- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ลัคนาราศีธนู) เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีธนู) เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(ลัคนาราศีธนู) เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(ลัคนาราศีธนู) เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย และแล้วก็เดินทางมาถึงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 กันแล้วนะคะ วันนี้ ดวงD และ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย จะมา เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของ ลัคนาราศีธนู มาดูกันว่าในสามเดือนสุดท้ายของปีแบบนี้ดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไรกันบ้าง จะมีความโดดเด่นในเรื่องความรัก การงาน หรือการเงิน ว่าแล้วอย่ารอช้าไปอ่านคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลย

ลัคนาราศีธนู

Advertisements

การงาน-การเงิน
ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ชาวลัคนาราศีธนูนั้น อาจจะซื้อบ้าน ที่อยู่อาศัย ยวดยานพาหนะหรืออะไรก็ได้ที่เป็นประโยชน์กับตัวคุณ และจะเป็นช่วงที่คุณมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น หากคุณคิดจะทำธุรกิจอะไรใหม่ๆหรือเริ่มทำโปรเจคใหม่ๆ ก็จะโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น จะมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาให้ต้องใช้จ่ายตลอด แต่รวมๆแล้วการเงินนั้นก็ถือว่าดีคล่องตัว ยังหมุนเงินทันใช้ แต่จะต้องระวังอารมณ์ของคุณเอาไว้ให้ดี อาจหงุดหงิดโมโหร้ายได้ง่าย จำเป็นต้องควบคุมมันให้ดี

Advertisements

ความรัก
คนโสด มีโอกาสจะได้เจอกับคนที่ถูกใจจากโลกออนไลน์ หรือใครที่มีคนคุยก่อนหน้านี้ บอกเลยว่าโอกาสที่ความรักจะลงตัวมีสูง ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงไปได้ดี ยังแฮปปี้สบายใจได้

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า