- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) เช็กด่วน!! ดาวพฤหัสย้าย ซินแสหมิง ทำนาย ใครเฮง ใครปัง?

(12ลัคนาราศี) เช็กด่วน!! ดาวพฤหัสย้าย ซินแสหมิง ทำนาย ใครเฮง ใครปัง?


Advertisements

(12ลัคนาราศี) เช็กด่วน!! ดาวพฤหัสย้าย ซินแสหมิง ทำนาย ใครเฮง ใครปัง?

(12ลัคนาราศี) เช็กด่วน!! ดาวพฤหัสย้าย ซินแสหมิง ทำนาย ใครเฮง ใครปัง? ย้ายอีกแล้ว ย้ายไม่หยุด เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสมีการโยกย้าย “ซินแสหมิง” ส่งผลทำให้ดวงชะตาของทั้ง 12ลัคนาราศีมีการเปลี่ยนแปลง ว่าแต่ลัคนาราศีใดที่จะเฮง ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ไปอ่านคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยค่า

Advertisements

ลัคนาราศีมังกร ชาวลัคนาราศีมังกรมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนและดาวพฤหัสย้ายมาทับลัคนากับดาวเจ้าเรือนในวันที่ 28 กันยายน จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีมังกรมีการเปลี่ยนแปรงบางอย่างเกิดขึ้น จะเปลี่ยนแปรงในลักษณะที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน และมีเกณฑ์จะได้พบเพื่อนใหม่ๆเข้ามาทำความรู้จักทักทายกันเป้นสิ่งแวดล้อมใหม่ๆที่ดี หรือหากใครคิดจะลองทำสิ่งใหม่ๆให้ลงมือทำได้เลย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีกำไรเข้ามาหลากหลายช่องทาง และยังมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาให้การสนับสนุนช่วยเหลือตลอด ในเรื่องของความรักของชาวลัคนาราศีมังกร คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอกับคนใหม่ๆเข้ามาชอบเข้าถูกใจทำให้จิตใจของคุณนั้นรู้สึกกระชุ่มกระชวยมากขึ้น แต่อย่าพึ่งรีบร้อนให้ดูๆกันไปก่อนนะจ้ะ

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์ ดาวพฤหัสได้เดินถอยหลังไปอยาในเรือนวินาศคู่กับดาวเสาร์ ในวันที่ 28 กันยายน จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ต้องขอเตือนชาวลัคนาราศีกุมภ์ในเรื่องของการลงทุนต่างๆ ต้องระวังในเรื่องการเงินให้มากๆหากไม่จำเป็นอย่าไปลงทุนในสิ่งที่คุณนั้นไม่ถนัดหรือทำในสิ่งที่คุณนั้นไม่ชำนาญให้เลี่ยงการลงทุนพวกนี้ไปได้เลย ให้เชื่อฟังคนรอบตัวและคู่ครองของคุณเอาไว้ แก้เคล็ดในเรื่องของเงินโดยการนำเงินไปฝากกับคนที่คุณนั้นไว้ใจ พยายามเลือกคบเพื่อนดีๆเอาไว้เลี่ยงคบคนที่จะทำให้คุณลำบากใจ และอย่าไปวิพากษ์วิจารณ์ตัวบุคคลอื่นมากนักเพราะอาจจะมีปัญหาตามมาได้ ในเรื่องของความรักยังต้องดูกันไปก่อน อย่ารีบร้อนตกลงใจคบกันเพราะจะมีทั้งคนดีและไม่ดีเข้ามาหาคุณ

Advertisements

ลัคนาราศีมีน ชาวลัคนาราศีมีนมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนและได้ย้ายถอยหลังไปอยู่ในตำแหน่งลาภะในวันที่ 28 กันยายน ส่งผลให้ดวงการงานของชาวลัคนาราศีมีนเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องการงานหรือกำลังหางานใหม่ๆในช่วงนี้ ก็จะสามารถแก้ไขปัญหางานได้และได้รับการติดต่อกลับมาในเรื่องงานอีกด้วย แต่จะเป็นงานที่คุณจะต้องลงทุนลงแรงเหน็ดเหนื่อยมากๆ และจะมีการเปลี่ยนแปรงในเรื่องของบริวารหรือที่เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆละก็ ให้คุณซื้อได้เลยเพราะดวงดาวเดินดีทำให้มีลาภผลที่ดีอย่างแน่นอน

ลัคนาราศีเมษ ต้องบอกเลยว่าดาวพฤหัสนั้นมีบทบาทในชีวิตคุณอย่างมาก ดาวพฤหัสจะย้ายตำแหน่งไปครองในเรือนที่สิบ จะเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีเมษตั้งตัวได้ดีมากๆ ดวงชะตาชีวิตจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี หยิบจับสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ จะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากการเปลี่ยนแปรงในเรื่องของงาน มีโอกาสจะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนหรือชี้ช่องทางดีๆให้กับคุณ สิ่งที่ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องระวังการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผิดๆเรื่องสีเทาๆ หากเข้าไปเกี่ยวข้องกับพวกนี้ละก็ดวงชะตาชีวิตจะพลิกกลับมาแย่ทันที เลี่ยงได้เลี่ยงอย่ายุ่งเกี่ยวโดยเด็ดขาด และพยายามอย่าสร้างศัตรูทางโซเซียลมีเดียหรือทำสิ่งที่นำไปสู่ความขัดแย้ง เพราะมันอาจจะนำปัญหาจุกจิกมาให้คุณต้องปวดหัวได้

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ ชาวลัคนาราศีพฤษภมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน ซึ่งดาวพฤหัสได้ย้ายจากเรือนการงานถอยมาอยู่ในเรือนศุภะในวันที่ 28 กันยายน ถือว่าเป็นช่วงจะหวะที่ดีของชาวลัคนาราศีพฤษภเลยก็ว่าได้ มีเกณฑ์จะมีสิ่งดีๆหรือเรื่องที่หน้ายินดีเข้ามา มีความก้าวหน้าในเรื่องการงานหยิบจับสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ หากมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปรงไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปรงในเรื่องของการย้ายงาน ย้ายที่อยู่อาศัยหรือคิดจะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชาวลัคนาราศีพฤษภนั้นลงมือทำได้เลย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง ในเรื่องของสุภาพร่างกายก็จะดีขึ้น แข็งแรงขึ้นจากที่เคยนอนเจ็บป่วยนิดๆหน่อยมาทั้งปี ดวงชะตาชีวิตเปลี่ยนแปรงดีขึ้นอย่างแน่นอน ขอให้ชาวลัคนาราศีพฤษภนั้นสบายใจได้เลยจ้า

ลัคนาราศีมิถุน ชาวลัคนาราศีมิถุนมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน และมีดาวพฤหัสย้ายมาอยู่ในเรือนมรณะในวันที่ 28 กันยายนเป็นต้นไป ชาวลัคนาราศีมิถุนจะต้องระวังปัญหาเรื่องความรัก มีเกณฑ์ได้ห่างไกลจากคนรัก หมั่นพยายามดูแลเอาใจใส่คนรักของคุณให้ดี และหากใครที่มีปัญหากับคนรักอยู่ให้รีบปรับความเข้าใจกันด่วนๆเดี๋ยวมันจะสายเกินไป ส่วนคนโสด ก็มีโอกาสจะเจอความรักแบบลับๆ เปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้ต้องแอบคุยแอบคบกันอย่างเงียบๆ หรืออาจจะไปเจอกับคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว ชาวลัคนาราศีมิถุนจะเลือกคบใครจะต้องดูให้ดีก่อน เรื่องการงานจะขยับเปลี่ยนแปรงแบบที่คุณนั้นไม่ได้ทันตั้งตัวเลยทีเดียว จะเป็นการเปลี่ยนแปรงในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน สบายใจได้เลย

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ ดาวพฤหัสเดินถอยหลังมาอยู่กับดาวเสร์เล็งไปยังลัคนาราศีกรกฎในวันที่ 28 กันยายน จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีกรกฎมีดวงชะตาชีวิตที่ดีขึ้น หากใครวางแผนจะซื้อที่ดินย้ายบ้านที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยมีโอกาสประสบความสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี ต้องบอกเลยว่าบุญวาสนาเกื้อหนุนแบบสุดๆจะต้องลุย ต้องตั้งใจทำออกให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้มา ในเรื่องของความรักคนโสดมีโอกาสจะได้มีคู่หรือได้เจอกับคนที่เป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย มีเกณฑ์ได้คบกันอย่างจริงจังอีกด้วย

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์ คุณมีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือน และดาวพฤหัสกำลังจะย้ายไปอยู่กับดาวเสาร์ที่เป็นเรือนอริ ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีสิงห์นั้นจะต้องระวังเรื่องการมีปากเสียงหรือการสร้างศัตรู อย่าไปมีปัญหากับใครใดๆทั้งสิ้น ดาวพฤหัสจะย้ายถอยหลังตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ชาวลัคนาราศีสิงห์จะต้องควบคุมสติเอาไว้ พยายามเลี่ยงการมีปัญหากับคนอื่น ลัคนาราศีสิงห์มีปัญหาจุกจิกกับญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัว และอย่าไปเชื่อใจใครง่ายๆ มีโอกาสจะถูกโกงเงินจำนวนมาก และยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ชาวลัคนาราศีสิงห์จะต้องระวังเอาไว้ คือเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หากมีใครเข้ามาชักชวนคุณให้ร่วมทำธุรกิจประเภทนี้ละก็อย่าไปยุ่งโดยเด็ดขาด ในเรื่องของความรัก หากจะคบใครจะต้องดูให้ดีก่อนเสมอ ในเรื่องของดวงดาวอื่นๆนั้นยังถือว่าเดินไปในทิศทางที่ดีอยู่ มีเงินมีทองใช้ตลอดไม่น่าเป็นห่วง

ลัคนาราศีกันย์ ดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครองย้ายไปอยู่ในตำแหน่งเป็นนิจองศาอ่อนแรง ในวันที่ 28 กันยายน จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีกันย์มีการเปลี่ยนแปรงแบบไม่คาดคิดเกิดขึ้น มีเกณฑ์ที่จะได้ขยับย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานแบบไม่ทันตั้งตัว และชาวลัคนาราศีกันย์ที่ยังโสด มีโอกาสได้พบรักพบเนื้อคู่แบบคาดไม่ถึง แต่จะต้องแอบคุยแอบคบกันอย่างลับๆไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ คนมีคู่ คนรักจะคอยเกื้อหนุนคุณในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นอีกด้วย

ลัคนาราศีตุลย์ ชาวลัคนาราศีตุลย์มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพฤหัสย้ายมาอยู่กับดาวเสาร์เล็งไปยันเรือนการงานในช่วงวันที่ 28 กันยายน จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีตุลย์ มีเกณฑ์ที่จะปรับเปลี่ยนขยับย้ายที่อยู่อาศัยหรือปรับเปลี่ยนในเรื่องของงาน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปรงทำอาชีพใหม่ๆจะเป็นการเปลี่ยนแปรงที่ดีมากๆ หยิบทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี อาจมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางเล็กๆน้อยๆแต่คุณก็สามารถผ่านมันไปได้ ในเรื่องของความรักชาวลัคนาราศีตุลย์ก็ยังคงหนีไม่พ้นกับความรักแบบลับๆ โดยเฉพาะชาวลัคนาราศีตุลย์ที่มีรักซ้อน คนรักของคุณมีเกณฑ์นอกใจคุณไปมีคุณอื่น หรือคุณแอบไปรักไปชอบคนมีเจ้าของอยู่แล้ว ยังไงก็ขอให้ชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นระวังเรื่องนี้ให้ดี

ลัคนาราศีพิจิก ชาวลัคนาราศีพิจิกนั้นคุณมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน และมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ดาวพฤหัสได้ย้ายถอยหลังมาอยู่กับดาวเสาร์ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีพิจิกมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในชีวิตมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน หรือการใช้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปรงที่แตกต่างไปจากเดิมจะเป็นการเปลี่ยนแปรงที่ดีอย่างแน่นอน สิ่งที่ชาวลัคนาราศีพิจิกจะต้องระวังคือเรื่องการเงิน ซึ่งดาวเจ้าเรือนการเงินเดินอ่อนกำลังมากในช่วงนี้ ส่งผลให้การเงินติดขัดจะต้องควบคุมรายรับร่ายจ่ายให้ดี อย่าลงทุนผิดประเภทหรืออย่าไปไว้ใจใครง่ายๆในเรื่องของการหยิบยืมเงิน ต้องระวังเรื่องนี้เอาไว้ให้ดีนะชาวลัคนาราศีพิจิก วิธีแก้เคล็ดหากชาวลัคนาราศีพิจิกคนไหนติดหนี้สินอยู่ ให้นำเงินที่ได้มาจากการเสี่ยงโชคหรือจากการทำงาน ไปคืนเจ้าหนี้ให้หมดเพื่อเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของการเงิน

ลัคนาราศีธนู ชาวลัคนาราศีธนูมีดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือนและได้ย้ายถอยหลังมาอยุ่ในตำแหน่งเรือนการเงิน ในวันที่ 28 กันยายน จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ทำให้ชาวลัคนาราศีธนูสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ได้รับทรัพย์หลากหลายช่องทาง การเงินจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจะเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีธนูนั้นขยันทำงานทำมาหากิน เงินทองไหลมาเทมาหยิบจับสิ่งใดก้จะเป็นเงินเป็นทอง และยังมีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อที่ดิน ซื้อบ้านหรือที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยจะมีการเจรจาต่อรองที่ได้มาโดยง่ายสมเหตุสมผล ชาวลัคนาราศีธนูนั้นก็มีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางในเรื่องของการทำงานอีกด้วย

เช็กดวงทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า