซ่อนอยู่ อาจจะไม่ได้มีกิ๊กเป็นตัวเป็นตน อาจจะเต๊าะแบบทีเล่นทีจริงอยากจะให้ระวังเอาไว้อย่าให้มันเกินเลยนะจ้ะ

ราศีตุลย์ ดูละหองละแหง เพราะทะเลาะกันบ่อยมากแค่หายใจก็หงุดหงิดแล้ว มีเรื่องให้ทะเลาะได้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นปัญหาที่สะสมไว้นานจนได้ระเบิดออกมา ถ้ายังอยากจะรักษาความสัมพันธ์นี้ไปนานๆ แนะนำว่าให้พูดตรงๆ กันไปเลยดีกว่า ถ้าไม่รักกันแล้วก็แค่แยกย้ายต่างคนต่างไป ถ้ายังรักกันอยู่ก็ปรับความเข้าใจกันสักหน่อยเพื่อรักที่สวยงามนะจ้ะ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีพิจิก บางคู่อาจจะจบความสัมพันธ์ไปแล้ว หรืออยู่ในช่วงที่ละหองละแหงมากอีกไม่กี่วันก็จะแตกหักแล้ว อาจจะไม่ได้เป็นปัญหาเรื่องของมือที่สามอย่างเดียว แต่อาจจะเป็นปัญหาระหว่างทั้งคู่มาตั้งนานแล้วจนแก้ไม่หาย จนถึงเวลาที่จะต้องยุติความสัมพันธ์ลง เลิกกันแล้วอาจจะมีอะไรที่ดีกว่านี้ก็ได้

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า