- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กก่อนรู้ก่อน ดวงสุขภาพ ทั้ง 12ราศี ไม่อยากร่างพังต้องรีบเช็กด่วน!

เช็กก่อนรู้ก่อน ดวงสุขภาพ ทั้ง 12ราศี ไม่อยากร่างพังต้องรีบเช็กด่วน!


Advertisements

เช็กก่อนรู้ก่อน ดวงสุขภาพ ทั้ง 12ราศี ไม่อยากร่างพังต้องรีบเช็กด่วน!

เช็กก่อนรู้ก่อน ดวงสุขภาพ ทั้ง 12ราศี ไม่อยากร่างพังต้องรีบเช็กด่วน! ปัจจุบันโลกมีมลพิษเกิดเพิ่มขึ้นมากมายทุกวันไม่เว้นวัน และยังมีโรคภัยหรือเชื้อไวรัสต่างๆ อีกมากมาย การรักษาสุขภาพเป็นสิ่งที่จะช่วยทำให้ชีวิตมีความสุขมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้เจ็บป่วยง่ายๆ การกินอาหารหรือการออกกำลังการก็จะช่วยให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันมากขึ้นอีกด้วย เอาละค่ะในวันนี้ ดวงD ของเราจะพาคุณไปเช็ก ดวงสุขภาพ ของแต่ละราศี รู้ก่อนระวังก่อนสุขภาพดีก่อนใครเลยนะ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่า

ราศีมังกร ดวงสุขภาพของชาวราศีมังกร จะต้องระวังปัญหาสุขภาพเรื่องความเหนื่อยล้า ที่อาจจะเกิดจากการเรียนหรือการทำงานอย่างหนักในทุกๆวันจนไม่มีเวลาพักผ่อน และต้องระวังโรคประจำตัวกำเริบ ควรจัดการแบ่งเวลาให้ดีๆนะชาวราศีมังกร

Advertisements

ราศีกุมภ์ ดวงสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ จะต้องระวังปัญหาสุขภาพในช่วงล่างหรือจุดซ่อนเร้น มีเกณฑ์จะมีปัญหากับมดลูกหรือระบบสืบพันธ์ หมั่นตรวจภายในทุกปีเพื่อไม่ให้เกิดอาการที่ร้ายแรง

ราศีมีน ดวงสุขภาพของชาวราศีมีน จะต้องระวังการนั่งการนอนท่าเดิมเป็นเวลานานๆ เพราะอาจทำให้เป็นแผลกดทับได้ ควรขยับตัวบ่อยๆหรือออกกำลังกายวันละ 15 นาที

Advertisements

ราศีเมษ ดวงสุขภาพในช่วงนี้ชาวราศีเมษ อาจมีเรื่องเข้ามาทำให้เคลียดให้ปวดหัว ดังนั้นชาวราศีเมษจะต้องระวังเรื่องการปวดไมเกรน หรืออาจทำให้เคลียดลงกระเพาะอาหารไม่ย้อยเป็นกรดไหลย้อน ควรทำจริงใจให้สงบอย่ากังวลมากจนเกินไป

Advertisements

ราศีพฤษภ ชาวราศรพฤษภดวงสุขภาพในช่วงนี้ จะต้องระวังในเรื่องของความดัน หรือทานอาการที่มีคอเลสเตอรอลสูงเกินไป ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และพอดีกับร่างกายของตัวเอง

ราศีมิถุน ดวงสุขภาพของชาวราศีมิถุน จะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับลำไส้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งลำไส้เล็กหรือลำไส้ใหญ่จะต้องระวังเอาไว้ให้ดี ควรดื่มน้ำเยอะๆ และรับประทานอาการที่จะช่วยในเรื่องของการขับถ่าย

ราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฎดวงสุขภาพในช่วงนี้ จะต้องระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือการนอนไม่หลับ ทำให้ในช่วงนี้คุณจะมีอาการเบลอๆพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ควรแบ่งเวลาให้กับการพักผ่อนให้เยอะๆและหมั่นทานวิตามินเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง

Advertisements
Advertisements

ราศีสิงห์ ดวงสุขภาพของชาวราศีสิงห์ จะต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจหรือเกี่ยวกับสายตา หมั่นตรวจเช็คสุขภาพทุกเดือน เพราะปัญหาทางเดินหายใจถือว่าเป็นเรื่องที่ใหญ่มากเลยนะ

Advertisements

ราศีกันย์ ดวงสุขภาพของชาวราศีกันย์ จะต้องระวังการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ หรือปัญหาที่เกี่ยวกับกระดูกข้อเท้า ควรระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง และควรทานแคลเซียมเพื่อช่วยให้กระดูกมีควมแข็งแรง

ราศีตุลย์ ดวงสุขภาพของชาวราศีตุลย์ จะต้องระวังปัญหาการปวดหลังที่เกิดจากการนั่งท่าเดิมเป็นเวลานาน ควรขยับร่างกายทุกๆ 10 นาทีเพื่อไม่ให้มีอาการปวดที่รุนแรง

ราศีพิจิก ชาวราศีพิจิกดวงสุขภาพจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเลือดหรืออาการปวดหัวเรื้อรัง หมั่นตรวจเช็คสุขภาพบ่อยๆเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดโรคที่ร้ายแรงตามมา

ราศีธนู ดวงสุขภาพของชาวราศีธนู ระวังจะมีปัญหาด้านสุขภาพจิต อาจมีปัญหาเขามาทำให้คุณต้องกังวลคิดมากจนส่งผลไปถึงสุขภาพจิต หากมีอาการหนักให้รีบไปพบแพตเฉพาะทางโดยทันที และควรปล่อยใจให้สบายอย่าเก็บมาใส่ใจ

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า