- Advertisement -
หน้าแรกบทความปังไม่ไหว 4 ราศี ต่อไปนี้ เตรียมเฮ! มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในเรื่องงาน

ปังไม่ไหว 4 ราศี ต่อไปนี้ เตรียมเฮ! มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในเรื่องงาน


Advertisements

ปังไม่ไหว 4 ราศี ต่อไปนี้ เตรียมเฮ! มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในเรื่องงาน

ปังไม่ไหว 4 ราศี ต่อไปนี้ เตรียมเฮ! มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในเรื่องงาน จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะดวงการงานของพวกเขานั้น โดดเด่นและเตะตาเอามากๆ จากที่เคยเหนื่อยกับการทำงาน ท้อแท้จนอยากจะลาออก แต่มาในเดือนนี้ ดวงการงานจะกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่ตกงานก็มีเกณฑ์จะได้งานตามที่หวังไว้ หรืออาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีชื่อเสียงทางสังคมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย จะมีราศีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยจ้า

ราศีมังกร ในช่วงนี้ ดวงการงานของชาวราศีมังกรจะโดดเด่นมาก โดยเฉพาะในเรื่องของงานที่จะต้องมีการติดต่อเจรจา จะมีข่าวดีเข้ามาให้ได้ลุ้นกัน หากใครที่กำลังเล่นหุ้นอยู่ ก็จะได้กำไรจากการเล่นหุ้นกลับคืนมาหลายเท่าตัว หรืออาจจะมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

Advertisements

ราศีมีน ดวงการงานของชาวราศีมีนนั้น ต้องบอกเลยว่า จะเป็นช่วงที่คุณจะได้แสดงผลงาน และความสามารถในการทำงานออกมาได้อย่างโดดเด่น และหากใครที่ตกงานกำลังหางานทำอยู่ มีเกณฑ์จะได้งานแบบที่คุณนั้นไม่ได้คิดเอาไว้เลย หรืออาจจะได้ทำงานชิ้นใหญ่ ได้เลื่อนขั้นไปรับผิดชอบงานที่ดีกว่าเดิม แถมยังมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ราศีกันย์ ดวงการงานของชาวราศีกันย์นั้น มีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่มีความวุ่นวาย หรือความกังวลใจเข้ามากวน และจะมีคนเข้ามาค่อยช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระในเรื่องของการงาน ทำให้ทุกอย่างนั้นราบรื่นมากขึ้น หยิบจับอะไรก็จะประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีพิจิก เป็นอีกหนึ่งราศี ที่ดวงการงานนั้นโดดเด่นไม่แพ้กัน ชาวราศีพิจิกนั้น มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวดี ในเรื่องของการงานและการเงิน บอกเลยนะคะว่า งานปังเงินดีแบบมากๆ และมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งแบบก้าวกระโดด หรือหากใครกำลังติดจาเจรจา ทำสัญญาอะไรไว้ละก็ จะได้รับข่าวดีตอบกลับมาอย่างแน่นอนจ้า

Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า