- Advertisement -
หน้าแรกบทความสภาพพพ... 3 ราศี ไม่ move on ใจยังรอ ถึงสมองสั่งให้พอก็ตาม

สภาพพพ… 3 ราศี ไม่ move on ใจยังรอ ถึงสมองสั่งให้พอก็ตาม


Advertisements

สภาพพพ… 3 ราศี ไม่ move on ใจยังรอ ถึงสมองสั่งให้พอก็ตาม

เป็นเศร้าเลยนะคะ สภาพพพ 3 ราศี มูฟออนเป็นเลขแปด จะมูฟออนก็มูฟออนไม่สุด วนกลับไปรักไปคิดถึงเหมือนเดิมจนได้ หากคนเราใช้แค่สมองจดจำเรื่องราวก็คงจะลืมได้ง่าย แต่ดันใช้หัวใจจดจำเรื่องราวดีๆ ของเราสองคนด้วยนี่สิจะลืมยังไงไหว สมองสั่งให้ลืมแต่หัวใจกลับสั่งให้จำ แถมปากยังแข็งไม่พูดความจริงอีก จะมีราศีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยกับคำทำนายจาก น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์

ราศีกรกฎ
ชาวราศีกรกฎนั้นหากดูแค่ภายนอกอาจจะดูโอเคฉันไม่เป็นไร ทำเป็นพูดบอกคนอื่นว่าลืมเขาได้แล้ว ฉันมูฟออนแล้วหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ปากนั้นไม่ตรงกับใจเลยเอาสะเลย พอกลับมาอยู่คนเดียวก็นอนร้องไห้ฟูมฟายทุกคืน จริงๆในใจลึกๆก็ยังคงรอเขาอยู่ อยากจะให้เขากลับมา แต่รอนานๆก็อาจจะบั่นทอนหัวใจนะคะแต่ก็อย่างว่าความรักห้ามกันไม่ได้จริงๆ

Advertisements

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกดูภายนอกคุณทำเป็นว่าคุณโอเค แฮปปี้ไม่เป็นไร อาจจะไม่ได้ลืมเขาไปเลยสะทีเดียว คุณนั้นสามารถอยู่แบบไม่มีเขาได้แล้ว หรืออาจเปิดใจรับคนใหม่ๆเข้ามาได้แล้ว แต่ในใจลึกๆก็ยังคงรักและยังเจ็บอยู่กับคนเก่าอยู่ แต่คุณก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้เขากลับเข้ามา หรือยังไม่กล้าคบกับคนใหม่ๆ เพราะยังกลัวว่าเขานั้นจะกลับมาย่ำยีหัวใจ กลัวว่าใจจะบอบช้ำไปมากกว่านี้

Advertisements

ราศีธนู
เป็นราศีที่มูฟออนแต่ก็มูฟออนไม่สุด คุณอาจจะมีคนคุยใหม่ หรือมีแฟนใหม่แล้ว แต่ในใจลึกๆของคุณนั้น ยังคงรักและคิดถึงคนเก่า ยังเอาคนเก่ามาเปรียบเทียบกับคนใหม่ตลอดเวลา จนบางครั้งคุณคิดอยากจะทิ้งคนใหม่เพื่อกลับไปหาคนเก่า บอกเลยว่าอย่าหาทำนะคะ เป็นอะไรที่ไม่ดีเลย ดังนั้นหากใครที่ยังไม่พร้อมจะเริ่มใหม่ก็อย่าพึ่งรับคนใหม่เข้ามาเลยนะคะ

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า