- Advertisement -
หน้าแรกบทความถ้าใจแข็งเหมือนปากก็คงจะดี 4 ราศี ใจง่ายเจอใครก็หลงรักไปซะหมด

ถ้าใจแข็งเหมือนปากก็คงจะดี 4 ราศี ใจง่ายเจอใครก็หลงรักไปซะหมด


Advertisements

ถ้าใจแข็งเหมือนปากก็คงจะดี 4 ราศี ใจง่ายเจอใครก็หลงรักไปซะหมด

ถ้าใจแข็งเหมือนปากก็คงจะดี 4 ราศี ใจง่ายเจอใครก็หลงรักไปซะหมด อย่างที่พี่ “ไอซ์ ศรัณยู” เคยร้องเอาไว้เลยค่า “ก็คนมันใจง่าย ก็เลยชอบคนง่าย ก็เธอมาทำให้จิตใจของฉันเต้นรัว” แหมๆก็ช่วงนี้จิตใจมันอ่อนแอ อ่อนไหวง่ายมากๆเลยนี่คะ มองเห็นใครผ่านไปผ่านมาก็ชอบก็หลง ใครทำดีให้หน่อยก็รักเขาไปซะแล้ว แต่แอบมีกระซิบข่าวดีมาว่า อาจจะเจอเนื้อคู่ของการใจง่ายครั้งนี้ด้วยนะ ส่วนข่าวร้ายคือ อาจจะไปเป็นมือที่สามของเขา อยากรู้ใช่มั้ยล่ะว่าจะเป็นราศีอะไร งั้นอย่ารอช้าค่ะ ตามมาดูกันเลย  

ราศีกุมภ์ หนุ่มๆสาวๆชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ว่าจะหว่านเสน่ห์ไปทั่วเหมือนกันนะตัว มีการขอเบอร์ ขอไลน์ ไปทั่วจริงๆเลยคนนี้ ซึ่งการตกหลุมรักในครั้งนี้ มีโอกาสที่จะเจอเนื้อคู่ หรืออาจจะได้เจอคนที่ถูกใจอีกด้วย การที่คุณไปถูกใจคนนู้นคนนี้ ทำให้คุณนั้นรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจเอามากๆเลย แต่ก็เลือกๆกันบ้างนะ หนุ่มๆสาวๆ

Advertisements

ราศีมีน ชาวราศีมีน มีเกณฑ์ไปปิ๊งรักกับคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะที่เรียนหรือที่ทำงาน ยังไงไหนพูดซิ เรียนด้วยกัน ทำงานด้วยกันมาตั้งนาน จะมาปิ๊งรักอะไรกันในช่วงนี้ และบอกเลยว่าค่อนข้างที่จะแฮปปี้มากๆอีกด้วย แต่จะไม่ได้ปิ๊งแค่คนเดียวนะ ปิ๊งหลายคนด้วย คงจะเป็นช่วงเวลาที่คุณนั้นรู้สึกเหงาๆ เลยทำให้ใครที่เข้ามาทำดีด้วย คุณก็เลยหวั่นไหว และคิดว่าเขาชอบคุณแน่ๆ

ราศีเมถุน ในช่วงนี้คุณค่อนข้างที่จะใจง่าย เห็นใครต่อใครก็ชอบไปหมด แต่จะต้องระวังไว้ให้ดี เพราะคุณอาจจะไปชอบคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว หรือไปชอบคนที่ค่อนข้างเจ้าชู้ และสาวๆคนไหนที่กำลังแอบชอบใครหลายๆคนอยู่ ครึ่งหนึ่งเขาจะมีเจ้าของแล้ว หรือมีคนคุยอยู่แล้ว แต่ก็เหมือนว่าเขาจะมีใจให้กับคุณอยู่นะ ก็เล่นกับคุณด้วยนิดนึง ยังไงก็ระวังไปเจอคนเจ้าชู้เอานะคะ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีกันย์ มีเกณฑ์ว่าคุณนั้น จะชอบคนนู้นคนนี้ไปทั่ว ปล่อยตัวปล่อยใจ ชอบคนไหนก็ไม่ได้โกหกใจตัวเอง  ชอบใครคนไหนก็เข้าไปคุย เข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้เลย แต่จะให้ระวังไว้นิดนึง เพราะคุณอาจจะไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือเป็นคุณเองที่มีเจ้าของอยู่แล้ว จนอาจทำให้เกิดเป็นรักสามเศร้าเลยก็ได้นะ

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!  

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า