- Advertisement -
หน้าแรกบทความเพื่อนรัก รักเพื่อน? 3 ราศี ที่มีเกณฑ์ขยับสถานะจากเพื่อนรักมาเป็นที่รัก..

เพื่อนรัก รักเพื่อน? 3 ราศี ที่มีเกณฑ์ขยับสถานะจากเพื่อนรักมาเป็นที่รัก..


Advertisements

เพื่อนรัก รักเพื่อน? 3 ราศี ที่มีเกณฑ์ขยับสถานะจากเพื่อนรักมาเป็นที่รัก..

เพื่อนรัก รักเพื่อน? 3 ราศี ที่มีเกณฑ์ขยับสถานะจากเพื่อนรักมาเป็นที่รัก.. “จะดีไหมถ้าวันนี้อยากจะเรียกเธอว่าที่รัก แทนคำว่าเพื่อนรัก” คนที่เคยเรียกว่าเพื่อนในวันนั้นอาจจะได้ขยับสถานนะมาเป็นที่รักในวันนี้ จะหลงรักเพื่อนสนิทแบบที่ตัวเองนั้นก็ยังไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกทีก็ขาดเพื่อนคนนี้ไปไม่ได้ซะแล้ว แต่จะมีแค่ 3 ราศีเท่านั้นที่จะมีเกณฑ์ได้ขยับสถานะจากเพื่อนรักมาเป็นที่รัก จะมีราศีอะไรบ้างมาดูกันเลยกับคำทำนายจาก น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์

ราศีมีน
ในช่วงนี้ คุณกับเขานั้นดูสนิทกันมากเป็นพิเศษ จนคนอื่นต้องเข้ามาถามเลยว่าเป็นอะไรกันรึเปล่า ไม่เหมือนเพื่อนกันเลย แต่คุณก็ยังปากแข็งปฏิเสธตลอดว่าแค่เพื่อน เขาคนนี้จะเป็นเหมือนเซฟโซนของคุณ เวลาคุณมีปัญหาอะไรก็จะทักไปเล่าไปปรึกษาเขาอยู่เสมอ จนหลายๆคนมองว่ามันเกินไปกว่าเพื่อนรึเปล่า ลองกลับไปถามตัวเองดูนะคะว่าคิดกับเขาแค่เพื่อนจริงๆรึเปล่า

Advertisements

ราศีพฤษภ
เขาจะมาในรูปแบบของเพื่อนสนิท เป็นคนที่จิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีอะไรเขาก็จะถึงนึกคุณอยาเสมอ จนทำให้เกิดความรู้สึกดีต่อกัน ในบางทีเขาก็จะทำตัวน่ารักเหมือนว่าเป็นแฟนคุณ จนคุณเริ่มสงสัยแล้วว่าเขานั้นมีใจให้กับเรารึเปล่า บอกเลยว่าสามารถพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันได้เลยจ้า

Advertisements

ราศีกันย์
จะเป็นเพื่อนที่คุณไม่ได้สนิทอะไรมาก แต่พอมองไปมองมาแล้วเขาก็น่าตาดี มีความสุภาพเรียบร้อย จนรู้สึกว่าเขาคนนี้แหละสเปคเลย จะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน หรืออาจจะเป็นเรื่องที่จะต้องช่วยเหลือกันและกัน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเลย ที่จะได้สานสัมพันธ์คุยกัน ลองเต๊าะเล่นๆดูเชิง ดูสิว่าเขานั้นสนใจคุณอยู่รึป่าว หากเขาสนใจละก็รุกเลยจ้า เพราะเขาเป็นคนนิ่งๆเงียบๆ ดูไม่สนใจอะไรแต่จริงๆเขาก็สนใจคุณอยู่เหมือนกันนะ

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า